5 lý do máy giặt Xiaomi WD10SA 10kg “chinh phục” người dùng hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi 10kg WD10SA đã và đang được người dùng ưu tiên lưa chọn. Vậy lý do nào khiến cho model máy giặt Xiaomi WD10SA 10kg chinh phục người dùng nhanh chóng đến như vây? Hãy cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời trong bài sau.

1. Thiết kế máy giặt Xiaomi WD10SA 10kg đẳng cấp

Lý do đầu tiên mà máy giặt WD10SA của thương hiệu Xiaomi chinh phục người dùng đó chính là thiết kế máy. Với kiểu máy giặt cửa trước – lồng ngang và màu sắc ghi xám đẹp mắt đã tạo được ấn tượng cực mạnh cho người dùng và tạo được sự đẳng cấp cho không gian sở hữu. 

Thiết kế máy giặt Xiaomi WD10SA vô cùng đẳng cấp
Thiết kế máy giặt Xiaomi WD10SA vô cùng đẳng cấp

Phần cửa của máy giặt 10kg Xiaomi được thiết kế kính cường lực, vừa tạo độ bền, vừa giúp cho người dùng dễ dàng quan sát được bên trong. Đặc biệt bảng điều khiển được thiết kế cảm ứng và 1 núm xoay. Vừa bật lên được sự sang trọng cho tổng thể máy, vừa giúp cho người dùng dễ dàng vận hành máy. 

2. Máy giặt Xiaomi WD10SA 10kg có hiệu suất giặt vượt trội

Hiệu suất giặt của máy giặt Xiaomi 10kg WD10SA vô cùng vượt trội với trọng lượng giặt lên đến 10kg và 16 chế độ giặt khác nhau để người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó model này còn được trang bị chế độ giặt khử trùng ở nhiệt độ cao lên đến 60 độ C. Với mức nhiệt này, hiệu quả khử trùng cho quần áo có thể đạt đến 99,99%, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. 

Hiệu suất giặt vượt trội, chinh phục người dùng
Hiệu suất giặt vượt trội, chinh phục người dùng

3. Có kèm theo chế độ sấy quần áo thông minh

Lý do model máy giặt Xiaomi 10kg này nhanh chóng có được sự chú ý từ phía người dùng mặc dù ra đời sau các thương hiệu có tiếng khác đó chính có thêm chức năng sấy quần áo. Hiện tại model này được trang bị khối lượng quần áo sấy trong 1 lần là 7kg. Điều này giúp cho người dùng có thể giải quyết được nỗi lo quần áo không khô vào những ngày nồm ẩm. 

Kèm theo chế độ sấy thông mimh
Kèm theo chế độ sấy thông mimh

4. Thiết bị được có khả năng tiết kiệm điện và nước hiệu quả

Khả năng tiết kiệm điện và nước của máy giặt Xiaomi WD10SA cũng được coi là một trong những điểm cộng giúp model này chinh phục người dùng một cách hiệu quả. Cụ thể các ưu điểm giúp máy tiết kiệm điện – nước như sau: 

– Trang bị 16 chế độ – giặt sấy tiêu chuẩn để phù hợp với từng loại quần áo để tiết kiệm nước và thời gian giặt. 

– Cơ chế tự cân chỉnh mực nước phù hợp với trọng lượng quần áo cần giặt. Nhờ vậy mà quần áo vừa sạch sẽ lại không tốn quá nhiều nước như các dòng máy thông thường. 

5. Giá máy giặt Xiaomi WD10SA 10kg cạnh tranh

Cuối cùng là ưu điểm về giá thành của sản phẩm, sở hữu nhiều tính năng nổi bật và được lòng người dùng như thế nhưng mức giá mà nhà sản xuất đưa ra chỉ 10.000.000 VND. Con số này được đánh giá là phù hợp kinh tế của đại đa số người dùng hiện nay. Chính vì điều này mà chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt, máy giặt Xiaomi WD10SA đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được người tiêu dùng chú ý nhất và đưa vào danh sách ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu chọn mua máy giặt cho gia đình. 

Giá thành cạnh tranh nhất khu vực
Giá thành cạnh tranh nhất khu vực

Thông số kỹ thuật của máy giặt Xiaomi WD10SA 10kg

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, Websosanh.vn sẽ cung cấp một vài thông tin về thông số kỹ thuật của model này như sau:

– Kiểu máy giặt: Cửa trước – lồng ngang

– Công suất tối đa: 2100W

– Chức năng: Giặt – sấy

– Khối lượng quần áo: Giặt 10kg – Sấy 7kg. 

– Tốc độ quay: 1200 vòng/phút

– Lượng nước tiêu thụ: 56 lít/lần giặt

– Lượng điện tiêu thụ: 0,88kWh/lần giặt

– Độ ồn: <=>

– Giá máy giặt Xiaomi WD10SA: khoảng 10.000.000 VND 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về máy giặt Xiaomi 10kg WD10SA. Qua đó các bạn có thể biết được lý do vì sao chỉ sau 1 thời gian ngắn, Xiaomi WD10SA lại có được sự yêu thích của người dùng đến như vậy. Nếu bạn cũng đang có ý định lựa chọn tủ lạnh cho gia đình mình thì WD10SA sẽ là một gợi ý hoàn hảo, đáng để bạn tham khảo đấy.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!