5 lý do mẹ nên chọn sữa Glico số 9 cho bé từ 9 đến 36 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Glico Icreo số 9 cho bé từ 9 đến 36 tháng tuổi của Nhật Bản được gọi là 'sữa rau' có tính mát, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp hạn chế tình trạng táo bón, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 0 – 24 tháng. Do đó, mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong những năm đầu đời. Nếu mẹ đang nuôi con bằng sữa bột công thức và đang quan tâm tới sữa bột Glico số 9 cho bé từ 9 đến 36 tháng tuổi của Nhật Bản này thì Websosanh.vn cung cấp cho mẹ 5 lý do nên lựa chọn sau:

1. Sữa Glico số 9 cho bé từ 9 đến 36 tháng tuổi là sản phẩm của một thương hiệu uy tín

Du nhập vào thị trường từ năm 2015, Glico là một thương hiệu sữa bột cho bé của Nhật Bản khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Trước khi chuyển sang sản xuất sữa bột Glico đã là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành thực phẩm, đồ uống ở Nhật Bản được sáng lập ra bởi Riichi Ezaki. Các sản phẩm của Glico đều chú trọng vào việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Để sản xuất sữa bột Glico nói chung và sữa Glico số 9, từng khâu từ nguyên liệu tới quy trình đều phải dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về mặt dinh dưỡng và an toàn thực phẩm nghiêm ngặt của chính phủ Nhật Bản.

5 lý do mẹ nên chọn sữa Glico số 9 cho bé từ 9 đến 36 tháng tuổi
5 lý do mẹ nên chọn sữa Glico số 9 cho bé từ 9 đến 36 tháng tuổi

Trong quá trình sản xuất các thành phần đều được kiểm tra theo nhiều cách khác nhau. Để đảm bảo sản phẩm chất có lượng, độ an toàn cao dành cho trẻ sơ sinh, Glico tiến hành kiểm soát chặt chẽ chất lượng và tiến hành các thử nghiệm để đảm bảo tất cả các thành phần và các sản phẩm có mức an toàn vệ sinh cao nhất. Tất cả công đoạn sản xuất đều được tự động hóa, giám sát chặt chẽ và không có sự tiếp xúc trực tiếp của con người.

Các sản phẩm sữa Glico số 9 có chứa sữa và đậu nành. Đặc biệt sữa Glico Icreo số 9 chỉ sử dụng dầu đậu nành được chứng nhận IP (chứng nhận sản phẩm tự nhiên, không có thành phần biến đổi gen) trong quá trình sản xuất.

2. Sữa Glico số 9 giúp bé tiêu hóa tốt

Trong sữa Glico số 9 có chứa thành phần GOS (Galactooligosaccharide) với hàm lượng cao giúp bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium – một chủng nấm men đường ruột giúp tăng khả năng hấp thu và giúp bé tiêu hóa tốt hơn.

3. Sữa Glico số 9 giúp bé phát triển trí não tinh anh

Nhờ có dầu tía tô trong thành phần nên sữa Glico số 9 giúp bổ sung axit Alpha Linolenic tự nhiên tương tự như trong sữa mẹ giúp chuyển hóa các chất tanh và khó hấp thu như DHA, ARA một cách dễ dàng giúp bé phát triển tích cực hệ thần kinh, thị giác và trí não tinh anh.

Sữa Glico số 9 giúp bé phát triển trí não tinh anh
Sữa Glico số 9 giúp bé phát triển trí não tinh anh

4. Sữa Glico Icreo số 9 tối ưu hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng

Sữa Glico Icreo số 9 là sữa Nhật có chứa cả 5-Nucleotides và Beta-carotene giúp hỗ trợ tăng trưởng hệ miễn dịch tối ưu, đồng thời hỗ trợ quá trình chuyển hóa Lipid, gia tăng lợi khuẩn đường ruột mang lại cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cân bằng. Đặc biệt, sữa Glico số 9 còn giúp cân bằng các hoạt động cơ thể nhờ lượng muối Natrium – đây là lượng muối được tìm thấy tron sữa mẹ giúp cơ thể bé hoạt động tốt tránh được các tình trạng thiếu muối gây nôn mửa, tiêu chảy, hôn mê,…

5. Sữa Glico Icreo số 9 giúp bé tăng trưởng cả chiều cao, cân nặng mà không béo phì

Do trong thành phần có vitamin D giúp tăng khả năng hấp thu canxi trong sữa và thức ăn nên sữa Glico Icreo số 9 cũng giúp bé phát triển chiều cao tốt tương tự sữa Meiji của Nhật. Tuy nhiên Glico lại không đặt trọng tâm quá nhiều vào phát triển cân nặng tối đa nên chỉ giúp bé có cân nặng phù hợp chuẩn nên không khiến bé bị béo phì hay quá bụ bẫm. Đây cũng là lưu ý mẹ cần lưu tâm nếu như muốn tìm sữa tăng cân cho trẻ thì Glico không phải lựa chọn tốt nhất.

Sữa Glico Icreo số 9 giúp bé tăng trưởng cả chiều cao, cân nặng mà không béo phì
Sữa Glico Icreo số 9 giúp bé tăng trưởng cả chiều cao, cân nặng mà không béo phì

Từ những phân tích trên chúng ta có thể thấy rõ rằng sữa Glico số 9 dành cho trẻ từ 9 – 36 tháng tuổi là loại sữa bột cho bé chú trọng nhiều tới hệ tiêu hóa, miễn dịch, trí não, chiều cao, nói chung là phát triển toàn diện.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!