Vì sao mẹ bầu nên chọn sữa bột EnfaMama A+?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột EnfaMama A+ cung cấp các chất dinh dưỡng giúp mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt. Cùng tìm hiểu lí do vì sao nên lựa chọn sản phẩm này qua bài viết dưới đây:

Thai kỳ là giai đoạn các mẹ bầu cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện, mẹ khỏe mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho mẹ bầu thì EnfaMama A+ là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Cùng tìm hiểu lý do vì sao EnfaMama A+ được nhiều mẹ bầu ưa thích:

Sữa bột EnfaMama A+ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ

sữa bột

Sữa bột EnfaMama A+ hộp 400g có giá 197.000 đồng

Sữa bột công thức EnfaMama A+ cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết để mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh, bé phát triển tốt. Sản phẩm này chứa hàm lượng canxi cao giúp các mẹ tránh tình trạng đau nhức xương, chuột rút …trong thai kì cũng như sau khi sinh bé. Lượng canxi này cũng giúp cho thai nhi phát triển tốt hệ xương và nuôi dưỡng các mầm răng. Bên cạnh đó, hàm lượng sắt có trong sữa giúp các mẹ bầu và bé phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt. Ngoài ra, sữa bột EnfaMama A+ còn bổ sung lượng Axit Folic dồi dào giúp bé yêu phát triển toàn diện, phòng chống khiếm khuyết ống thần kinh.

Sữa bột EnfaMama A+ giúp bé phát triển tốt

Sự phát triển của thai nhi là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ bầu. Sữa bột EnfaMama A+ bổ sung DHA, chất rất quan trọng cho sự phát triển não và võng mạc của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung lượng Choline cần thiết hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này. Viện Y Khoa Hoa Kỳ khuyến nghị mức 450mg Choline mỗi ngày cho mẹ trong thời gian mang thai. Bên cạnh đó, các vi chất khác bao gồm Kẽm, Sắt, I-ốt, axit Folic, Vitamin B12 có trong sữa hỗ trợ hình thành và phát triển não thai nhi.

Sữa bột EnfaMama A+ có vị ngon, dễ uống

Quá trình thai nghén khiến các mẹ luôn cảm thấy mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, dễ buồn nôn. Để khắc phục tình trạng này, sữa công thức EnfaMama A+ được sản xuất với hai hương vị va-ni và sô cô la ngọt ngào nhưng lại không quá béo giúp các mẹ bầu uống sữa một cách dễ dàng và ngon lành hơn. Nhiều mẹ bầu sau khi sử dụng sản phẩm này đánh giá là khi uống sữa bột EnfaMama A+ không có cảm giác ngấy hay buồn nôn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!