5 lý do mẹ nên mua sữa bầu Celia Mama cho thai kỳ thêm khỏe mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong thời kỳ mang thai chính là bước đầu giúp bé sinh ra khỏe mạnh và thông minh. Dưới đây là một vài đánh giá của websosanh.vn về dòng sữa bầu Celia Mama của Pháp.

Lựa chọn sữa bầu nào tốt cho thai kỳ chắc là câu hỏi mà rất nhiều mẹ quan tâm. Bên cạnh các sản phẩm sữa công thức cho bé thì nhiều thương hiệu sữa bột cũng giới thiệu dòng sữa bầu cho các bà mẹ mang thai, cho con bú, nhằm tăng dưỡng chất và sức khỏe cho các mẹ.

Sữa bầu Celia Mama được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt, được nhiều mẹ bầu lựa chọn.

Sữa bầu Celia Mama đến từ thương hiệu uy tín và có tuổi đời lâu năm

Sữa bầu Celia Mama

Sữa bầu Celia Mama

Celia là một trong những hãng sữa lâu đời tại Pháp khi được ra đời vào năm 1927. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên 35 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là các nước phát triển, đang phát triển. Sữa bột Celia được sản xuất trên đây chuyền hiện đại, quy trình sản xuất tiên tiến, áp dụng những sáng chế vượt trội nên được nhiều người tiêu dùng trên thế giới đón nhận.

Sữa bầu Celia Mama giúp h ỗ trợ hệ tiêu hóa chống táo bón cho bà bầu

Như các mẹ đã biết, phụ nữ khi mang thai thường rất nhạy cảm với ăn uống, đặc biệt rất nhiều người gặp phải tình trạng táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, từ đó dẫn đến việc chán ăn, không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho con. Trong công thức sữa của Celia Mama có tăng cường chất xơ, bổ sung thêm Bifidus – một vi khuẩn có lợi cho đường ruột, có tác dụng chống táo bón, giúp ổn định hệ tiêu hóa, từ đó mẹ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, dòng sữa bột này còn bổ sung thêm vitamin B6 với hàm lượng cao (đạt 39% khuyến cao hàng ngày) giúp làm giảm triệu chứng nghén, giảm cơn buồn nôn ở một số phụ nữ khi mang thai.

Sữa bầu Celia Mama

Sữa bầu Celia Mama

Sữa bầu Celia Mama tăng cường DHA giúp thai nhi phát triển thông minh, sáng tạo hơn

DHA là thành phần dinh dưỡng quan trọng có tác dụng giúp não bộ của bé phát triển hơn. Nếu được cung cấp đủ lượng trong thai kỳ, chắc chắn các bé sẽ thông minh, sáng tạo hơn. Sữa bầu Celia Mama bổ sung đầy đủ hàm lượng DHA (154,3 mg/100ml) giúp trẻ thông minh ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ.

Sữa bầu Celia Mama

Sữa bầu Celia Mama

Sữa bầu Celia Mama bổ sung axit folic phòng chống dị tật ở thai nhi

Theo các chuyên gia y tế, Axit folic là một trong những chất đóng vai trò quan trọng trong việc phòng chống dị tất ống thần kinh ở thai nhi. Nếu mẹ không bổ sung đủ axit folic trong quá trình mang thai có thể dẫn tới dị tật ở thai nhi, từ khiếm khuyết ống thần kinh rồi dẫn tới não và tủy sống của bé không phát triển bình thường. Dòng sữa công thức cho bà bầu Celia Mama sẽ giúp các mẹ bổ sung đủ lượng axit folic cần thiết.

Sữa bầu Celia Mama có vị dễ uống, đồng thời làm giảm triệu chứng nghén và buồn nôn

Sữa Celia với vị ngọt vừa, dễ uống. Sữa được nhiều bà bầu đánh giá khi uống vào con nhiều, giúp con tăng cân đều. Sữa Celia cung cấp khoảng 70kcal/100ml nên giúp các bà bầu không cảm thấy quá nặng nề sau khi uống nhưng chất dinh dưỡng vấn đảm bảo bổ sung đầy đủ.

Giá sữa bầu Celia Mama chỉ khoảng 200.000 / hộp 400gr, không quá đắt phải không các mẹ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!