5 lý do bạn nên sử dụng bếp từ Hawonkoo? Sản phẩm nào bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những lý do và gợi ý đến bạn top 5 sản phẩm bếp từ Hawonkoo thu hút được khách hàng và bán chạy nhất năm 2022. Hãy cùng theo dõi nhé.

Những lý do bạn nên sử dụng bếp từ Hawonkoo:

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Hawonkoo là thương hiệu gia dụng nhà bếp đến từ Hàn Quốc với sứ mệnh làm đẹp không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho những người yêu bếp bằng các sản phẩm thông minh, tiện dụng và thiết kế tinh tế. 
  • Thiết kế sản phẩm: Ngoài việc hoàn thiện các công năng của bếp từ, Hawonkoo luôn chú trọng tạo ra những thiết kế hiện đại, đẹp mắt dựa trên nền tảng các đường nét thanh thoát làm tăng thêm sự sang trọng từ những chất liệu cao cấp, đồng thời tạo cảm giác chắc chắn, sắc nét, thanh lịch và khác biệt, khó tìm kiếm ở các thương hiệu khác. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã với những thiết kế khác nhau, phù hợp với gu thẩm mỹ của gia đình bạn.
  • Công suất hoạt động cao: Công suất hoạt động gấp 2-3 lần so với bếp gas truyền thống, điều này sẽ giúp bạn có thể nấu ăn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài ra, bếp còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho các hộ gia đình. 
  • Hoạt động an toàn: Các mẫu bếp từ của Hawonkoo được trang bị các tính năng an toàn như cảm biến chống tràn, tự nhận diện vùng nấu, chức năng tự ngắt khi quá tải, khóa trẻ em, cảnh báo dư nhiệt, hẹn giờ độc lập,… giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. 
  • Giá thành sản phẩm: Đa dạng sản phẩm với từng mức giá thành riêng biệt cho bạn lựa chọn, từ những mẫu sản phẩm giá rẻ cho đến những dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp và luôn có chế độ bảo hành độc quyền từ hãng Hawonkoo.

Top 5 bếp từ Hawonkoo bán chạy nhất năm 2022

1. Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II

Bếp từ Hawonkoo MCEH-200-II sử dụng mặt kính Ceramic có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được va đập mạnh, bề mặt bếp trơn nhẵn được sơn phủ 2 lớp chống Oxy hóa, chống bám bẩn, tản nhiệt nhanh nên rất dễ lau chùi và không lộ vết xước và là lớp cách điện an toàn. Ngoài ra, bếp cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo MCEH-200-II 
Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo MCEH-200-II

Ngoài nấu ăn nhanh, bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II còn trang bị tính năng hẹn giờ độc lập được lập trình riêng cho từng vùng nấu lên đến 99 phút giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp hiệu quả cho chị em nội trợ, không phải mất công canh chừng nồi khi nấu, thuận tiện để làm được những công việc khác. Chị em nội trợ có thể dễ dàng thiết lập thời gian đun nấu, bếp sẽ tự động ngắt khi hết thời gian đã được cài đặt mà vẫn được hương vị và chất dinh dưỡng vốn có. 

2. Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II

Với 2 vùng nấu lắp âm nên model Hawonkoo CEH-214-II có khả năng nấu nướng mạnh mẽ, được thể hiện rõ qua chỉ số công suất của 2 vùng nấu kết hợp công nghệ nấu siêu tốc Booster giúp đẩy nhanh nhiệt độ đun sôi, nấu ăn nhanh, thuận tiện và tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể cho chị em nội trợ.

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II

Ngoài ra, bếp còn lắp đặt khóa an toàn và khi công năng được bật sẽ tự động kích hoạt và vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím. Nếu như trong gia đình bạn có trẻ nhỏ tinh nghịch có lỡ nhấn nhầm vào các phím trong khi vui chơi ở xung quanh bếp, thì cũng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của bếp.

3. Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-205-II có tổng công suất lên tới 4000W với kích thước 715 x 425 x 74.5 mm giúp nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, bếp điều khiển bằng Direct Control dạng thanh trượt, cảm ứng đa điểm siêu nhạy bén và linh hoạt giúp truy cập trực tiếp đến 9 mức nhiệt nấu ăn đồng thời giúp chọn vùng nấu hay chọn chức năng nấu một cách đơn giản, dễ dàng chỉ bằng thao tác chạm trượt nhẹ nhàng.

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Dải điều chỉnh công suất từ 1,2,3….8,9 phù hợp với đa dạng công thức chế biến món ăn như rán, xào, luộc, hấp, … đảm bảo món ăn luôn thơm ngon, trọn dinh dưỡng, vừa tiết kiệm điện năng vừa tiết kiệm thời gian đun nấu hiệu quả.

Đặc biệt, khi đã nấu ăn xong, nếu bạn muốn thức ăn trên nồi còn nóng cho đến dùng bữa thì hãy kích hoạt tính năng hâm nóng “ Warning” – một trong những công nghệ mới của dòng bếp Hawonkoo nhé. Tính năng này tương đương với mức nhiệt thấp và sẽ khiến cho thức ăn luôn được ấm nóng. 

4. Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II

Một trong những tính năng được yêu thích nhất của bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II đó là chức năng hẹn giờ được lập trình riêng cho từng vùng nấu lên đến 180 phút. Công nghệ hiện đại này giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp, chị em nội trợ có thể dễ dàng thiết lập thời gian đun nấu, bếp sẽ tự động ngắt khi hết thời gian đã được cài đặt. Nó phù hợp với các món cần nhiều thời gian như hầm xương, nấu cháo, om, kho thịt,… 

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II

Không chỉ nấu ăn nhanh, người dùng hoàn toàn có thể nấu ăn thoải mái bởi bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo đã trang bị cho mình công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng tới 30% cho các hộ gia đình, do đó bạn hãy cứ thoải mái nấu nướng và đừng nghĩ quá nhiều về chi phí điện hàng tháng nhé.

5. Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-201-IF

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-201-IF là mã sản phẩm cao cấp, hiện đại của nhà Hawonkoo với 1 bên bếp từ và 1 bên bếp hồng ngoại. Bếp sử dụng mặt kính Ceramic bền bỉ, liền khối vát cạnh, bo viền nhôm 4 cạnh có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống trầy xước tốt. Cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. Đồng thời tăng thêm nét thẩm mỹ và tính sang trọng cho bếp từ.

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-201-IF
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-201-IF

Một trong những ưu điểm nổi bật của model Hawonkoo CEH-201-IF đó là sở hữu nhiều tính năng an toàn với người dùng như công nghệ nhận diện vùng nấu và tự động ngắt khi không có nồi để tránh thất thoát nhiệt năng, cảnh báo nhiệt dư bằng hiển thị chữ “H” trên vùng điều khiển khi mặt bếp còn nóng. Đặc biệt, bếp còn có khóa an toàn trẻ em giúp bảo vệ khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt. Tính năng này đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động.

Trên đây là những lý do bạn nên sở hữu cho mình chiếc bếp từ Hawonkoo đến từ Hàn Quốc. Hy vọng với 5 gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc bếp phù hợp với gia đình. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tin tức về Bếp các loại

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.