Những lý do mẹ nên chọn bình sữa Born Free cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Born Free được sản xuất với núm ti silicon siêu mềm giúp bé có cảm giác như đang bú sữa mẹ và bé có thể tự điều chỉnh lượng sữa khi ăn.

Dù bạn nuôi con bằng sữa mẹ hay sữa bột công thức thì bình sữa cũng là vật dụng không thể thiếu. Trong các loại bình sữa cho bé trên thị trường hiện nay thì Born Free là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu những lý do vì sao nên lựa chọn bình sữa này cho bé yêu của mình:

Bình sữa Born Free là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Bình sữa Born Free

Bình sữa Born Free

Lựa chọn đồ dùng cho bé là việc mà cha mẹ cần làm một cách cẩn thận vì cơ thể bé còn rất non nớt, nhạy cảm, dễ phản ứng với những sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, một chiếc bình sữa có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất bởi thương hiệu uy tín sẽ khiến cha mẹ yên tâm hơn khi lựa chọn cho bé yêu của mình sử dụng. Bình sữa Born Free là sản phẩm bình sữa cao cấp đến từ thương hiệu đồ dùng cho bé uy tín tại Mỹ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn cho sức khỏe của bé, mang lại sự an tâm cho các bậc cha mẹ.

Bình sữa Born Free mang đến cảm giác như đang bú mẹ

Trên thực tế, có nhiều trường hợp sau khi bé bú bình thì không muốn bú mẹ hoặc bé chỉ bú mẹ chứ không chịu bú bình gây khó khăn cho mẹ khi chăm sóc bé. Để giải quyết tình trạng này, bình sữa Born Free đã được sản xuất với núm ti silicon siêu mềm giúp bé có cảm giác như đang bú sữa mẹ, bé có thể tự điều chỉnh lượng sữa khi ăn. Hơn nữa, bình sữa Born Free còn rất tiện lợi cho việc cầm nắm giúp bé dễ dàng tự cầm bình để uống sữa, tạo cho bé tính tự lập từ sớm.

Bình sữa Born Free giúp giảm tối đa triệu chứng đầy hơi ở trẻ bú bình

Bình sữa Born Free giúp giảm triệu chứng đầy hơi ở bé

Bình sữa Born Free giúp giảm triệu chứng đầy hơi ở bé

Các bé bú bình thường bị đầy hơi, dẫn đến nôn trớ khiến các mẹ lo lắng. Born Free giúp mẹ giải quyết nỗi lo này bằng cách thiết kế hệ thống van thông khí “ACTIVE FLOW” được cấp bằng sáng chế của Hoa Kỳ. Hệ thống van này giúp giảm tối đa triệu chứng đầy hơi ở bé để bé ăn ngon, tiêu hóa tốt, mẹ an tâm.

Bình sữa Born Free được sản xuất từ chất liệu an toàn

Các sản phẩm bình sữa của Born Free được làm từ chất liệu cao cấp không chứa hóa chất độc hại BPA và PVC, an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong đó, Bisphenol-A (gọi tắt là BPA) là một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC (polycarbonate) – loại nhựa vẫn được dùng để sản xuất bình sữa hiện nay.

Trong bản đánh giá do một nhóm 12 chuyên gia thực hiện theo Chương trình phòng chống độc quốc gia của Mỹ (The National Toxicology Program – NTP), BPA làm cho hệ sinh dục và não của động vật sơ sinh phát triển bất thường. Chỉ cần một liều nhỏ BPA cũng có thể gây ảnh hưởng tương tự lên bào thai người và trẻ nhỏ. Còn PVC là chất liệu phần lớn dùng để bao bọc dây cáp điện, làm ống thoát nước, áo mưa, màng nhựa gia dụng… Trong PVC có chất vinylchoride, thường được gọi là VCM có khả năng gây ung thư.

Dung tích bình sữa Born Free đa dạng

Bình sữa Born Free có nhiều dung tích khác nhau

Bình sữa Born Free có nhiều dung tích khác nhau

Bình sữa Born Free được sản xuất bằng chất liệu nhựa và thủy tinh với các dung tích đa dạng: bình 150ml, bình160 ml, bình 260ml, bình 280ml để mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé yêu của mình. Để phù hợp với từng loại dung tích các chuyên gia của Born Free cũng phân theo 4 mức núm ty: số 1 cho trẻ 0-3 tháng tuổi; số 2 cho trẻ 3-6 tháng tuổi; số 3 cho trẻ trên 6 tháng tuổi; núm ty y-cut cho trẻ trên từ 6 tháng tuổi trở lên.

Cách vệ sinh bình sữa Born Free

Để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé, cha mẹ cần thường xuyên vệ sinh bình sữa. Khi vệ sinh bình sữa Born Free mẹ cần lưu ý tuyệt đối không tiệt trùng bằng lò vi sóng, không rửa bình hoặc núm vú bằng nước tẩy rửa. Nên tiệt trùng bình sữa bằng nước sôi trước hoặc luộc bình và núm vú 3 đến 5 phút trước khi pha sữa cho bé. Sau từ 1 đến 2 tháng, mẹ nên thay núm vú mới để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho bé.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!