5 lý do khiến máy rửa bát Bosch SMS46ki04e được ưa chuộng hơn các thiết bị khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS46ki04e có công suất mạnh mẽ giúp rửa sạch chén đĩa hoàn hảo với 6 chương trình rửa cùng 3 giàn rửa thông minh cho phép rửa tối đa 14 bộ bát chén châu Âu trong 1 lần rửa. Ngoài ra, chiếc máy rửa bát này còn chinh phục người dùng nhờ nhiều lý do đặc biệt sau.

Trong số các model máy rửa bát Bosch Serie 4 hiện đang chinh phục người tiêu dùng phải nói tới SMS46ki04e. Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, cùng với việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại, chương trình rửa đa dạng thì máy rửa bát Bosch SMS46ki04e đã không làm người dùng thất vọng. Để có thể hiểu rõ hơn lý do vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng tham khảo chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS46ki04e sang trọng

Model SMS46ki04e của Bosch thuộc dòng máy rửa bát cao cấp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại theo phong cách Châu Âu, cùng với màu trắng sang trọng nên chắc chắn sẽ mang tới một không gian bếp đẳng cấp hơn rất nhiều. Cùng với đó là dòng máy rửa bát độc lập nên nó có tính cơ động cao nên mọi người có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng một cách linh hoạt.

may rua bat bosch sms46ki04e
Thiết kế SMS46ki04e hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp

Dung tích máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46ki04e lớn

Dòng máy rửa bát này được thiết kế với dung tích chứa được 13 bộ bát đĩa, thích hợp với các nhà hàng nhỏ, gia đình đông thành viên hoặc có thể rửa cùng lúc nhiều bát đĩa, xoong, nồi, dụng cụ nhà bếp…. Tùy thuộc vào số lượng đồ dùng cần rửa, nhưng mức tiêu thụ của máy rơi vào khoảng 7.5l. Nếu so với việc rửa bát bằng tay thì có thể mất gấp 10 lượng nước sử dụng máy.

Khay rửa của máy rửa bát Bosch linh hoạt

Máy rửa bát Bosch chính hãng dòng SMS46ki04e được trang bị giàn VarioFlex cao cấp, với độ an toàn cao, tính bền bỉ tốt. Đặc biệt, dàn rửa này người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt các giá cài lên xuống, trái phải, cao thấp hay gập lại gọn gàng.

Chương trình rửa SMS46ki04e đa dạng

Cũng tương tự như nhiều dòng máy rửa bát Bosch cao cấp khác, ở model SMS46ki04e sở hữu 6 chương trình rửa cơ bản cùng 3 chương trình đặc biệt giúp công tác vệ sinh bát đũa, dụng cụ phòng bếp hiệu quả hơn. Cụ thể:

may rua bat bosch chinh hang
Máy rửa bát SMS46ki04e có nhiều chương trình rửa hiện đại

– Intensive 70 độ C (Rửa chuyên sâu): Sử dụng khi bát đũa, xoong nồi nhiều vết bẩn cứng đầu khó rửa.

– Auto 45 – 65 độ C (rửa tự động): Hệ thống cảm biến bao gồm cảm biến chất lượng và cảm biến tải dựa vào số lượng bát đĩa và mức độ bẩn để sử dụng lượng nước, nhiệt độ và thời gian rửa phù hợp nhất.

– Eco 50 độ C (rửa tiết kiệm): Mức nhiệt độ phù hợp để vừa làm sạch bát đũa, vừa tiết kiệm điện năng và lượng nước sử dụng.

– Glass 40 độ C (rửa ly thủy tinh): Thích hợp để rửa những đồ dùng như bát đĩa, ly thủy tinh, pha lê khá nhạy cảm với áp lực, nhiệt độ và chất tẩy rửa.

– 1h 65 độ C (rửa tiêu chuẩn): Đây là chế độ giúp rửa nhanh bát đĩa trong vòng 1h, nhưng nhiệt độ nước cũng tăng cao hơn và đảm bảo bát đũa luôn sạch sẽ.

– Pre – Wash (rửa tráng): Không dùng nhiều nước nóng, không dùng chất tẩy rửa chỉ mang hình thức tráng những đồ dùng lâu ngày chưa sử dụng để tránh bám bụi, cặn bẩn.

– Variospeed Plus (rửa siêu tốc): Chỉ dùng nếu khi bạn quá vội, chế độ này giúp đẩy tốc độ rửa nhanh hơn 66%.

– Hygiene Plus (Rửa diệt khuẩn): Nhiệt độ nước cao giúp diệt sạch khuẩn trên bản đãi, đồ dùng tới 99%%, thích hợp với gia đình có trẻ em và người bị dị ứng.

– Extradry (Sây tăng cường): Hỗ trợ sấy khô bát đũa, đồ dùng sau khi rửa khô nhanh hơn mà vẫn tiết kiệm điện.

Máy rửa bát Bosch SMS46ki04e có nhiều tính năng ưu việt

Ngoài việc được thiết kế hiện đại, đa dạng chương trình rửa thì máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46ki04e còn chinh phục người dùng nhờ nhiều tính năng vượt trội như:

may rua bat bosch sms46ki04e
Tích hợp nhiều tính năng vượt trội trên chiếc máy rửa bát SMS46ki04e

– Hẹn giờ: Tính năng hẹn giờ linh hoạt, chỉ cần bỏ bát đĩa bẩn vào máy và cài đặt hẹn giờ từ 1 – 24h tùy chính thì hệ thống sẽ tự động làm việc.

– Khóa trẻ em: Với chức năng này các phím trên bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa để đảm bảo an toàn khi sử dụng, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

– Aqua Stop: Là hệ thống cảm biến liên tục giúp theo dõi tình trạng của thiết bị, nếu phát hiện có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trên đường ống hoặc khoang máy thì van điện tử sẽ lập tức đóng lại và ngắt nguồn cấp nước.

Trên đây là 5 lý do mà dòng máy rửa bát Bosch SMS46ki04e đã chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới. Hiện nay giá máy rửa bát Bosch serie 4 SMS46ki04e rơi vào khoảng 10 – 17 triệu đồng, tùy thuộc vào từng địa chỉ bán. Vậy nên, hãy ghé Websosanh để tham khảo giá và tìm được địa chỉ bán sản phẩm uy tín và phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!