Giới thiệu top 5 bếp từ Napoliz bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ phù hợp với gia đình mình thì không nên bỏ qua 5 sản phẩm bếp từ NAPOLIZ chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhất thời gian qua trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về bếp từ Napoliz

Napoliz là thương hiệu lâu năm trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị nhà bếp. Napoliz trở thành một trong 5 thương hiệu lớn nhất châu Âu và được đưa vào thị trường Việt từ những năm 2004 với các sản phẩm nổi bật như: lò nướng, máy rửa bát, máy hút mùi, máy sấy, bếp từ…

Với nhiều năm kinh nghiệm, Napoliz sở hữu cho mình những thiết kế đặc biệt cuốn hút, sang trọng theo phong cách riêng biệt. Các sản phẩm bếp từ Napoliz được thiết kế với kiểu dáng sang trọng cùng chất lượng tuyệt hảo và độ bền bỉ cao nên được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chọn.

Bếp từ Napoliz ITC866EGO
Bếp từ Napoliz ITC866EGO

Những lý do bạn nên mua bếp từ hãng Napoliz

  • Chất lượng bếp từ Napoliz: Các mẫu bếp từ thuộc thương hiệu Napoliz được nhập khẩu và sản xuất theo dây chuyền hiện đại từ chuyên gia hàng đầu Italy, châu Âu. 
  • Thiết kế sản phẩm: Hiện đại, sang trọng và luôn luôn được đổi mới là những gì bạn có thể thấy từ bếp Napoliz. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã với những thiết kế khác nhau, phù hợp với gu thẩm mỹ của gia đình bạn.
  • Công suất hoạt động cao: Công suất hoạt động gấp 2-3 lần so với bếp gas truyền thống, điều này sẽ giúp bạn có thể nấu ăn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 
  • Hoạt động an toàn: Các mẫu bếp từ của Napoliz được trang bị các tính năng an toàn như chức năng tự ngắt khi quá tải, khóa trẻ em, chống tràn, cảnh bảo nhiệt,… giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. 
  • Giá thành sản phẩm: Đa dạng sản phẩm với từng mức giá thành riêng biệt cho bạn lựa chọn, từ những mẫu sản phẩm giá rẻ cho đến những dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp và luôn có chế độ bảo hành độc quyền từ hãng Napoliz.

Top 5 mẫu bếp từ Napoliz tốt nhất hiện nay

Bếp từ Napoliz được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những tính năng nổi bật như nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng, độ bền cao và dễ sử dụng. Dưới đây là top 5 mẫu bếp từ bán chạy nhất năm 2022.

3.1. Bếp từ Napoliz ITC868EGO

Bếp từ Napoliz ITC868EGO
Bếp từ Napoliz ITC868EGO

Napoliz ITC868EGO sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 4000W, bếp được thiết kế đẹp mắt, độc đáo cùng tông màu đen sang trọng kết hợp màn hình hiển thị LED sắc nét, hiện đại. 

Đặc biệt, bếp trang bị mâm từ bằng đồng, mâm nhiệt EGO, bảng mạch linh kiện IGBT Siemen Germany cao cấp, bền bỉ, mang lại hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm điện và đảm bảo những bộ phận an toàn như tấm chắn giúp cản từ tính tác động ngược đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

3.2. Bếp từ Napoliz ITC866EGO

Bếp từ Napoliz ITC866EGO nhập khẩu chính hãng từ Đức với thiết kế hiện đại và sang trọng. Bếp được trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, sử dụng mặt kính Schott Ceran bền bỉ, cao cấp nhập khẩu Đức, góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp.

Bếp sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 4000W kết hợp bảng điều khiển dạng trượt với công nghệ cảm ứng Slider Control và màn hình hiển thị LED sắc nét, dễ sử dụng. Ngoài ra, bếp còn điều khiển chạm trượt với 9 mức công suất tùy chỉnh, sử dụng siêu nhạy giúp các bà nội trợ dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.

3.3. Bếp từ Napoliz ITC828

Bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC828
Bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC828

Bếp từ Napoliz ITC828 sở hữu 2 vùng nấu, có khả năng hoạt động mạnh mẽ nên có thể nhanh chóng làm nóng xoong, nồi… giúp thức ăn được nấu chín nhanh chóng. Đặc biệt, bếp được trang bị tính năng công nghệ nấu nhanh Power Booster với công suất lên tới 4000W, giúp thức ăn được chế biến một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Dòng bếp điện từ nhà Napoliz sở hữu dải điều chỉnh nhiệt độ 1~9 và với mỗi nút cảm ứng đều được ký hiệu dễ hiểu giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn một cách chính xác, nhạy bén mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ độc lập lên tới 99 phút cho từng vùng nấu, giúp cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món. Chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự tắt và âm báo cảnh báo cho người dùng. 

3.4. Bếp từ Napoliz ITC818 

Bếp từ ITC818 sở hữu 2 vùng nấu và được trang bị tính năng công nghệ nấu nhanh Power Booster với công suất lên tới 4200W, giúp thức ăn được chế biến một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Ngoài ra, bếp còn có 9 mức nhiệt khác nhau và khả năng làm nóng nhanh gấp 2-3 lần so với bếp gas truyền thống nên giúp làm chín thực phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng và điện năng tối đa cho gia đình. Đặc biệt, bếp điều khiển bằng cảm ứng điện tử Slider Control linh hoạt cùng màn hình hiển thị LED sắc nét giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và đơn giản chỉ với thao tác chạm trượt nhẹ nhàng.

3.5. Bếp từ Napoliz ITC1188PLUS

Bếp từ Napoliz ITC1188PLUS
Bếp từ Napoliz ITC1188PLUS

Napoliz ITC1188PLUS sở hữu 2 vùng nấu với công suất lên tới 4000W. Đặc biệt, tính năng Booster với công suất lên tới 2600W giúp đẩy nhanh thời gian nấu, thậm chí nhanh hơn tới 50% so với bếp gas thông thường.

Bếp sử dụng mâm nhiệt E.G.O cao cấp, chất lượng giúp tự động nhận diện đáy nồi, chỉ làm nóng nơi tiếp xúc với đáy xoong, nồi chảo, còn những vùng khác của bếp sẽ không bị nóng, giúp bảo vệ người dùng không bị bỏng khi vô tình chạm tay vào bếp. Không những thế, với tính năng E.G.O, tuổi thọ của bếp từ ITC1188PLUS sẽ cực kỳ cao bởi sự hao mòn vật liệu của bếp từ E.G.O so với các loại bếp khác là không đáng kể, thậm chí còn thấp hơn rất nhiều lần. 

Bếp từ Napoliz mang đến một không gian bếp với thiết kế sang trọng, hoạt động an toàn, bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình. Mong rằng từ những chia sẻ trên, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ Napoliz phù hợp với gia đình mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!