5 lý do nên chọn sữa bột Meiji Merry Mama cho mẹ bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Meiji Merry Mama được các mẹ bầu đã sử dụng đánh giá là dễ uống, thơm ngon với hương va-ni, sữa mát nên không gây nóng trong.

Sữa bầu là lựa chọn của nhiều bà bầu để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển của thai nhi, giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh. Nằm trong phân khúc sản phẩm sữa bột dành cho bà bầu, Meiji Merry Mama được nhiều người tin dùng bởi hàm lượng dinh dưỡng mà nó mang lại. Dưới đây là 5 lý do mà các mẹ bầu nên bổ sung sữa bột Meiji Merry Mama vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Sữa bộtMeiji Merry Mama giúp mẹ lên cân đều

Meiji Merry Mama là nguồn dinh dưỡng chọn lọc với 25 dưỡng chất thiết yếu

Meiji Merry Mama là nguồn dinh dưỡng chọn lọc với 25 dưỡng chất thiết yếu

Sữa bột Meiji Merry Mamađược sản xuất trên công nghệ và kỹ thuật tiên tiến lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và chỉ được đưa vào những thành phần dinh dưỡng cần thiết. Chính vì vậy, dinh dưỡng có trong Meiji Merry Mama là nguồn dinh dưỡng chọn lọc với 25 dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh của cả mẹ và bé. Meiji Merry Mama chứa các axít béo thiết yếu như -linolenic và DHA (2 axít thuộc nhóm Omega-3) và axít linoleic (nhóm Omega-6) với lượng thích hợp và tỷ lệ cân đối giúp bé phát triển và mẹ tăng cân đều đặn.

Giúp bé phát triển toàn diện, tránh các khuyết tật

Axit folic (folate) còn gọi là vitamin B9, là một loại vitamin cần thiết cho dinh dưỡng hằng ngày của cơ thể người, giúp tổng hợp AND và là một trong những vi chất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của bào thai, nhất là hệ thần kinh. Hậu quả của thiếu axit folic là khiếm khuyết ống thần kinh gây ra vô sọ, thoát vị não – màng não, hở đốt sống, gai đôi cột sống và làm tăng nguy cơ dị tật ở tim, chi, đường tiểu, sứt môi, hở hàm ếch… Thêm sữa bột Meiji Merry Mama vào chế độ ăn uống hàng ngày là cách để mẹ bầu bổ sung Axit Folic cho bé phát triển toàn diện.

Ngoài ra, sữa bột Meiji Merry Mama còn chứa DHA, chất rất quan trọng cho sự phát triển não và võng mạc của thai nhi và trẻ nhỏ.Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp. Nghiên cứu theo dõi tới khi trẻ 8-9 tuổi người ta thấy trẻ được bú sữa mẹ, và chế độ ăn đủ DHA có chỉ số IQ cao hơn 8,3 điểm và tỷ lệ chậm phát triển hệ thần kinh giảm thấp hơn so với những trẻ thiếu hụt DHA.

Bổ sung vitamin K

Vitamin K là chất thường thiếu hụt trong sữa mẹ

Vitamin K là chất thường thiếu hụt trong sữa mẹ

Vitamin K là một trong những loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của thai nhi tuy nhiên đây lại là chất thường bị thiếu hụt trong sữa mẹ. Vai trò chính của vitamin K là giúp đảm bảo quá trình đông máu, ngoài ra Vitamin K còn có thể kết hợp với calcium giúp cho xương chắc khỏe. Sữa bột Meiji Merry Mama bổ sung vitamin K và các khoáng chất khác được cân đối chính xác giúp thai nhi phát triển một cách toàn diện.

Giúp mẹ bầu tiêu hóa tốt

Sữa bột Meiji Merry Mama được các mẹ bầu đã sử dụng đánh giá là dễ uống, thơm ngon với hương va-ni, sữa mát nên không gây nóng trong. Ngoài ra, thành phần của sữa bột Meiji Merry Mama cóIsomaltooligosaccharide giúp cho hoạt động tiêu hóa ở đường ruột tốt hơn, tránh các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy hay táo bón cho mẹ bầu.

Ngoài ra, Meiji Merry Mama còn chứa hàm lượng sắt cao, ngăn chặn nguy cơ thiếu sắt của mẹ bầu trong thời kì mang thai và cho con bú. Sắt cần thiết để tạo hemoglobin mà hemoglobin mang ôxy đến khắp cơ thể người mẹ và thai nhi. Chất sắt không thể thiếu trong quá trình phát triển thai nhi, đây là chất quan trọng để sinh ra máu. Người phụ nữ mang thai cần phải dự trữ một lượng máu cần thiết để đáp ứng sự phát triển của thai nhi và lượng máu mất đi sau khi sinh. Hơn nữa thai nhi cũng cần một lượng sắt dự trữ để sử dụng sau khi ra đời 6 tháng.

Giá thành

Sữa bột Meiji Merry Mama được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng khắt khe hàng đầu Nhật Bản – Meiji Qualias. Là một trong những hãng sữa uy tín trên thế giới nhưng mức giá của loại sữa ngoại này so với các sản phẩm tương tự không quá cao. Sữa bột Meiji Merry Mama hộp thiếc 350g có giá bán thấp nhất là 156.000 đồng.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!