5 lý do nên đầu tư điều hòa Midea MSAFB-10CRN8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc điều hòa giá rẻ, khả năng làm mát nhanh, nhiều tính năng chất lượng? thì điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 là sự lựa chọn đúng đắn. Dưới đây là 5 lý do giải thích cho sự đúng đắn đó.

Là một trong những sản phẩm điều hòa bán chạy của Midea, MSAFB-10CRN8 là cái tên đang được quan tâm nhiều trong mùa hè hiện nay. Nhưng nếu bạn chưa sử dụng và muốn tìm hiểu rõ hơn về điều hòa Midea MSAFB-10CRN8? Vậy thì 5 lý do sau đây đủ để khiến bạn nên tậu em nó về cho gia đình của mình và sử dụng.

Thiết kế điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 tinh tế từng chi tiết

Điều hòa Midea cao cấp MSAFB-10CRN8 là phiên bản sản xuất năm 2019 tại Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, nhỏ gọn với gam màu trắng làm chủ đạo nên hoàn toàn có thể tạo được điểm nhấn tươi sáng cho không gian lắp đặt. Cũng như phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,…

dieu hoa midea MSAFB-10CRN8
Thiết kế điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 tinh tế hiện đại

Ngoài ra, MSAFB-10CRN8 là dòng điều hòa 2 chiều nóng và lạnh nên có thể sử dụng vào mùa đông hay mùa hè đều hỗ trợ cải thiện nhiệt độ trong phòng cực kỳ hiệu quả.

Điều hòa MSAFB-10CRN8 của Midea với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng

Một trong những lý do hàng đầu giúp điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10CRN8 được yêu thích chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng, tức thì. Cụ thể, sản phẩm được trang bị chế độ Turbo, chỉ với thao tác nhấn vào nút turbo đơn giản ngay trên điều khiển, chức năng làm lạnh sẽ nhanh chóng được kích hoạt. Với chức năng này, chỉ mất khoảng 1 phút căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh tức thì, mang lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng để xua tan cái nóng oi bức mà không phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Midea 9000btu MSAFB-10CRN8 này còn sử dụng môi chất R32, góp phần nâng cao hiệu quả làm lạnh cao hơn các dòng gas cũ như R22, R410A nên góp phần tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Điều hòa Midea 9000btu MSAFB-10CRN8 trang bị nhiều tính năng hiện đại

Để nâng cao hiệu quả sử dụng, chất lượng của sản phẩm thì điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 còn trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

dieu hoa midea MSAFB-10CRN8
Điều hòa Midea 9000btu MSAFB-10CRN8 trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Tự điều chỉnh nhiệt độ tại nơi đặt remote nhờ vào cảm biến Follow Me thông minh.

– Lớp phủ Golden Fin trên dàn lạnh, dàn nóng chống ăn mòn và tăng tuổi thọ máy.

– Tính năng Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi.

– Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ trong khi ngủ, đảm bảo an toàn trong giấc ngủ không lo nhiệt độ quá thấp gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

– Trang bị bộ lọc bụi HD, hỗ trợ lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc trong không khí để mang tới luồng khí tự nhiên an toàn và bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình

– Sử dụng Remote có đèn màn hình hỗ trợ việc thao tác vào ban đêm dễ dàng hơn.

MSAFB-10CRN8 tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều nhiều người lo lắng khi sử dụng điều hòa chính là tốn điện. Nhưng với điều hòa MSAFB-10CRN8 có công suất hoạt động chỉ 9000btu, nên công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 0.78kwh/h, cũng như được Bộ Công Thương đánh giá 3 sao về khả năng tiết kiệm điện cùng hiệu suất 33.62.

Nhìn chung, do chưa được trang bị công nghệ Inverter nên khả năng tiết kiệm điện của MSAFB-10CRN8 không cao như các dòng điều hòa Midea Inverter khác, nhưng nếu bạn sử dụng ít thì cũng không quá tốn nhiều điện năng sử dụng.

Giá điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 cực kỳ hợp lý

Hiện nay, giá điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 đang được bán trên thị trường khoảng 4.790.000đ. Tùy vào từng địa chỉ phân phối sẽ có mức giá chênh lệch nhưng không quá cao. Nhìn chung đây là mức giá cực kỳ phải chăng dành cho gia đình Việt hiện nay.

dieu hoa midea MSAFB-10CRN8
Giá điều hòa MSAFB-10CRN8 cực kỳ hợp lý so với tính năng sản phẩm mang đến

Tóm lại: Với mức giá hợp lý, cùng với việc nhiều tính năng hỗ trợ, chất lượng đủ để đáp ứng nhu cầu người dùng có thể thấy điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 là sản phẩm đáng để đầu tư trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý vì công suất máy chỉ khoảng 9000btu nên chỉ thích hợp với diện tích lắp đặt dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!