5 lý do nên lựa chọn tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS cho các gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS là dòng tủ cao cấp, hiện đại nhiều công nghệ ưu Việt mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS là dòng tủ lạnh có dung tích lớn với nhiều tính năng ưu việt mang đến tiện ích cho cho người dùng nên sản phẩm đang được nhiều người quan tâm. Cùng điểm qua 5 lý do nên lựa chọn tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS cho các gia đình Việt ngay nhé!

1.Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS có thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS
Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS có thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa nổi bật

Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS là dòng tủ cao cấp 2 cánh ngăn đá trên với thiết kế vô cùng hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ. Tủ có kích thước lớn, màu sắc hài hòa, sáng bóng mang đến vẻ đẹp sáng trọng nổi bật cho không gian nội thất, tạo nên đẳng cấp của gia chủ.

2.Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS có dung tích lớn

Tủ lạnh LG GR-B247JDS là dòng tủ Side By Side có dung tích chứa thực phẩm rất lớn, với dung tích tổng lên tới 679 lít rất thích hợp cho các gia đình nhiều thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giữ trữ thực phẩm cao.

Tủ được trang bị các khay chứa làm từ kính cường lực, có độ bền và khả năng chịu lực tốt với các sắp xếp hợp lý giúp giữ trữ được nhiều thức ăn hơn. Với dung tích lớn của tủ lạnh LG GR-B247JDS, các bà nội trợ có thể tha hồ mua thực phẩm để giữ trữ, đặc biệt là rất tiện lợi trong các ngày lễ Tết đấy!

3.Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS có công nghệ làm lạnh hiệu quả

Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS
Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS giúp bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất

Chắc hẳn, công nghệ làm lạnh luôn là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn tủ lạnh để sử dụng. Đối với tủ lạnh Side By Side GR-B247JDS của LG được ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều vô cùng hiện đại giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

Công nghệ này có cơ chế làm lạnh trực tiếp, các khí lạnh sẽ được thoát ra từ mặt chính diện, từ hông và cửa tủ, luồng khí lạnh sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách của tủ, như vậy dù thực phẩm đặt ở bất kì vị trí nào cũng sẽ được làm lạnh đồng đều, bảo đảm được làm lạnh ở điều kiện tốt nhất. Ngoài ra, tủ còn được thiết kế thêm ngăn cân bằng độ ẩm được thiết kế mắt lưới đặc biệt, giúp duy trì độ ẩm tối đa cho rau quả.

4.Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS có công nghệ kháng khuẩn hiện đại

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh, nhiều người sẽ lo lắng vấn đề vi khuẩn sinh sôi hoặc có mùi hôi bên trong tủ. Tuy nhiên, tủ lạnh Side By Side LG GR-B247JDS được trang bị công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh với 5 lớp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, tiêu diệt đến 99,99% các vi khuẩn, nấm mốc nhanh chóng, loại bỏ các mùi hôi tanh của cá thịt, tránh làm lẫn mùi vào các thực phẩm khác có trong tủ.

5. Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS tiết kiệm điện tối đa

Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS
Tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Cũng giống với nhiều dòng tủ lạnh cao cấp khác, tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Với thiết kế máy nén tuyến tính biến tần không chỉ giúp tủ luôn vận hành một cách ổn định mà còn giúp giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng lên tới 25%. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên tới 32%, nhờ vậy mà giúp người dùng yên tâm khi sử dụng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng một cách tối đa.

Với các ưu điểm nổi trội mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng, tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy, đáng đầu tư cho các căn bếp Việt đấy!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!