5 lý do nên mua điều hòa Casper CC-24TL22 cho phòng dưới 40m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm chiếc điều hòa âm trần cho phòng dưới 40m2? Tham khảo ngay điều hòa Casper CC-24TL22 - chiếc điều hòa Cassette 1 chiều 24000BTU vì 5 lý do sau:

Điều hòa Casper 24000 BTU 1 chiều CC-24TL22 tuy đã ra mắt từ năm 2022 nhưng đến nay vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. Sau đây là 5 lý do nên mua thiết bị này cho phòng có diện tích dưới 40m2:

1. Điều hòa Casper CC-24TL22 được sản xuất và nhập khẩu chính hãng Thái Lan 

Điều hòa âm trần Casper CC-24TL22 là một sản phẩm của thương hiệu điều hòa Casper, một cái tên khá nổi bật trong phân khúc giá rẻ và tầm trung đến từ Thái Lan. Có mặt trên thị trường Việt Nam khoảng 7 năm, đến năm 2023 thương hiệu này đã có thị phần đứng thứ ba và ngày càng phát triển lớn mạnh. 

5 lý do nên mua điều hòa Casper CC-24TL22 cho phòng dưới 40m2
Điều hòa âm trần Casper CC-24TL22 sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan

Thiết bị được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan. Đây là quốc gia sản xuất điều hòa Casper lớn nhất khu vực Đông Nam Á và có những tiêu chuẩn kiểm tra khắt khe trước khi đến tay người dùng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. 

2. Công suất điều hòa Casper CC-24TL22 lớn với khả năng làm lạnh hiệu quả 

Với công suất 24000BTU, điều hòa âm trần 1 chiều Casper CC-24TL22 sẽ tối ưu nhất trong diện tích từ 35-40m2, phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng khách, phòng họp hay phòng sinh hoạt chung. Nếu diện tích rộng hơn bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lạnh lớn hơn. 

Thiết bị có động cơ quạt mạnh mẽ cho phép luồng gió thổi mạnh và xa tới tận các góc phòng. Bên cạnh đó máy nén chất lượng cao nên có thể đạt tốc độ làm mát nhanh chóng giúp điều hòa luôn đạt nhiệt độ yêu cầu trong thời gian ngắn nhất. 

3. Điều hòa Casper CC-24TL22 có độ bền bỉ thách thức thời gian 

Điều hòa Casper 24000BTU CC-24TL22 có dàn tản nhiệt làm từ đồng và được mạ vàng giúp tăng hiệu suất làm lạnh nhanh chóng. Đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng ăn mòn dưới tác động của mưa axit, hơi muối,… nên tuổi thọ của máy tăng lên đáng kể, có thể yên tâm sử dụng ở các môi trường gần biển mà không lo hỏng hóc. 

5 lý do nên mua điều hòa Casper CC-24TL22 cho phòng dưới 40m2
Dàn tản nhiệt làm từ đồng và được mạ vàng chống ăn mòn hiệu quả

4. Điều hòa Casper CC-24TL22 bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả 

Điều hòa 1 chiều Casper CC-24TL22 có hệ thống lọc nhiều lớp Multi Filtes giúp lọc sạch không khí, tránh bụi bẩn, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng khác. Các lớp lọc gồm silver, nano, carbon, bio,… bảo đảm không gây hại cho sức khỏe và hệ hô hấp, mang đến cho gia đình bầu không khí vô cùng trong lành. Thêm vào đó sử dụng môi chất làm lạnh R410A giảm thiểu tác động đối với tầng ozon, thân thiện với môi trường và người dùng. 

5. Điều hòa Casper CC-24TL22 trang bị nhiều tiện ích hiện đại 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì model CC-24TL22 còn được trang bị một số tiện ích nổi bật như:

  • Chức năng tự làm sạch iClean: công nghệ có tác dụng làm sạch dàn lạnh bằng cách đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó kích hoạt để làm nóng để tan băng. Tác dụng giúp gia tăng chất lượng không khí, tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh máy. 
5 lý do nên mua điều hòa Casper CC-24TL22 cho phòng dưới 40m2
Tích hợp bơm nước ngưng thuận tiện lắp đặt ở các địa hình khác nhau
  • Tích hợp bơm nước ngưng cho phép máy bơm xả nước bên trong bơm đến độ cao 1200m, thuận tiện lắp đặt ở các địa hình khác nhau. 
  • Điều khiển từ xa dễ sử dụng: điều khiển từ xa cùng màn hình LCD với các nút hiển thị rõ ràng dễ dàng sử dụng. 

Với những thông tin vừa cung cấp có thể thấy điều hòa Casper CC-24TL22 rất phù hợp cho những ai có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều chỉ làm lạnh và dùng trong diện tích từ 30-40m2. Bạn có thể tham khảo và truy cập Websosanh.vn để mua được với giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!