Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.

1. Giới thiệu tổng quan về máy rửa bát Eurosun

Eurosun là một thương hiệu lớn chuyên cung cấp các đồ gia dụng đến từ nước Đức. Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý.

1.1. Những loại dòng máy chính của máy rửa bát Eurosun

  • Dòng máy rửa bát độc lập: Với các ưu điểm như: máy có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển; mẫu mã đa dạng và có nhiều dung tích để lựa chọn. Tuy nhiên, máy có giá thành khá cao đối với một số gia đình. Vì có thiết kế độc lập nên bếp chiếm khá nhiều diện tích trong không gian bếp.
  • Tiếp đến là dòng máy rửa bát âm tủ: Dòng máy này sẽ tiết kiệm được diện tích trong không gian bếp đồng thời cũng tạo được sự sang trọng, hiện đại. Việc lắp đặt máy rửa bát âm tủ tốn khá nhiều thời gian và cần những nhân viên có kĩ thuật trong nghề.
  • Cuối cùng là dòng máy rửa bát mini: Nếu gia đình bạn có ít người thì nên lựa chọn dòng máy này. Với kích thước nhỏ gọn, giá thành tương đối rẻ sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình.

1.2. Một số tính năng nổi bật

  • Tiết kiệm thời gian: Máy rửa bát Eurosun có hiệu suất rất cao giúp bạn có thể rửa sạch một lượng lớn bát đĩa chỉ trong vòng 30-90 phút. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để làm việc khác.
  • Tiết kiệm công sức: Máy rửa bát Eurosun sẽ tự động rửa sạch bát đĩa, giúp bạn không phải lo lắng về việc rửa quá nhiều bát sau mỗi bữa ăn.
  • Tiết kiệm nước: Máy rửa bát Eurosun cũng sử dụng lượng nước ít hơn so với rửa bát bằng tay.
  • Rửa sạch hiệu quả: Trong quá trình sử dụng, máy sẽ đánh bay vết bẩn bằng áp lực nước cao đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Diệt khuẩn hiệu quả: Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình, máy rửa bát Eurosun sẽ sử dụng nhiệt độ cao để diệt khuẩn.
  • Hoạt động êm ái: Máy rửa bát Eurosun được trang bị động cơ hiện đại vì vậy trong quá trình hoạt động sẽ diễn ra êm ái, không gây tiếng ồn.

2. 3 dòng sản phẩm nổi bật của máy rửa bát Eurosun

2.1. Máy rửa chén Eurosun SMK82EU88G

Giá tham khảo: 23.910.000đ

Eurosun SMK82EU88G là dòng máy rửa bát đến từ thương hiệu Eurosun của Đức. Máy có dung tích 16 bộ chén đĩa châu Âu phù hợp với các gia đình có đông thành viên. Để phù hợp với không gian bếp, bạn có thể lắp đặt máy độc lập hoặc âm tủ. Máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ với tông màu chủ đạo là đen chống bám bẩn và không để lại dấu vân tay.

Máy rửa chén Eurosun SMK82EU88G
Máy rửa chén Eurosun SMK82EU88G (Ảnh: Eurosun).

Máy rửa bát 16 bộ Eurosun SMK82EU88G có bảng điều khiển cảm ứng rất dễ sử dụng. Màn hình LED hiển thị rõ các chương trình máy đang chạy để bạn có thể dễ dàng quan sát. Bên cạnh đó, Eurosun SMK82EU88G có đến 3 khay chứa cơ động + 1 ngăn giỏ dao kéo/ giỏ để đũa giúp bạn có thể rửa được nhiều bát đĩa trong 1 lần hoạt động.

Eurosun SMK82EU88G đã tích hợp 12 chương trình rửa đa dạng đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Bên cạnh 12 chương trình rửa chính, máy cũng đã tích hợp thêm 6 chức năng tăng cường.

Một số tính năng an toàn của máy phải kể đến như: khóa trẻ em, hẹn giờ, chống rò rỉ, chức năng Aqua Stop, Công nghệ tia UV. Độ ồn của máy nhỏ hơn 45 dB giúp máy diễn ra êm ái không gây tiếng ồn quá mạnh.

2.2. Máy rửa bát Eurosun SMK82EU87G

Giá tham khảo: 21.660.000đ

Eurosun SMK82EU87G là dòng máy rửa bát độc lập thế hệ mới, với dung tích lên đến 15 bộ chén đĩa châu Âu. Những gia đình có nhiều thành viên đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát phù hợp thì không thể bỏ qua chiếc máy này. Máy có tông màu chủ đạo là đen mang lại vẻ sang trọng.

Máy rửa bát Eurosun SMK82EU87G
Máy rửa bát Eurosun SMK82EU87G (Ảnh: Eurosun).

Máy rửa bát Eurosun SMK82EU87G có hệ thống điều khiển cảm ứng kĩ thuật số Digital giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng. Màn hình LED hiển thị sắc nét, rõ ràng. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhà Eurosun có đến 12 chương trình rửa cùng 5 chức năng tăng cường. Với những chương trình đa dạng đáp bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Eurosun SMK82EU87G có thêm các tính năng nổi bật như: Công nghệ Eco Silence động cơ BLDC,công nghệ rửa xịt áp lực cao với góc xịt lên đến 360 độ, công nghệ tự cảm biến nước Water Sensor Flowmeter,… Ngoài ra máy cũng có rất nhiều tính năng an toàn khác.

Máy rửa bát Eurosun SMK82EU87G có nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện nước, rửa bát nhanh chóng và đánh bay vết bẩn hiệu quả. Tuy nhiên, máy được đánh giá có giá thành tương đối cao so với một số dòng máy rửa chén khác trên thị trường.

2.3. Máy rửa chén Eurosun SMS80EU21BT

Giá tham khảo: 19.000.000đ

Eurosun SMS80EU21BT là dòng sản phẩm máy rửa bát mới ra mắt. Tuy nhiên, bằng chất lượng và hiệu suất của mình sản phẩm đang nằm trong top những máy rửa bát được mua nhiều nhất. Máy rửa chén Eurosun SMS80EU21BT có dung tích lên tới 15 bộ chén đĩa châu Âu phù hợp với các gia đình có đông người. Eurosun SMS80EU21BT là loại máy có thiết kế âm tủ toàn phần không chiếm nhiều diện tích trong không gian bếp.

Máy rửa chén Eurosun SMS80EU21BT
Máy rửa chén Eurosun SMS80EU21BT (Ảnh: Eurosun).

Máy rửa bát Eurosun SMS80EU21BT có 9 chương trình rửa chính cùng 7 chức năng tăng cường đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. So với 2 loại máy trên, Eurosun SMS80EU21BT cũng đã tích thêm rất nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến phải kể đến như: Công nghệ Eco Silence giúp máy hoạt động yên tĩnh hơn không phát ra tiếng ồn quá lớn, sử dụng động cơ biến tần BLDC không chổi than giúp máy tăng tuổi thọ hơn và rửa bát đĩa sạch sẽ hiệu quả. Hay như công nghệ Triple & Direct Wash rửa trực tiếp 3 chiều,… Bên cạnh đó máy cũng có các tính năng an toàn như: khóa trẻ em, bảo vệ chống tràn, tia UV tech,…

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu sơ lược về dòng máy rửa bát Eurosun và top 3 sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn chiếc máy rửa bát nào phù hợp mong rằng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!