Sữa bột Meiji số 0 hỗ trợ tiêu hóa cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tốt nhất cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi là sữa mẹ. Tuy nhiên nếu mẹ không có sữa hoặc thiếu sữa thì có thể lựa chọn sữa bột Meiji số 0 làm giải pháp thay thế.

Sữa là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt quan trọng đối với các bé dưới 1 tuổi. Trong đó, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quí giá và tốt nhất đối với các bé sơ sinh. Tuy nhiên, trong trường hợp mẹ không có sữa hoặc ít sữa, không đủ để cho bé bú hay không thể cho con bú thì việc thay thế bằng sữa công thức là một trong những giải pháp hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm sữa bột công thức dành cho bé từ 0 đến 9 tháng tuổi thì Meiji số 0 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện

Sữa bột Meiji số 0

Sữa bột Meiji số 0

Sữa bột Meiji số 0 cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu cần cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi. Trong đó, hàm lượng canxi và vitamin D thích hợp cho một hệ xương chắc khỏe và hỗ trợ việc hình thành men răng để bé có sự khởi đầu tốt đẹp nhất từ những chiếc răng đầu tiên, không hay bị sún, sâu đóng vai trò định hình cho răng vĩnh cử. Hơn nữa, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp. Hàm lượng sắt giúp tạo hồng cầu, ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu ở bé. Đồng thời, sữa bột này cũng bổ sung vitamin C giúp tăng cường hấp thu sắt.

Hỗ trợ phát triển trí não và thị lực của bé

Không chỉ chú trọng phát triển thể chất của bé mà sữa bột Meiji số 0 còn cung cấp DHA,axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng cùng taurin giúp phát triển trí não và phát triển võng mạc mắt cho bé.Trong đó, DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

Omega 3, Omega 6 giúp phát triển võng mạc và thị giác của bé. Taurine rất cần trong giai đoạn não và hệ thần kinh bộc phát từ khi còn là phôi cho đến hết tuổi lên 3. Động vật thiếu taurine có thể bị mù. Ở người, mắt bắt đầu có tổn thương nhưng bổ sung taurine thì trở lại bình thường.

Cung cấp Nucleotides có trong sữa mẹ

 Sữa bột Meiji số 0 chứa Nucleotides - thành phần có trong sữa mẹ

Sữa bột Meiji số 0 chứa Nucleotides – thành phần có trong sữa mẹ

Sữa bột Meiji số 0 cung cấp Nucleotides đặc biệt phù hợp với thể trạng của các bé sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi. Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Nucleotides đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ… Dưỡng chất này giúp trẻ phát triển tốt và tăng cân đều, đường ruột khỏe mạnh.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa của các bé sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi rất nhạy cảm và non nớt, điều này khiến các bé dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy hay táo bón. Sữa bột Meiji số 0 giải quyết vấn đề này bằng cách bổ sung chất xơ Fos giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột khỏe mạnh, giúp mẹ hấp thu tối đa các dưỡng chất, ngăn ngừa nguy cơ táo bón trong thai kỳ.

FOS là viết tắt của Fructo Oligo Saccharid là chất tiền sinh (prebiotic). Prebiotic là nguồn thức ăn cho các vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột, kích thích sự tăng trưởng của chúng. Nhờ có prebiotic mà vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn, do đó cải thiện hệ tiêu hóa. Prebiotic ít bị tiêu hóa ở dạ dày và ruột non và trở thành nguồn thức ăn cho vi sinh vật có lợi của ruột già. Ngoài ra, nó còn có vai trò như một chất xơ trong tiêu hóa.

Lưu ý khi sử dụng sữa

Pha sữa không đúng cách có thể khiến sữa bị mất đi những chất dinh dưỡng quan trọng hoặc làm bé bị rối loạn tiêu hóa vì thế mẹ cần lưu ý pha sữa cho bé đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.Cứ 20ml nước tương đương 1 thìa gạt 2.7gam bột sữa Meiji số 0, pha với nước nóng ở nhiệt độ 70độ. Nên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ 70 độ C = 2/3 lượng sữa cần pha, cho bột sữa vào lắc tan, sau đó cho tiếp một lượng nước sôi để nguội vào sao cho đạt đủ lượng sữa cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa tan hết. Sữa Meiji số 0 nguội xuống 40 độ mới cho bé uống (có thể ngâm bình sữa đậy kín vào nước lã cho nguội nhanh).

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!