5 lý do nên lựa chọn máy rửa bát Galanz W60B1A401M-AE5 có căn bếp của mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Galanz W60B1A401M-AE5 là một sản phẩm của thương hiệu nội địa Trung. Nhưng đây lại là thiết bị nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt bởi những lý do được chia sẻ trong bài viết sau đây.

Với mức giá chỉ khoảng 11 triệu đồng, nhưng dung tích rửa bát lên tới 15 bộ thì máy rửa bát Galanz W60B1A401M-AE5 đang là sản phẩm được nhiều người dùng chú ý. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều khách hàng hoài nghi về chất lượng của thiết bị này. Vậy nên, để biết vì sao nên lựa chọn máy rửa bát của Galanz này thì hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết trong bài viết sau đây.

Thiết kế máy rửa bát Galanz W60B1A401M-AE5 hiện đại, dung tích lớn

Điểm cộng khi nhìn thấy máy rửa bát Glanz độc lập W60B1A401M-AE5 đầu tiên chính là thiết kế dạng thùng với kiểu dáng hiện đại, vuông vắn. Đồng thời sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp không bám vân tay, vệ sinh dễ dàng và quan trọng góp phần tạo điểm nhấn sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn.

may rua bat Galanz W60B1A401M-AE5
Thiết kế máy rửa bát W60B1A401M-AE5 hiện đại

Ngoài ra, model W60B1A401M-AE5 thuộc máy rửa bát Glanz độc lập với dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu, có thể rửa được xoong, chảo với kích cỡ phù hợp. Đảm bảo đây là sản phẩm phù hợp với gia đình 7 – 10 người giúp việc rửa chén bát trở nên tiện lợi, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian hơn

Máy rửa bát W60B1A401M-AE5 thiết lập nhiều chương trình rửa thông minh

Glanz là thương hiệu nội địa Trung nhưng chất lượng của sản phẩm luôn được đánh giá cao. Trong đó, máy rửa bát Glanz W60B1A401M-AE5 được trang bị với 6 chương trình rửa thông minh, qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với mức độ bẩn và số lượng sao cho hợp lý nhất.

may rua bat Galanz W60B1A401M-AE5
Máy rửa bát W60B1A401M-AE5 trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

6 chương trình bao gồm:

– Chương trình chuyên sâu với thời gian rửa 213 phút.

– Chương trình Eco với thời gian rửa 223 phút.

– Chương trình rửa ly với thời gian rửa 152 phút.

– Chương trình rửa 1h với thời gian rửa 60 phút.

– Chương trình rửa nhanh với thời gian rửa 40 phút.

– Chương trình rửa sơ bộ hay gọi là rửa tráng Với thời gian rửa 12 phút.

Trang bị nhiều tính năng đi kèm nâng cao hiệu quả sử dụng

Ngoài việc được thiết lập nhiều chương trình rửa, các loại máy rửa bát Glanz nói chung và model W60B1A401M-AE5 nói riêng còn được trang bị nhiều tính năng đi kèm giúp nâng cao hiệu quả sử dụng hơn như:

may rua bat Galanz W60B1A401M-AE5
Trang bị nhiều tính năng đi kèm nâng cao hiệu quả sử dụng

– Tính năng chống tràn: Thiết bị sẽ được trang bị một cảm biến để có thể phát hiện ra các sự cố như máy lắp đặt không cân bằng gây rò rỉ nước, cửa buồng máy bị hở,… qua đó giúp tự động ngắt để bảo vệ máy và người dùng, đồng thời nâng cao tuổi thọ máy và tránh lãng phí nguồn nước.

-Khô nhanh hơn với chức năng sấy và chức năng lấy gió trong giúp tránh đọng nước lại sau quá trình rửa.

– Rửa nhanh và tiết kiệm hơn với chức năng rửa nhanh. Với tính năng này khi số lượng đồ dần cần rửa ít bám bẩn thì máy sẽ tự động tính toán, điều chỉnh lượng nước sử dụng sao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo sạch theo tiêu chuẩn.

– Trang bị khóa an toàn trẻ em, yên tâm hơn với những gia đình có con nhỏ.

Khả năng làm sạch đồ dùng cực hiệu quả của máy rửa bát Galanz W60B1A401M-AE5

Ở máy rửa bát W60B1A401M-AE5 của Galanz hoạt động và rửa hoàn toàn bằng nước nóng. Chính điều này góp phần giúp bát đĩa rửa sạch hơn, đánh tan mọi vết bẩn dễ dàng, tăng khả năng diệt khuẩn tốt hơn để từ đó có thể bảo vệ được sức khỏe của người sử dụng hiệu quả.

may rua bat Galanz W60B1A401M-AE5 4
Khả năng làm sạch đồ dùng cực hiệu quả của máy rửa bát W60B1A401M-AE5

Tiết kiệm năng lượng sử dụng vượt trội

Theo khảo sát, với dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu nhưng lượng nước tiêu thụ của máy rửa bát W60B1A401M-AE5 chỉ khoảng 10l cho mỗi chu trình rửa. Nếu so với việc rửa bằng tay cực kỳ tiết kiệm hơn nhiều.

Tổng kết: Với 5 lý do trên hoàn toàn có thể đánh giá W60B1A401M-AE5 là một thiết bị chất lượng đáng để đầu tư. Cùng với đó, giá máy rửa bát Galanz W60B1A401M-AE5 cũng khá rẻ chỉ khoảng 11 triệu đồng cho thiết bị rửa bát 15 bộ này thì rất hợp lý với túi tiền gia đình Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Galanz: Tiện ích, tiết kiệm, giá bán hợp lý

Máy rửa bát Galanz: Tiện ích, tiết kiệm, giá bán hợp lý

Máy rửa bát Galanz là một sản phẩm gia dụng đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật như tiện ích, tiết kiệm và giá bán hợp lý, máy rửa bát Galanz là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc rửa bát đĩa.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!