5 lý do không nên bỏ qua tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV là một trong những thiết bị làm lạnh bán chạy hiện nay của thương hiệu. Vì sao lại như vậy? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung bài viết hôm nay nhé!

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APS được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, vào năm 2021. Nhờ trang bị công nghệ hiện đại, thiết bị sở hữu được nhiều tính năng hữu ích đem đến cho người dùng nhiều tiện ích trong đời sống sinh hoạt. Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra 5 lý do tại sao model tủ lạnh Panasonic dung tích 234 lít này lại được yêu thích. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TV261APSV 234 lít sở hữu kiểu dáng thon gọn, gam màu trắng bạc thanh nhã, lịch lãm. Kết cậu chắc chắn, các đường nét tinh tế không chứa nhiều chi tiết thừa. Hệ thống khay kệ ở tủ được lắp đặt linh hoạt, có thể tháo rời, giúp bạn tận dụng tối đa không gian làm lạnh và dễ dàng vệ sinh. Không chỉ thế, đèn Led chiếu sáng thông minh, ít toả nhiệt, góp phần giúp bạn thuận tiện quan sát và lấy thực phẩm ngay cả trong bóng tối.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV với khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ

Công nghệ Blue Ag+ trên tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-TV261APSV sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể bạc Ag+, giúp bất hoạt lên tới 99,99% vi khuẩn, nấm mốc có trong tủ lạnh. Từ đó, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ trọn vẹn dinh dưỡng. Bạn cũng không còn bị ám ảnh về mùi mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV với công nghệ kháng khuẩn Blue Ag hiện đại.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV với tính năng tiết kiệm điện vượt trội

Model tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-TV261APSV Inverter được trang bị tính năng cảm biến cửa. Cảm biến này có khả năng nhận biết được tần suất đóng/mở cửa cũng như thói quen sử dụng tủ của gia đình bạn. Nhờ đó, thiết bị sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ làm mát cũng như chế độ phù hợp với lượng thực phẩm dữ trự bên trong tủ hay điều kiện môi trường. Vì thế, tránh lãng phí năng lượng.

Cảm biến Econavi này kết hợp với công nghệ biến tần Inverter, giúp tối ưu các hoạt động của tủ, góp phần giúp thiết bi hoạt động êm ái, ổn định, mà vẫn tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV với công nghệ Inverter với cảm biến Econavi thông minh.

4. Chất liệu tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV bền bỉ

Chất liệu lắp ráp tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261APSV 234 lít được chọn lọc kỹ lưỡng. Vỏ tủ được làm từ thép không rỉ, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện sáng bóng không chỉ giúp tủ bền màu mà còn hạn chế hiện tượng rò điện. Lớp trong tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp, không chứa thành phần gây ung thư và đặc biệt là không bị biến tính do nhiệt độ thấp.

Không chỉ thế, hệ thống khay đựng ở tủ được làm từ kính cường lực, có độ chắc cao, chịu được trọng lượng lên tới 100kg nên bạn có thể thoải mái đựng thực phẩm mà không lo gãy hỏng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV với khay kính chịu lực chắc chắn.

5. Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV hợp lý

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261APSV dung tích 234 lít được bán trên thị trường với mức giá tham khảo trung bình là 7,2 triệu đồng. Đây là con số không quá lớn so với chất lượng mà chiếc tủ lạnh mang lại và mặt bằng chung bấy giờ.

Kết luận:

Nội dung trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu 5 lý do tại sao tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV lại bán chạy hiện nay. Tổng quan mà nói, đây là model tủ lạnh nổi bật với tính năng bảo quản thực phẩm hiệu quả và tiết kiệm điện vượt trội. Với mức giá không quá cao, bạn hoàn toàn có thể tham khảo để sắm cho căn bếp của gia đình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Webosanh.vn để tra cứu địa điểm bán hàng gần nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!