Giá điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13CRN8 chỉ từ 5 triệu đồng liệu có chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 5 triệu đồng, liệu điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 chất lượng có tốt không? Hãy cùng Websosanh giải đáp chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Với công suất hoạt động lên tới 12000btu, nhưng giá chỉ từ 5 triệu đồng nên nhiều người hoài nghi về chất lượng điều hòa Midea MSAFB-13CRN8? Vậy mức giá điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13CRN8 rẻ như vậy thì chất lượng có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-13CRN8 đẹp mắt

Điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13CRN8 mang trong mình một vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Kết hợp với tông màu trắng bong thanh lịch nên hứa hẹn sẽ giúp không gian sử dụng trở nên có điểm nhấn nổi bật hơn, góp phần làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho chính ngôi nhà của bạn.

Điều hòa MSAFB-13CRN8 có công suất làm lạnh cao

Ở điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-13CRN8 có công suất làm lạnh lên tới 12000btu, nên thiết bị này hoàn toàn thích hợp để lắp đặt tại những phòng có diện tích từ 20m2 trở xuống để máy lạnh có thể hoạt động.

dieu hoa midea MSAFB-13CRN8
Điều hòa MSAFB-13CRN8 có công suất làm lạnh cao

Điều hòa Media giá rẻ MSAFB-13CRN8 được tích hợp công nghệ Turbo hiện đại

Điểm cộng về chất lượng tiếp theo ở chiếc điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 này chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng, ban sẽ không phải chờ đợi điều hòa có đủ thời gian làm mát như trước đây nhờ vào chế độ turbo được tích hợp ngay trên chính chiếc máy lạnh này. Với công nghệ làm lạnh nhanh turbo sẽ giúp máy hoạt động ở mức công suất cao nhất, ngay khi vừa khởi động máy bạn đã có thể cảm nhận được hơi mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 trang bị chế độ Follow me giúp tối ưu khả năng điều khiển hướng gió

Một điểm độc đáo đến từ chiếc máy lạnh MSAFB-13CRN8 này chính là khả năng cảm biến nhiệt độ xung quanh khu vực đặt điều khiển. Nên khi để điều khiển ngay gần vị trí ngồi của bạn, thiết bị sẽ tự động điều chỉnh hướng gió và công suất hoạt động để nhiệt độ nơi đó được thiết lập phù hợp nhất để đón nhận được hơi mát lý tưởng nhất.

dieu hoa midea MSAFB-13CRN8
Nhiều tính năng hiện đại ở MSAFB-13CRN8

Chế độ làm lạnh yêu thích cùng điều hòa MSAFB-13CRN8

Thay vì mỗi khi khởi động lại điều hòa, người dùng sẽ phải tốn thời gian để thiết lập lại chế độ thường ngày mình hay dùng thì với MSAFB-13CRN8 bạn sẽ không cần phải làm điều này, nhờ trang bị chế độ Favourite Cool. Cụ thể, chế độ này sẽ giúp bạn tự động lưu lại chế độ làm lạnh yêu thích của mình mỗi khi mở máy, nên tiết kiệm thời gian thao tác trên điều khiển cực kỳ tiện lợi.

Điều hòa MSAFB-13CRN8 sử dụng màng lọc HD bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả

Ở điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 được trang bị màng lọc 2 lớp HD với các mắt lưới siêu nhỏ, giúp giữ lại 50% bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí cùng với khả năng khử mùi cao, giúp mang đến cho gia đình bạn luồng không khí sạch sẽ, trong lành và an toàn cho sức khỏe.

dieu hoa midea MSAFB-13CRN8
Điều hòa MSAFB-13CRN8 sử dụng màng lọc HD bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả

Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường

Là dòng điều hòa thế hệ mới, nên MSAFB-13CRN8 được trang bị sử dụng gas R32 vừa có khả năng nâng cao hiệu suất làm lạnh tốt hơn, vừa thân thiện với môi trường. Đây là một trong những môi chất làm lạnh mới nhất được nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng sử dụng.

Với những đánh giá trên của điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 có thể thấy chất lượng của sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay. Cộng thêm với mức giá chỉ từ 5.490.000đ, nếu so với các thương hiệu khác với mức công suất 12000btu, chất lượng không hề thua kém thì không bao giờ có giá như vậy. Nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm cân nhắc đầu tư cho gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!