5 lý do mẹ bầu nên chọn sữa bột Friso Gold Mum

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Friso Gold Mum được sản xuất với hương cam và hương vanilla dễ uống giúp các mẹ bầu không còn cảm thấy ngán khi phải uống sữa mỗi ngày.

Mang thai là thời gian người mẹ cần chú ý rất nhiều đến chế độ dinh dưỡng để mẹ khỏe mạnh và bé phát triển tốt. Một trong những cách thông dụng để bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu đó là thêm sữa bầu vào khẩu phần ăn hàng ngày. Friso Gold Mumlà một trong những loại sữa bột được nhiều người tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao mẹ bầu nên chọn Friso Gold Mum để cả mẹ và bé đều phát triển khỏe mạnh:

Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé

s

Sữa bộtFriso Gold Mum

Friso Gold Mum cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé qua từng giai đoạn trong suốt thời kì mang thaivà cho con bú. Trong công thức của sữabầu này có chứa các chất dinh dưỡng rất quan trọng gồm Nucleotides, Probiotics, Prebiotics và Selen tăng cường khả năng miễn dịchcủa cả mẹ và bé. Bên cạnh đó lượng DHA, AA, SA, axít folic và cholin hoàn thiện cấu trúc và chức năng não bộ hơn, hỗ trợ phát triển võng mạc của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. Hơn nữa,canxi và sắt cùng những khoáng chất khác sẽ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng dần trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.

Duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm táo bón

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu rất dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa, nhất là táo bón. Táo bón không chỉ khiến mẹ bầu mệt mỏi, khó chịu mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hấp thụ dinh dưỡng. Trong thành phần của sữa bột Friso Gold Mum có chứaSynbiotics là sự kết hợp tối ưu của Prebiotics (FOS) và Probiotics (Bifidobacterium BB-12®, Lactobacillus L.casei 431®) giúp tác động lên hệ vi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch. Ngoài ra, Synbiotics còn giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm táo bón.

Bổ sung selen cho mẹ và bé

 Uống sữa bột Friso Gold Mum mỗi ngày giúp bổ sung lượng selen cần thiết

Uống sữa bột Friso Gold Mum mỗi ngày giúp bổ sung lượng selen cần thiết cho mẹ và bé

Selen đóng một vai trò tích cực trong việc điều chỉnh một số chức năng enzym trong cơ thể mẹ bầu trong thời gian mang thai. Các khoáng chất sẽ hỗ trợ chức năng tuyến giáp do đó ngăn ngừa nguy cơ các vấn đề về tuyến giáp xảy ra khi mang thai. Uống sữa bột Friso Gold Mum mỗi ngày giúp bổ sung lượng selen cần thiết hỗ trợ hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé để mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh.

Hương cam và vanilla dễ uống

Sữa bột Friso Gold Mum sản xuất với hương cam và hương vanilla dễ uống giúp các mẹ bầu không còn cảm thấy ngán khi phải uống sữa mỗi ngày. Khi sử dụng, mẹ bầu cần lưu ý giữ nơi pha sản phẩm sạch sẽ, ngăn nắp, đun sôi các dụng cụ pha sản phẩm trong vòng ít nhất 3 phút một lần mỗi ngày và pha sữa ở nhiệt độ 40 độ C để đảm bảocác vi khuẩn có ích Probiotics vẫn còn sống. Mỗi ngày mẹ nên bổ sung 2 ly sữa để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.

Giá thành

Hiện nay, sữa bột Friso Gold Mum hộp thiếc 400g có giá bán thấp nhất từ 180.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng, hầu hết các mẹ đều có thể sở hữu sản phẩm này trong thai kỳ để mẹ khỏe, bé phát triển tốt.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!