5 lý do chọn Aptakid 3 cho bé có hệ miễn dịch kém

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu cần tăng cường hệ miễn dịch từ sớm cho bé bạn có thể lựa chọn Aptakid 3 nhập khẩu chính hãng 100% từ New Zealand vì 5 lý do sau:

Hệ miễn dịch ở trẻ đóng vai trò rất quan trọng giúp bảo vệ trẻ khỏe mạnh, ít ốm vặt và đồng thời chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh như: vi khuẩn, ký sinh trùng, virus,… giúp ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh dị ứng, nhiễm trùng,… Hiện nay, nhiều mẹ có xu hướng tìm mua các sản phẩm dinh dưỡng tăng cường miễn dịch cho con nhưng lại chưa nắm bắt được thông tin sản phẩm nào tốt. Nếu cần tăng cường hệ miễn dịch từ sớm cho bé bạn có thể lựa chọn Aptakid 3 nhập khẩu chính hãng 100% từ New Zealand vì những lý do sau:

1. Aptakid 3 có công thức SYNBIOTIC độc quyền tăng cường hệ miễn dịch từ sớm được cấp bằng sáng chế châu Âu

Prebiotics là một loại chất xơ cũng là thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột. Hệ chất xơ đặc biệt GOS/FOS theo tỷ lệ 9:1 cũng là tỷ lệ phân bố của các oligosaccharides được tìm thấy trong sữa mẹ. Có rất nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy lợi ích của hệ chất xơ GOS/FOS 9:1 trên trẻ nhỏ như làm giảm tỷ lệ mắc các triệu chứng như viêm da cơ địa, tăng số lượng lợi khuẩn đồng thời giảm hại khuẩn và giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Còn Probiotic là những lợi khuẩn được bổ sung với số lượng lớn để mang lại những lợi ích sức khỏe. Bifidobacterium là một loại lợi khuẩn rất quan trọng đối với trẻ nhỏ. Trong số 400 chủng khác nhau thì Bifidobacterium breve M-16V là chủng được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện các triệu chứng dị ứng ở trẻ, các triệu chứng viêm da do tã lót và các triệu chứng tiêu hóa.

Công thức SYNBIOTIC độc quyền của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Châu Âu Danone Nutricia là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ đôi Probiotic Bifidobacterium Breve M-16V và Prebiotics GOS:FOS (9:1) được cấp bằng sáng chế ở châu Âu. Aptakid 3 là sản phẩm dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ từ 2 tuổi đã được tập đoàn Danone áp dụng thành tựu nghiên cứu gần đây bằng cách bổ sung công thức Synbiotic độc quyền này vào sản phẩm. Tìm hiểu thêm tại: Aptaclub.com.vn.

Nhờ công thức SYNBIOTIC độc quyền, Aptakid 3 giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh như: virus, vi khuẩn, ký sinh trùng… từ đó giúp trẻ ít ốm vặt và phát triển khỏe mạnh. Lợi ích của hệ miễn dịch khỏe là không thể phủ nhận do vậy bạn nên tăng cường cho con từ sớm là tốt nhất.

5 lý do chọn Aptakid 3 cho bé có hệ miễn dịch kém

2. Aptakid 3 hỗ trợ phát triển trí não và thị giác

Ngoài tác dụng chính tăng cường miễn dịch, Aptakid SYNBIOTIC còn là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ phát triển khỏe mạnh cả về trí não lẫn thể chất. Theo đó, DHA và AA dễ hấp thu là thành phần quan trọng giúp trí não và thị giác ở trẻ phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy óc quan sát tự nhiên.

Aptakid 3 hỗ trợ phát triển trí não và thị giác

3. Aptakid 3 giúp bé có hệ răng và xương chắc khỏe

Bên cạnh các thành phần vitamin khoáng chất thiết yếu, sản phẩm Aptakid 3 còn có bộ đôi Canxi và Vitamin D3 với tỉ lệ phù hợp giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe. Theo đánh giá của nhiều mẹ đã dùng sản phẩm này thì bé phát triển chiều cao khá lý tưởng.

4. Aptakid 3 giúp bé phát triển khỏe mạnh

Với việc cung cấp hơn 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát phát triển của trẻ ở độ tuổi lên 2, Aptakid New Zealand giúp cung cấp năng lượng cho hoạt động hàng ngày của bé. Đồng thời, hàm lượng protein gồm cả đạm Whey và Casein cùng nguồn sữa nguyên liệu chất lượng cao là sữa bò tách béo nên sản phẩm Aptakid 3 sẽ giúp trẻ phát triển chỉ số cân nặng hợp lý. 

5. Giá Aptakid 3 chính hãng vừa túi

Trên thị trường hiện nay, giá Aptakid 3 lon 900g chính hãng đang được bán ra khoảng 604.000 vnd/hộp. Sản phẩm đang được giảm giá 6% giá chỉ còn 567.000 vnd/hộp 900g. Đây là mức giá cả hợp lý với sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand và rất phải chăng với người tiêu dùng Việt.

Giá Aptakid 3 chính hãng vừa túi

Qua 5 lý do trên có thể thấy, Aptakid 3 là sản phẩm dinh dưỡng đem đến nhiều lợi ích vượt trội và là một trong những lựa chọn đáng để đầu tư cho trẻ trên 2 tuổi. Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn cung cấp sẽ giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được cho con một loại sản phẩm dinh dưỡng tăng cường miễn dịch phù hợp để quẳng bớt gánh lo đi.

Bạn có thể tìm mua Aptakid 3 nhập khẩu chính hãng 100% từ New Zealand tại:

  • Các hệ thống siêu thị mẹ & bé: Concung, KidsPlaza, Bibomart, Tuticare, AVAKids, Shoptretho,…
  • Gian hàng chính hãng Aptakid official store trên các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,…

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!