5 lý do mẹ nên chọn bình sữa Dr Brown's cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Dr Brown's có 2 loại: bình sữa được làm bằng nhựa polypropylene và bình sữa thủy tinh. Cả 2 loại bình sữa này đều không chứa thành phần hóa học BPA (BPA - Free) nên đặc biệt an toàn với trẻ em.

Bình sữa là một trong những sản phẩm cần thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì vậy các bậc cha mẹ cần phải cân nhắc kĩ càng về độ an toàn của vật liệu và tính tiện lợi khi sử dụng bình sữa cho bé. Trong các loại bình sữa cho bé trên thị trường hiện nay thì Dr Brown’slà sản phẩm được lòng nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu những lý do vì sao nên lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình:

Bình sữa Dr Brown’s là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Bình sữa Dr Brown's

Bình sữa Dr Brown’s

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn loại bình sữa cho bé với chất liệu và nhiều kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho bé một sản phẩm của thương hiệu uy tín là điều cần thiết. Bình sữa Dr Brown’s là sản phẩm của thương hiệu Dr Brown’s có uy tín tại Mỹ, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên một qui trình nghiêm ngặt, sử dụng công nghệ hiện đại dựa trên những tiêu chí tiêng, đạt chuẩn. Chính vì vậy, cha mẹ sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình sử dụng.

Bình sữa Dr Brown’s trang bị hệ thống van khí hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi bé bú

Bình sữa Dr Brown’s là bình sữa cho bé duy nhất trên thế giới có hệ thống van khí. Với hệ thống van này, không khí đi từ cổ bình sữa qua hệ thống van đến đáy bình sữa và tạo ra một dòng áp lực dương, điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ của con bạn. Điều này giúp hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi bé bú như: đau bụng, tiêu chảy, sặc sữa, chớ sữa, đầy hơi, hay khóc về đêm,…

Bình sữa Dr Brown’s giúp duy trì vitamin, dưỡng chất trong sữa lâu hơn

Bình sữa Dr Brown's duy trì vitamin và dưỡng chất có trong sữa lâu hơn

Bình sữa Dr Brown’s duy trì vitamin và dưỡng chất có trong sữa lâu hơn

Hệ thống van khí đặc biệt của bình sữa Dr Brown’s không chỉ giúp bé có thể bú liên tục không phải ngừng để cân bằng áp suất trong bình mà còn giúp giảm thiểu sự oxi hóa của sữa và giúp duy trì được vitamin, dưỡng chất trong sữa được lâu hơn bởi sữa ít có sự tiếp xúc từ các bọt khí từ bên ngoài vào như các loại sữa khác. Đây là hệ thống độc quyền duy nhất chỉ có trên bình sữa Dr Brown ‘s.

Những ưu điểm trên bình sữa Dr Brown’s phù hợp với việc cho con bú bằng sữa mẹ sau khi được hút giúp giữ sữa mẹ được lâu hơn trong bình. Cũng chính vì lợi ích này mà cổ bình được thước thiết kế theo chuẩn và tương thích với hầu hết các loại máy hút sữa trên thị trường hiện nay.

Bình sữa Dr Brown’s an toàn cho bé

Bình sữa Dr Brown’s có 2 loại: bình sữa được làm bằng nhựa polypropylene và bình sữa thủy tinh. Cả 2 loại bình sữa này đều không chứa thành phần hóa học BPA (BPA – Free) nên đặc biệt an toàn với trẻ em. Bisphenol-A (gọi tắt là BPA) là một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC (polycarbonate) – loại nhựa vẫn được dùng để sản xuất bình sữa hiện nay.

Trong bản đánh giá do một nhóm 12 chuyên gia thực hiện theo Chương trình phòng chống độc quốc gia của Mỹ (The National Toxicology Program – NTP), BPA làm cho hệ sinh dục và não của động vật sơ sinh phát triển bất thường. Chỉ cần một liều nhỏ BPA cũng có thể gây ảnh hưởng tương tự lên bào thai người và trẻ nhỏ. Ngoài ra, tất cả các phụ kiện của bình sữa Dr Brown’s như núm ti cũng được kiểm duyệt nghiêm ngặt tuyệt đối an toàn cho trẻ em.

Bình sữa Dr Brown’s có nhiều loại khác nhau

Dr Brown’s có nhiều loại bình sữa cho các bậc cha mẹ lựa chọn như: bình sữa Dr Brown’s thủy tinh 240ml, bình sữa Dr Brown’s cổ hẹp 120ml, bình sữa nhựa cổ rộng 300ml, bình sữa nhựa 60ml, bình sữa Dr Brown’s cổ rộng 240ml,…

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!