5 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS mang thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại đang là một trong những model được người tiêu dùng tin tưởng. Cùng Websosanh.vn điểm qua 5 lý do nổi bật của tủ mát Sumikura SKSC-250.JS mà bạn nên biết trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé!

1. Thiết kế bắt trend của tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS

Tủ mát Sumikura SKSC-250.JS có thiết kế một cánh với kích thước nhỏ (D*R*C) 535*505*1550 mm trọng lượng 56kg dưới tủ có bánh xe rất thuận tiện trong việc di chuyển, lắp đặt vào vị trí bạn mong muốn, mà tủ chỉ chiếm diện tích sử dụng rất nhỏ giúp bạn tối ưu được không gian sử trong ngôi nhà, cửa hàng của bạn.

Bên trong tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS phủ bởi lớp nhựa ABS màu trắng cao cấp có khả năng chịu va đập cao. Với thiết kế bắt mắt tạo cảm giác sạch sẽ bạn có thể dễ dàng trưng bày sản phẩm. Cánh tủ kính trong suốt chịu lực 2 lớp giúp bạn dễ dàng quan sát, sắp xếp, lấy đồ bên trong tủ.

 Thiết kế tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS nhỏ gọn
Thiết kế tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS nhỏ gọn, tiện lợi

2. Bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt mà lại tiết kiệm điện

Tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS có dàn lạnh bằng đồng siêu bền giúp máy làm lạnh nhanh, sâu từ đó tiết kiệm điện năng. Kết hợp với công nghệ làm lạnh đồng đều với quạt đảo gió đảm bảo hơi lạnh được lan tỏa đến tất cả các ngóc ngách trong tủ đảm bảo độ lạnh đồng đều trong tủ. Do vậy mà tủ luôn giúp thực phẩm được bảo quản tươi mát, an toàn.

Bên cạnh đó cửa tủ là kính 2 lớp hút chân không công nghệ Low-E chắc chắn, công nghệ Low-E cách nhiệt hiệu quả giúp tủ mát Sumikura giữ lạnh tốt hơn và tiết kiệm điện năng.

3. Tủ mát Sumikura SKSC-250.JS trang bị nhiều tiện ích

Bảng hiển thị nhiệt độ tiện ích là điểm nổi bật ở tủ mát thương hiệu Sumikura, bảng hiển thị nhiệt độ ở ngay mặt ngoài tủ giúp bạn có thể biết được nhiệt độ chính xác trong lòng tủ, dễ điều chỉnh nhiệt độ về mức nhiệt chính xác theo mong muốn để thực phẩm bảo quản luôn giữ được độ tươi ngon, tránh để nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp gây hỏng các sản phẩm trong tủ.

Bên trong tủ được trang bị đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện. Cùng giá đỡ của tủ mát Sumikura có thể thay đổi vị trí để tận dụng tối đa được không gian sử dụng, linh hoạt trong phân loại, sắp xếp đồ hay trưng bày các sản phẩm. Bên cạnh đó, lớp Foam cách nhiệt dầy dặn chất lượng cao giữ nhiệt tốt giúp tủ hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng.

Tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS bảo vệ môi trường
Tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS bảo vệ môi trường

4. Giá tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS khá tốt so với chất lượng của tủ

Về chất lượng tủ mát Sumikura đã tạo được sự uy tín, tin tưởng đối với người tiêu dùng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt thì giá cả của những chiếc tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Với những công nghệ hiện đại, thông minh, tiện ích được trang bị thì việc bỏ ra số tiền 10 – 11 triệu đồng (cập nhật ngày 5/1/2023) để sở hữu một chiếc tủ mát Sumikura cho gia đình vào dịp tết này cũng không tính là đắt.

5. Tủ mát Sumikura SKSC-250.JS an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường

Tủ mát Sumikura 250 lít có khóa tủ ở phía trên cùng an toàn, tránh gia đình có các bạn nhỏ nghịch ngợm thực phẩm được bảo quản bên trong tủ.

Tủ sử dụng gas R600A được đánh giá là loại nhiên liệu sạch, không có tác nhân phá hủy tầng ozon tốt cho môi trường chuyên sử dụng cho dòng tủ mát, tủ đông cao cấp. Tủ áp dụng công nghệ gas R600A thường có hiệu quả làm lạnh cao, giữ lạnh lâu, tiết kiệm điện tốt hơn so với các loại gas khác.

Tủ mát Sumikura 250 lít SKSC-250.JS có thiết kế thông minh, nhiều tính năng hiện đại, sẽ là lựa chọn phù hợp với các hộ gia đình, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, khách sạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm tủ mát ưng ý nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!