Có nên mua máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT là một trong những mẫu máy rửa bát âm tủ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhưng để đưa ra quyết định có nên đầu tư vào em nó hay không thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau.

Máy rửa bát đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong căn bếp gia đình, đặc biệt là những căn bếp hiện đại. Máy vừa có tác dụng rửa bát đĩa, tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ bận rộn vừa giúp mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho gian bếp. Ngoài ra, máy còn tiết kiệm nước, làm khô bát đĩa, có nhiều tính năng hiện đại, an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Vậy có nên mua máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Sức chứa lên tới 8 bộ bát đĩa

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, rửa được 8 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu. Máy rửa bát được trang bị 8 chương trình rửa bao gồm: rửa ECO, rửa kính, rửa nhanh, rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa 1/2 lượng bát đĩa, rửa thường và rửa khô (Dry & Fresh) và 2 chức năng đặc biệt là sấy tăng cường và tăng tốc độ rửa. Cửa của máy rửa bát này được cấu tạo bằng thép không gỉ, không để lại dấu vân tay trong quá trình sử dụng, giúp bề mặt luôn sạch sẽ.

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT
Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT có sức chứa lên đến 8 bộ bát đĩa

Chức năng sấy khô và khử trùng

Máy rửa bát nhập khẩu này có công suất hoạt động tối đa là 0,72 Kwh và lượng nước tiêu thụ là 6,1 lít cho 1 lần rửa. Sản phẩm không chỉ tiết kiệm nước và chất tẩy rửa mà còn được đánh giá đạt tiêu chuẩn A + (tích hợp biến tần) của Châu Âu. Hơn nữa, chức năng sấy khô và hút đẩy hơi nước và khí nóng ra ngoài của hệ thống ly tâm sẽ hoạt động sau khi quá trình rửa hoàn tất, giúp làm khô bát đĩa, chống đọng nước trên bát đĩa, loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn.

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT
Eurosun SMS58EU09BT sở hữu tính năng sấy khô và khử trùng giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn gây bệnh

Ngoài ra, máy rửa chén Eurosun SMS58EU09BT còn được trang bị hệ thống VarioSpeed ​​giúp rút ngắn 50% thời gian so với máy rửa bát thông thường, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và mầm bệnh nhờ chức năng rửa và sấy khô mạnh mẽ. Công nghệ Inverter được tích hợp trong máy còn giúp tiết kiệm đến 30% điện năng cho người dùng.

Thiết kế hiện đại và đảm bảo an toàn sử dụng

Máy rửa bát Eurosun chính hãng này vận hành êm ái với độ ồn chỉ 49dB, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì máy được trang bị chức năng khóa khi có sự cố bên ngoài (ngập nước, va đập, điện yếu, thiếu nước,…) đảm bảo an toàn cao. Mọi tính năng hiện đại của máy đều được điều khiển dễ dàng thông qua bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình Led rõ ràng dễ dàng thao tác. 

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT
Thiết kế của Eurosun SMS58EU09BT hiện đại

Ngoài ra, chiếc máy rửa bát âm tủ này còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác mang đến sự an toàn và tiết kiệm cho người dùng như: chức năng hẹn giờ tắt lên đến 24h, chức năng khóa an toàn trẻ em và hệ thống Aquastop của máy có chức năng tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ, an toàn tuyệt đối.

Với kích thước 595R x 500S x 600C mm, Eurosun SMS58EU09BT có thể lắp đặt ở nhiều không gian bếp khác nhau. Máy có thể để riêng hoặc gắn trong tủ bếp giúp tiết kiệm không gian bếp tối đa. Đây là dòng máy rửa bát có mức giá tầm trung, thiết kế đẹp và nhiều tính năng thông minh nên nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát thì không nên bỏ qua.

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh đã chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc có nên mua máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT hay không? Nếu còn bất kỳ vấn đề nào liên quan đến giá cả, địa chỉ phân phối uy tín thì đừng quên truy cập ngay vào Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên hay không nên mua máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB?

Nên hay không nên mua máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB?

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng cũng như thiết kế bắt mắt hiện đại. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.