5 lý do mua máy lọc nước Nano loại nào tốt cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước sạch luôn là một trong những vấn đề hàng đầu cần được quan tâm. Hiện tại theo thống kê Việt Nam đang là một trong quốc gia ô nhiễm nguồn nước đứng đầu Đông Nam Á, vậy làm thế nào để đảm bảo được nguồn nước sạch và an toàn? Hãy cùng Websosa đánh giá các loại máy lọc nước nào bạn nên trang bị tro

1. So sánh máy lọc nước Nano và máy lọc nước RO

1.1 Đánh giá ưu và nhược điểm

Tên máy lọc Máy lọc nước Nano Máy lọc nước RO
Ưu điểm Chi phí thay lõi lọc thấp. Nguồn nước lọc tinh khiết. Màng RO tự sục rửa. Có lõi bổ sung chất khoáng và Chi phí lắp đặt thấp. Có thể uống nước sau khi lọc. Đảm bảo được khoáng chất tự nhiên. Không dùng điện
Nhược điểm Không giữ được khoáng chất tự nhiên. Không dùng được tại nguồn nước không có tính axit cao. Sử dụng điện, bất tiện nếu mất điện trong thời gian dài. Chỉ giữ được 59% nước tinh khiết, phần còn lại thì bị bỏ lại Không dùng được trong nguồn nước nhiễm cặn. Thay lõi lọc liên tục dẫn tới chi phí cao. Nguồn nước đầu vào nhiễm bẩn dễ gây ra tắc hệ thống màng lọc

Mua máy lọc nước RO hay Nano? Mua máy lọc nước RO hay Nano?

Nên mua máy lọc nước Nano hay RO, câu hỏi đó chắc chắn sẽ phù thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Cân nhắc cho mình một sản phẩm phù hợp với mọi điều kiện cơ bản để đáp ứng đúng nhu cầu của mình. Hãy xác định cho mình một loại máy có thể sử dụng lâu dài và thay thế phụ kiện máy lọc nước dễ dàng nhé.

1.2 Thương hiệu

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước Sunhouse nhưng máy lọc Nano Geyser luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả lọc, và yếu tố quan trọng hơn nữa đó chính là nguồn nước lọc giữ nguyên khoáng chất có lợi cho cơ thể. Điều này lý giải tại sao máy lọc Geyser dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng nhanh chóng lấy vị thế và chiếm lĩnh thị trường từ phía khách hàng.

Máy lọc nước Geyser chính là câu trả lời cho bạn Máy lọc nước Geyser chính là câu trả lời cho bạn.

1.3 Xuất xứ

Tính đến thời điểm hiện tại, ở thị trường Việt Nam, Geyser hiện đang có khoảng 20 mẫu máy. Và nếu phân loại ra thì Geyser được chia thành 2 dòng sản phẩm chính là: máy lọc Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga và máy lọc Geyser liên doanh lắp ráp tại Việt Nam. Máy lọc nước nano nào tốt nhất, để muốn tốt nhất các bạn cũng phải thường xuyên vệ sinh máy lọc để đảm bảo hiệu quả nhất tới hệ thống lọc.

Máy lọc nước Geyser khẳng định được vị thế máy lọc nước nhập khẩu uy tínMáy lọc nước Geyser khẳng định được vị thế máy lọc nước nhập khẩu uy tín.

1.4 Tính năng

Tính năng nổi bật nhất của máy lọc nước này là không dùng điện mà chỉ cần có áp lực nước nguồn nước trên cao tạo ra. Quá trình thẩm thấu các bạn có thể hiểu giống như quả thận. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và làm ngạc nhiên từ những “vị thượng đế khó tính” nhất bởi tính năng vượt trội và vô cùng hoàn thiện.

Đây chính là bước đột phá để giảm chi phí điện năng và một số nhiên liệu khác. Lọc bỏ hoàn toàn các chất độc hại tới sức khoẻ nhưng vẫn giữ nguyên khoáng chất: Một điểm vượt trội nữa của máy lọc nước nano mà không một chất liệu lọc nào khác có được đó là không chỉ lọc được những chất bẩn thô hay các hợp chất đã kết tủa như sắt, mangan mà còn lọc bỏ được những chất hữu cơ độc hại, các chất bẩn vi sinh, tàn dư của thuốc trừ sâu và ngăn ngừa không cho vi khuẩn phát triển trong cơ thể.

Tính năng vượt trội của máy lọc nước GeyserTính năng vượt trội của máy lọc nước Geyser.

1.5 Giá thành

Bảng giá chi tiết các sản phẩm máy lọc Geyser Bảng giá chi tiết các sản phẩm máy lọc Geyser.

2. Mua máy lọc nước nano loại nào tốt?

Hiện nay, không chỉ trên thị trường có loại máy lọc nước nano Geyser, hiện nay các doanh nghiệp Việt Nam như Kangaroo hay Fiano,… cũng có một số dòng máy đã sản xuất ra thị trường nhưng chưa phổ biến. Do vậy, để đảm bảo về chất lượng cũng như công nghệ, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy lọc nước Geyser. Nếu bạn để ý, sử dụng đồ gia dụng trong gia đình cũng tốn rất nhiều chi phí, do đó chúng ta phải có cách tiết kiệm điện tối ưu. Máy lọc nước Geyser hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó cho bạn.

Máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu từ NgaMáy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu từ Nga.

Tổng hợp tất cả những tiêu chí giúp bạn trả lời câu hỏi mua máy lọc nước nano loại nào tốt? Hãy sắm ngay cho gia đình mình những chiếc máy lọc nước cao cấp và chất lượng giúp chúng ta được sống và có một nguồn nước trong sạch thuần khiết ngay từ hôm nay nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!