5 lý do nên mua bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Atlantic là thương hiệu uy tín đến từ Pháp, chuyên sản xuất các thiết bị điện lạnh. Một trong những sản phẩm bán chạy của hãng là bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu lý do qua nội dung sau.

Bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan, và cho ra mắt lần đầu vào năm 2021. Tính đến thời điểm hiện đại, model được đánh giá là sản phẩm có mức độ tiêu thụ cao. Vậy điểm nào tạo nên sự thu hút đó? Cùng khám phá câu trả lời qua 5 lý do sau đây nhé!

1. Thiết kế bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L hiện đại, tiện lợi

Bình nước nóng Atlantic Nanto Plus 30L là thương hiệu của Pháp, nên diện mạo mang phong cách Châu Âu. Thiết kế hình vuông bo góc cùng kích thước nhỏ gọn, vừa không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, lại vừa tăng thêm sự sang trọng. Lớp vỏ nhựa cao cấp màu đen thời thượng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Dung tích chứa là 30 lít, thích hợp cho nhu cầu sử dụng từ 3-5 thành viên.

Bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L
Bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L với thiết kế đẹp mắt – sang trọng, thích hợp với mọi không gian phòng tắm.

2. Bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L làm lạnh nhanh chóng

Bình nóng lạnh gián tiếp Atlantic Nanto Plus 30L với công nghệ làm nóng nước nhanh, chỉ trong vòng 10 đến 15 phút là bạn đã có nước nóng để sử dụng. Đồng thời, với cơ chế làm nóng gián tiếp, bạn chỉ cần đun nước một lần là đã có thể sử dụng được cả ngày. Do đó, vừa tiết kiệm điện, lại vừa đỡ mất công chờ cho nước sôi mới được dùng.

3. Bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L an toàn khi sử dụng

Máy nước nóng Atlantic Nanto Plus 30L được trang bị cảm biến tự ngắt khi quá nhiệt Thermostat. Điều này, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và chống bỏng hiệu quả. Cơ chế hoạt động là khi nước nóng đến ngưỡng cho phép, rơ le sẽ tự động ngắt để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đặc biệt, hệ thống chống giật PRDC tích hợp ở thiết bị có khả năng phát hiện sự rò rỉ điện trong từng mạch điện và ngắt kịp thời, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L
Bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L tích hợp cảm biến Thermostat, có khả năng ngừng đun nước khi đặt nhiệt độ cài đặt.

4. Tuổi thọ bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L cao

Bình nóng lạnh Atlantic 30L Nanto Plus được đánh giá có độ bền cao, thể hiện ở các chi tiết sau: vỏ chống thấm được làm từ nhựa cao cấp, đạt chuẩn tiêu chuẩn IP24, giúp ngăn cách các tia nước ngấm vào trong linh kiện máy, góp phần tăng tuổi thọ thiết bị. Bên trong thành bình cũng được phủ thêm lớp Titan, hạn chế sự rò rỉ nước ở bên trong ra ngoài, hỗ trợ tiết kiệm năng lượng và đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Thêm nữa, công nghệ chống ăn mòn O’pro trong lòng bình, sẽ tăng tuổi thọ của thanh Mg lên tới 50%.

Bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L
Bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L với công nghệ chống ăn mòn O’Pro, góp phần tăng tuổi thọ lòng bình lên tới 50% so với thiết bị làm nóng nước thông thường.

5. Bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L có giá thành không quá cao

Hiện trên thị trường, bình nước nóng Atlantic Nanto Plus 30L được bán với giá giao động là từ 2,9 đến 3,2 triệu đồng. Đây là con số không quá lớn đối với thu nhập bình quân đầu người. Do đó, việc sở hữu model này cũng không hẳn là khó.

Kết luận:

Nội dung phần trước, Websosanh.vn đã đưa ra 5 lý do tại sao bạn nên mua bình nóng lạnh Atlantic Nanto Plus 30L. Đánh giá tổng quan, thì thiết bị sở hữu thiết kế thông minh, tính năng làm nóng nước nhanh, lại an toàn khi dùng. Vì thế, nếu đang có ý định mua bình tắm nóng lạnh, bạn có thể thử tham khảo model này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!