5 lý do nên chọn mua tủ lạnh Aqua Side by Side AQR-S541XA(BL) 541 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn rất mê tủ lạnh Side by Side nhưng chưa biết tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) 541 lít có chất lượng tốt không, nên mua không? Vậy thì đây chính là 5 lý do thuyết phục bạn:

Tủ lạnh Side by Side luôn là một xu hướng tủ lạnh hiện đại với nhiều gia đình vì có thiết kế sang trọng, dung tích lớn lại đa dạng tính năng vượt trội. Nếu bạn rất mê mẩn tủ lạnh Side by Side nhưng chưa biết tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) 541 lít có chất lượng tốt không, nên mua không? Vậy thì đây chính là 5 lý do thuyết phục bạn:

1. Thiết kế tủ lạnh Aqua Side by Side 541 lít AQR-S541XA(BL) sang trọng với mặt thép kháng khuẩn và dung tích lớn

Với dung tích tổng 541 lít gồm dung tích ngăn đá 196 lít và dung tích ngăn mát là 345 lít bạn có thể tha hồ lưu trữ và bảo quản thực phẩm với tủ lạnh Aqua Side by Side AQR-S541XA(BL) đủ dùng cả tuần cho gia đình từ 4 – 5 thành viên mà không mất nhiều thời gian đi chợ mỗi ngày.

Thiết kế tủ lạnh Aqua Side by Side 541 lít AQR-S541XA(BL) sang trọng với mặt thép kháng khuẩn và dung tích lớn
Thiết kế tủ lạnh Aqua Side by Side 541 lít AQR-S541XA(BL) sang trọng với mặt thép kháng khuẩn và dung tích lớn

Bên cạnh đó, thiết kế mặt thép kháng khuẩn của giúp tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) 541 lít sẽ giúp thực phẩm lưu trữ và bảo quản trong tủ tránh được các nấm mốc và vi khuẩn tích tụ, đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng và tăng độ bền cho sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp người dùng dễ dàng thao tác các chức năng trang bị trên tủ lạnh Aqua được nhanh chóng hơn.

2. Tủ lạnh Aqua Side by Side 541 lít AQR-S541XA(BL) được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ được trang bị công nghệ inverter biến tần giúp máy nén hoạt động êm ru đồng thời tăng tuổi thọ cho sản phẩm mà ở tủ lạnh Aqua Side by Side 541 lít AQR-S541XA(BL) còn được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại khác như:

  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa lạnh nhỏ, rồi phân bổ và lan tỏa đều trong mỗi ngăn tủ, giúp làm lạnh thực phẩm một cách toàn diện cũng như giảm thiểu tình trạng ôi thiu thực phẩm bên trong tủ.
  • Công nghệ DEO Fresh giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại và mùi hôi khó chịu trên thực phẩm lưu trữ giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và duy trì không khí tươi mát bên trong tủ lạnh Aqua dung tích lớn.
  • Công nghệ cân bằng độ ẩm cho ngăn rau củ chuyên biệt giúp giữ trọn vẹn dưỡng chất có trong rau, củ, quả trong thời gian bảo quản.

3. Công dụng và tính năng nổi bật có trên tủ lạnh Aqua Side by Side 541 lít AQR-S541XA(BL)

Đâu chỉ giúp người dùng lưu trữ và bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon mà chiếc tủ lạnh Aqua 541 lít AQR-S541XA(BL) này còn có thêm rất nhiều tính năng nổi bật khác như:

  • Có tới 2 ngăn rau củ quả chuyên biệt đa dạng nhu cầu lưu trữ rau củ của người dùng
  • Các hộc tủ, khay kệ được thiết kế dạng trượt có thể kéo ra hoàn toàn khi mở cửa ở 90 độ
  • Có chế độ kỳ nghỉ Holiday ngăn ngừa nấm mốc trong thời gian dài bạn vắng nhà.
  • Có chế độ thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ các ngăn
Công dụng và tính năng nổi bật có trên tủ lạnh Aqua Side by Side 541 lít AQR-S541XA(BL)
Công dụng và tính năng nổi bật có trên tủ lạnh Aqua Side by Side 541 lít AQR-S541XA(BL)

4. Tủ lạnh Aqua 541 lít AQR-S541XA(BL) rất tiết kiệm điện

Sản phẩm tủ lạnh Aqua 541 lít AQR-S541XA(BL) cũng rất tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ biến tần Twin Inverter sử dụng cả động cơ Inverter lẫn quạt Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội hơn. Theo đó, lượng điện năng tiêu thụ của tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) này chỉ đạt khoảng ~ 1.6 kW/ngày. Chưa kể những lúc cần đi công tác dài ngày bạn cũng có thể lựa chọn chế độ kì nghỉ Holiday để tiết kiệm điện hơn nữa mà thực phẩm bên trong cũng không lo hỏng hay nấm mốc.

5. Giá tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) 541 lít rất phải chăng

Hiện giá tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) 541 lít trên thị trường đang dao động trong khoảng từ hơn 13 – 15 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán. Đây là mức giá tương đối phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam và có thể sở hữu được so với nhiều loại tủ lạnh Side by Side cao cấp đắt tiền khác.

Giá tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) 541 lít rất phải chăng
Giá tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) 541 lít rất phải chăng

Trên đây là 5 lý do để bạn có thể cân nhắc kỹ trước khi chọn mua tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) 541 lít sử dụng cho gia đình. Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp ích nhiều cho bạn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, đừng quên luôn so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không mất công sức khảo giá cùng lúc nhiều nơi bán nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!