5 lý do mà bạn nên đầu tư máy rửa bát Beko cho mình ngay hôm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Beko là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ nên cũng nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn khi mới ra mắt tại thị trường Việt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhanh chóng chinh phục người dùng bởi những lý do đặc biệt được chia sẻ trong bài viết sau đây.

Nhu cầu sử dụng máy rửa bát của người tiêu dùng hiện nay ngày càng cao. Chiếm được sự tin dùng của người Việt hiện nay phải nói tới máy rửa bát Beko. Với thiết kế hoàn hảo, đa dạng tính năng cùng với mức giá hợp lý là những điều mà người dùng nhận xét về sản phẩm. Vậy nên, để chắc chắn việc đầu tư máy rửa chén Beko giá rẻ là đúng thì hãy cùng tìm hiểu những lý do chi tiết sau đây.

Máy rửa bát Beko của thương hiệu uy tín

Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng chính là sự uy tín của thương hiệu. Dành cho những ai chưa biết, Beko là một thương hiệu điện tử, điện dân dụng nổi tiếng có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ.

may rua chen beko
Beko là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Ngoài những sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,… được người dùng toàn thế giới tin dùng thì các sản phẩm máy rửa bát của hãng cũng được đánh giá cao. Đặc biệt, các loại máy rửa bát Beko xuất hiện tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn và chất lượng khi sử dụng.

Thiết kế máy rửa chén Beko hiện đại phù hợp mọi không gian

Điểm thu hút mọi người chú ý đến máy rửa bát giá rẻ Beko chính là thiết kế đẹp mắt. Hầu hết các model của hãng đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tinh tế. Phần lớn sản phẩm có kiểu dáng vuông vắn, tông màu trung tính (trắng hoặc xám) nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian trang trí.

may rua bat beko gia re
Thiết kế máy rửa bát của hãng Beko hiện đại

Ngoài ra, máy rửa bát Beko còn được làm từ chất liệu tốt như: vỏ làm từ thép không gỉ, bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn khi sử dụng, cũng như dễ dàng vệ sinh.

Máy rửa chén Beko trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

Khi nói máy rửa bát Beko có tốt không? Thì điều mà người dùng quan tâm là các chương trình rửa của máy. HIện nay, các dòng máy rửa chén Beko đều được trang bị từ 5 – 9 chế độ rửa để có thể đáp ứng được nhu cầu làm sạch cho nhiều đồ dùng nhà bếp. Đặc biệt ở các model phiên bản mới sẽ được tích hợp nhiều chế độ rửa linh hoạt hơn như: rửa đồ thủy tinh ở 40 độ, rửa tráng sơ trước khi dùng dầu, rửa tiết kiệm ECO ở nước 50 độ, công nghệ sấy, …

Máy trang bị nhiều tính năng thông minh

Ngoài đầu tư nhiều chương trình rửa bát tiêu chuẩn thì Beko còn trang bị nhiều tiện ích bổ trợ hoàn hảo cho các dòng máy rửa bát của mình như:

may rua bat beko
Đa dạng tính năng hội tụ tại máy rửa chén Beko

– Tính năng chống tràn nước: Hỗ trợ cảm ứng nguồn nước phù hợp với số lượng chén bát và mức độ bẩn để điều chỉnh lượng nước phù hợp, đảm bảo tiết kiệm nước mà vẫn giúp đồ dùng được làm sạch hoàn hảo.

– Chức năng sấy: hỗ trợ sấy khô bát đĩa sau khi rửa

– Chức năng xoáy nước Aqua intense hỗ trợ rửa bát nhanh và loại bỏ hết các chất bám vào bát đĩa

– Chức năng tăng tốc Fast+

– Chức năng rửa nhanh Quick&Shine

– Chức năng rửa mini, rửa sơ

– Chức năng rửa chuyên sâu ở 7 độ

– Chức năng rửa sáng bóng SteamGloss

….

Về khả năng tiết kiệm điện – nước tiêu thụ của máy rửa bát Beko

Hiện tại, các dòng máy rửa bát của Beko đều đạt nhãn năng lượng A+ trở lên. Điều này góp phần tiết kiệm năng lượng sử dụng hiệu quả cho mỗi chu trình rửa. Cụ thể, trong mỗi lần rửa, nhờ khả năng điều chỉnh lượng nước linh hoạt với số lượng và mức độ bẩn nên lượng nước tiêu thụ tối đa 11.5l. Đồng thời, lượng điện tiêu thụ cũng chưa đến 1kWh. Nếu so với việc rửa bằng tay hay các dòng máy khác thì sản phẩm của Beko tiết kiệm hơn rất nhiều.

Trên đây là 5 lý do cho thấy máy rửa bát Beko là chân ái mà bạn nên đầu tư cho gia đình mình. Hiện tại, tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp thì giá máy rửa chén Beko dao động từ 10 – 30 triệu đồng. Vậy nên, hãy theo dõi Websosanh để so sánh giá của các địa chỉ cung cấp uy tín và có được sự lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!