5 lý do mẹ bầu nên chọn sữa bột Anmum Materna

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Anmum Materna là sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ bầu có hương vị thơm ngon, dễ uống, cung cấp hàm lượng dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết giúp mẹ bầu có thai kì khỏe mạnh.

Dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai rất quan trọng vì nó quyết định sức khỏe của cả mẹ và bé. Một trong những nguồn thực phẩm được các mẹ tin dùng trong giai đoạn này là sữa bột cho mẹ bầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bầu thì có thể tham khảo sữa bột Anmum Materna. Dưới đây là những lí do vì sao nên chọn sữa bột này để có thai kỳ khỏe mạnh:

Sữa bột Anmum Materna bổ sung 100% hàm lượng Folate cần thiết theo khuyến nghị

sữa bột

Sữa bột Anmum Materna

Sữa bột Anmum Materna có công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai và cho con bú giúp bổ sung 100% hàm lượng Folate cần thiết theo khuyến nghị. Chính vì vậy, uống sữa bột Anmum Materna Gold mỗi ngày sẽ giúp mẹ và bé được bổ sung đầy đủ Folate để có một thai kỳ khỏe mạnh.Folate (hay còn gọi là axit folic) là vitamin nhóm Brất quan trọng đối với quá trình hình thành tế bào mới của cơ thể. Sau khi thụ thai, từ ngày 21 đến ngày 27 của thai kỳ, Folate góp phần hình thành và phát triển hệ thần kinh của thai nhi.Việc thiếu hụt Folate có thể dẫn đến nguy cơ bị khiếm khuyết ống thần kinh ở trẻ.

Sữa bột Anmum Materna giúp phát triển não bộ của thai nhi

Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình thông minh từ khi con trong bụng mẹ. Bổ sung dinh dưỡng hợp lý là một trong những cách để kích thích sự phát triển trí não của bé. Sữa bột công thức Anmum Materna Gold giúp mẹ bổ sung DHA để hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và phát triển hệ thần kinh. Ngoài ra, thành phần của Anmum Materna Gold còn có Choline hỗ trợ phát triển não, giúp tăng trí nhớ và khả năng học hỏi sau này của trẻ.

Sữa bột Anmum Materna cung cấp lượng canxi và sắt cần thiết cho mẹ bầu

sữa bột

Sữa bột Anmum Materna cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu

Trong thời kỳ mang thai, mẹ bầu cần được cung cấp hàm lượng sắt và canxi cao. Uống sữa bột Anmum Materna mỗi ngày giúp mẹ bầu ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng và hàm lượng khoáng chất cần thiết, nhất là canxi và sắt. Ngoài ra, Anmum Materna Gold giúp bổ sung vitamin A và Chỗ trợ miễn dịch, giúp hạn chế các đường nhiễm trùng thông thường. Hơn nữa, sữa bột Anmum Materna Gold còn bổ sung kẽm giúp chức năng của ADN được hoàn thiện.Vai trò của kẽm vô cùng quan trọng trong quá trình tạo thành và phát triển của các tế bào thời kỳ bào thai.

Sữa bột Anmum Materna ngăn ngừa táo bón cho mẹ bầu

Những thay đổi về sinh lý trong quá trình mang bầu khiến các mẹ bầu dễ bị táo bón và rối loạn tiêu hóa. Sữa công thức Anmum Materna Gold giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp Probiotic là những vi khuẩn hoặc nấm men khi được đưa vào cơ thể sẽ có nhiều tác động tích cực với hệ tiêu hóa. Probiotic có ích hỗ trợ khôi phục lại sự cân bằng trong đường ruột. Nó có thể duy trì trạng thái cân bằng vi khuẩn đường ruột, tăng cường sức khỏe đường ruột, nhưng cũng có thể tăng cường hệ thống miễn dịch.

Sữa bột Anmum Materna có hương vị thơm ngon, dễ uống

Sữa bột Anmum Materna Gold gồm hương vị sô cô la và vanilla thơm ngon, có hàm lượng chất béo ít nên không gây ngán khi uống, giúp mẹ bầu ngon miệng hơn khi uống sữa mỗi ngày. Khi pha sữa, mẹ bầu cần lưu ý không pha sữa với nước quá nóng vì sẽ làm mất đi các chất dinh dưỡng có trong sữa. Nên dùng 2 ly sữa mỗi ngày để bổ sung Folate và các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé khỏe mạnh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!