5 lý do Bowers & Wilkins PI5 S2 là một trong những cặp TWS nên mua của mọi người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bowers & Wilkins PI5 S2 là một trong số những sản phẩm tai nghe không dây hàng đầu, được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy tai nghe này có những ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến vậy?

1. Thiết kế PI5 S2 : Đẳng cấp và thời thượng

Tai nghe B&W PI5 S2 mang tới thiết kế độc đáo và ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế của tai nghe PI5 S2 đặc biệt với phần thân hình oval và đuôi có gò tròn kim loại bóng bẩy được khắc nổi tên thương hiệu, tạo nên một vẻ ngoài nổi bật và đẳng cấp. Không chỉ đẹp mắt, bộ phận này còn có tác dụng giúp cộng hưởng âm thanh, cải thiện chất lượng âm thanh đến tai người dùng.

Tai nghe PI5 S2 có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng tương đối nhẹ. Màng loa được bọc bởi lớp cao su mềm dẻo. Với thiết kế này, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài, đặc biệt là khi di chuyển hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao.

Tai nghe B&W PI5 S2 có tổng thể sang trọng và thời thượng với 4 gam màu: Cloud Grey, Storm Grey, Spring Lilac và Sage Green. Các tông màu này luôn được nhiều người dùng ưa chuộng bởi độ đẹp cũng như không dễ bị lỗi mốt theo thời gian.

2. Bowers & Wilkins PI5 S2 có chống ồn chủ động

Tai nghe Bowers & Wilkins PI5 S2 trang bị công nghệ chống ồn ANC tiêu chuẩn thông qua micro kép, giúp giảm tiếng ồn bên ngoài một cách hiệu quả.

Ngoài ra, tính năng Voice Aware được tích hợp cho phép bạn tiếp nhận cuộc gọi một cách nhanh chóng. Tính năng này cho phép người dùng trải nghiệm cuộc gọi rõ ràng, sắc nét hơn mà không cần phải tháo tai nghe ra.

3. Chất lượng âm thanh: Chân thực, Bass chắc, mạnh

Bowers & Wilkins PI5 S2 được trang bị một trình điều khiển 9,2mm. Trình điều khiển này giúp khai thác các bản mix với âm thanh chất lượng cao một cách an toàn. Đem đến chất âm bass ấn tượng và luôn khỏe khoắn, giàu năng lượng, chi tiết trong từng nốt âm. Với độ nhạy cao và độ méo thấp (< 0.3%="" ở="" tần="" số="" 1khz/10mw),="" pi5="" s2="" có="" thể="" tái="" tạo="" hoàn="" hảo="" và="" đầy="" đủ="" chi="" tiết="" các="" dải="" âm="" từ="" thấp="" đến="" cao.="" các="" âm="" bass="" rất="" dày="" dặn="" và="" có="" lực,="" mang="" lại="" những="" trải="" nghiệm="" nghe="" nhạc="" thú="" vị="" và="" chân="">

4. Tính năng: Bluetooth kết nối nhanh, pin trâu

Tai nghe Bowers & Wilkins PI5 S2 được trang bị bluetooth hiện đại, giúp kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị: Điện thoại, máy tính, máy tính bảng,… Đồng thời, tai nghe này cũng được trang bị pin có thời lượng lên đến 5 giờ sử dụng liên tục. Với hộp sạc đi kèm, người dùng có thể sạc lại tai nghe đến 3 lần, tổng thời lượng sử dụng trên 20 giờ. Bạn hoàn toàn có thể tha hồ vui chơi mà không lo gián đoạn vì hết pin.

5. Tính năng chống nước tiêu chuẩn IP54

Tai nghe B&W PI5 S2 với chuẩn chống nước, chống bụi IP54 giúp cho bạn yên tâm sử dụng thiết bị trong mọi điều kiện thời tiết và hoạt động vận động mà không sợ bị hư hỏng. Chúng có thể đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, kể cả trong môi trường ẩm ướt như bể bơi hoặc bờ biển.

Trên đây là 5 lý do tại sao Bowers & Wilkins PI5 S2 là một trong những cặp tai nghe không dây nên mua của mọi người dùng. Với thiết kế đẳng cấp, chất lượng âm thanh đỉnh cao, công nghệ chống ồn chủ động thông minh, thời lượng pin lớn cùng bluetooth hiện đại, tai nghe Bowers & Wilkins PI5 S2 đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Sản phẩm được bán với mức giá từ 5 – 7 triệu đồng. Nếu bạn có điều kiện về kinh tế và ưa thích khám phá âm nhạc, Bowers & Wilkins PI5 S2 rất đáng để bạn trải nghiệm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&amp;O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&amp;O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&amp;O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang &amp; Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&amp;O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!