5 lý do mẹ nên chọn sữa dê Mamako của Nga cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang muốn tìm một loại sữa dê Nga tốt cho bé để cải thiện chiều cao, cân nặng và tăng cường hệ miễn dịch thay vì sữa bột công thức được làm từ sữa bò truyền thống thì sữa dê Mamako số 1, 2, 3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mẹ.

Nhiều mẹ bỉm sữa Việt đã biết tới bột ăn dặm Mamako – một thương hiệu khá nổi tiếng tại Nga đã lựa chọn cho con sử dụng thêm sữa dê công thức Mamako hay còn gọi là sữa dê hồng hay sữa dê nga Mamako để giúp con cải thiện các vấn đề về cân nặng, chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch. Vậy lý do gì mà sữa dê công thức Mamako của Nga lại được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng và lựa chọn tới vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu cụ thể xem:

1. Sữa dê Nga Mamako không gây dị ứng

Bạn có biết có tới 50% trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò nên không thể sử dụng các loại sữa bột công thức có nguồn gốc từ sữa bò truyền thống trên thị trường? Và các trẻ bị dị ứng với đạm trong sữa bò này cũng đồng thời dị ứng với đạm đậu nành nên sữa dê công thức sẽ là một trong những nguồn sữa công thức thay thế phù hợp và tối ưu nhất trong các trường hợp này.

Là một trong Top 3 sữa dê Nga tốt cho bé kinh tế cho mẹ sữa dê Nga Mamako được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại từ nguồn sữa tự nhiên, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm tuyệt đối của châu Âu giúp mẹ an tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng cho bé yêu của mình. Sản phẩm hoàn toàn không gây dị ứng ở trẻ.

5 lý do mẹ nên chọn sữa dê Mamako của Nga cho bé
5 lý do mẹ nên chọn sữa dê Mamako của Nga cho bé

2. Sữa dê Mamako xách tay Nga giúp bé phát triển cân bằng đồng thời hỗ trợ tăng trưởng chiều cao

Sữa dê Mamako của Nga cung cấp các thành phần dinh dưỡng cân bằng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể trẻ nhỏ với 11 loại khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, selen,… và 13 loại Vitamin như Vitamin A, C, E, B,… giúp bé khỏe mạnh mỗi ngày. Đồng thời giúp bé cải thiện cân nặng đáng kể nhờ tăng cường khoáng hoá cho khung xương, tăng mức Vitamin huyết thanh, chất khoáng và Haemoglobin trong máu. Đặc biệt, các thành phần như CLA, IGF, CPP, choline, nucleotide, inositol, carnitine có trong sữa non và hàm lượng canxi có trong sữa dê Nga Mamako cao sẽ giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội và cơ thể luôn khỏe mạnh.

3. Sữa dê Mamako của Nga giúp bé phát triển não bộ tốt

Không chỉ cải thiện các vấn đề cân nặng và chiều cao mà sữa dê Mamako của Nga còn giúp bé phát triển trí não tốt nhờ các thành phần DHA, Taurine và phosphatidicolin, phosphatidylethanolamine, choline, v.v có trong sữa. Trong đó DHA là bí quyết bảo vệ mắt và Cholin, Taurin cũng là dưỡng chất quan trọng để kích thích phát triển các giác quan tăng sự nhận thức và học hỏi cho bé.

Sữa dê Mamako xách tay Nga
Sữa dê Mamako xách tay Nga

4. Sữa dê Nga Mamako giúp bé phát triển hệ miễn dịch đồng thời giúp phòng bệnh thiếu sắt ở trẻ

Với công thức đặc biệt, sữa dê của Nga Mamako có chứa yếu tố Bioactive tự nhiên như Nucleotides, Taurine và Polyamine giúp cơ thể trẻ xây dựng hệ thống miễn dịch, làm giảm nguy cơ nhiễm chứng ho, sổ mũi. Đặc biệt nó còn chống lại bệnh khoáng hoá khung xương và phòng bệnh thiếu sắt ở trẻ rất tốt.

5. Sữa dê Mamako của Nga tốt cho hệ tiêu hóa của bé

Có cấu trúc đạm không chứa thành phần α S1 casein gây khó khăn cho việc tiêu hóa ở trong dạ dày như trong sữa bò công thức và nhờ có chứa ít hàm lượng Beta lacto globulins – có thể là vấn đề đối với một số trẻ em nhạy cảm với thành phần đạm sữa nên tốt cho hệ tiêu hóa của các bé. Sữa dê Mamako của Nga có chứa vi khuẩn lợi ruột bifidobacteria giúp bé tiêu hóa dễ dàng và cải thiện hệ vi sinh đường ruột và có tác dụng tích lâu dài đối với quá trình trao đổi chất.

Ngoài ra thành phần chất béo nhỏ dạng phân tử và hàm lượng MCT cao hơn sữa bò khoảng 1/20 lần của sữa bò nên giúp trẻ tiêu hóa nhanh, từ đó hạn chế được tình trạng táo bón của trẻ.

Trên đây là 5 lý do các mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng và lựa chọn sữa dê Mamako của Nga cho con của mình. Còn bạn?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 sữa dê Nga tốt cho bé kinh tế cho mẹ

Top 3 sữa dê Nga tốt cho bé kinh tế cho mẹ

Nếu mẹ đang tìm cho con một loại sữa dê thơm ngon, mát lành, bổ dưỡng, giống với sữa mẹ giúp trẻ dễ hấp thu đặc biệt phù hợp với trẻ dị ứng đạm sữa bò thì sữa dê Nga Nany Vitacare, Kabrita và Mamako là 3 loại sữa dê Nga tốt nhất cho mẹ lựa chọn:

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!