5 lý do giúp máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT chinh phục trái tim người dùng Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các loại máy rửa bát mini thông thường khác, loại máy rửa bát 8 bộ SMS58EU09BT của Eurosun có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, cho phép rửa được cả xoong nồi chảo mini. Ngoài ra, dòng máy này còn chinh phục người tiêu dùng bởi những lý do đặc biệt sau.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát với mức giá từ 10 – 15 triệu đồng, dành cho gia đình từ 3 – 5 thành viên? Vậy thì hãy thử tham khảo ngay dòng máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT. Để hiểu vì sao chúng tôi lại khuyên bạn tham khảo sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu 5 lý do mà máy rửa bát SMS58EU09BT lại được ưa chuộng đến vậy ngay sau đây.

Máy rửa bát SMS58EU09BT thiết kế sang trọng và an toàn khi sử dụng

Máy rửa bát SMS58EU09BT được thiết kế với kích thước R598 x S500 x C595mm khá nhỏ gọn, nên mọi người dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian bếp khác nhau. Vừa dễ dàng lắp đặt mà còn tạo được điểm nhấn cho căn bếp của bạn.

danh gia may rua bat eurosun sms58eu09bt
Máy rửa bát SMS58EU09BT thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Ngoài ra, máy hoạt động cực kỳ êm ái với độ ổn chỉ khoảng 49dB nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Đồng thời, bạn có thể an tâm khi sử dụng máy với chức năng tự động khóa máy khi gặp sự cố ngoại cảnh (thiếu nước, yếu điện, va đập, ngập nước…) nên góp phần mang lại độ an toàn cao cho người dùng.

Hơn hết, các tính năng hiện đại của máy đều được điều khiển dễ dàng thông qua màn hình LED, điều khiển cảm ứng dễ dàng, tiện lợi.

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

Là một dòng máy rửa bát Eurosun cao cấp, model SMS58EU09BT được trang bị 8 chương trình rửa tự động hiện đại, bao gồm: Rửa chuyên sâu dành cho đồ quá dơ, rửa thông thường, rửa ECO tiết kiệm điện và nước, rửa thủy tinh dành cho ly chén, rửa với thời gian 90 phút, rửa nhanh, rửa dành cho trái cây và chế độ tự làm sạch lồng máy. 

may rua bat eurosun sms58eu09bt co tot khong
Nhiều tính năng hiện đại hội tụ trên chiếc máy rửa bát SMS58EU09BT

Với việc tích hợp nhiều chương trình rửa trên, đảm bảo sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng với số lượng đồ dùng cần rửa phù hợp. Mặc dù là máy rửa bát cỡ nhỏ, nhưng SMS58EU09BT vẫn có chức năng tăng tốc độ rửa lên 50% đảm bảo đồ dùng được đánh tan mọi vết bẩn, cũng như tiết kiệm năng lương hiệu quả.

Máy rửa bát SMS58EU09BT trang bị nhiều tính năng nổi bật

 Ngoài việc tích hợp đa dạng chương trình rửa tự động đến chuyên sâu, SMS58EU09BT còn được Eurosun trang bị nhiều tính năng công nghệ nổi bật như:

– Công nghệ Active Water: Dựa vào số lượng đồ dùng cần rửa trong máy sẽ phân bổ lượng nước sử dụng phù hợp, tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

– Công nghệ Hygiene Plus: Dựa vào việc tăng nhiệt độ rửa cùng với thời gian lâu hơn giúp diệt 99% vi khuẩn, nấm mốc sau khi rửa.

– Aqua Stop: Chức năng cảm biến an toàn với việc phát hiện dấu hiệu rò rỉ nước sẽ ngay lập tức ngắt nguồn hoạt động của máy để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Half Load: Chức năng rửa nửa tải khi có ít đồ dùng cần rửa giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

– Chức năng sấy khô: Sau khi rửa xong đồ dùng sẽ tiến hành sấy khô ở mức nhiệt độ cao, giúp loại bỏ 99% vi khuẩn và có thể lấy ra dùng luôn khi kết thúc chương trình.

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả với máy rửa bát SMS58EU09BT

 Nhờ vào việc trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT sử dụng không tốn quá nhiều điện năng với tiêu chuẩn A+. Đặc biệt, theo khảo sát thì lượng điện năng mà máy tiêu thụ cho mỗi lần rửa chỉ khoảng 0.72kWh, cùng lượng nước sử dụng chỉ khoảng 7l nước.

may rua bat eurosun sms58eu09bt co tot khong
Máy rửa bát SMS58EU09BT tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Sử dụng màn hình điều khiển cảm ứng Digital thông minh

Là một sản phẩm đời mới của Eurosun, nên SMS58EU09BT được trang bị màn hình điều khiển cảm ứng Digital (kỹ thuật số) thông minh, sang trọng. Kết hợp với đó là các núm xoay hiện đại vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, không gian căn bếp và vừa giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác.

Nhìn chung, với 5 lý do trên chắc hẳn mọi người hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng máy rửa bát SMS58EU09BT cho gia đình mình. Bên cạnh đó, với giá máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT cũng chỉ từ 11 triệu đồng nên nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn lớn, cùng với việc muốn dành nhiều thời gian để cho gia đình và công việc xã hội hơn thì đây là sản phẩm rất đáng để đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT hay không?

Có nên mua máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT hay không?

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT là một trong những mẫu máy rửa bát âm tủ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhưng để đưa ra quyết định có nên đầu tư vào em nó hay không thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!