5 lý do nên mua điều hòa Samsung 9000 1 chiều Inverter và gợi ý 3 model chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung 9000 1 chiều Inverter đang được nhiều người sử dụng cho căn phòng dưới 15m2 của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do khiến thiết bị này trở nên thông dụng, cùng với đó là 3 gợi ý sản phẩm tốt cho bạn lựa chọn.

1. 5 lý do nên mua điều hòa Samsung 9000 1 chiều Inverter

Dưới đây là 5 lý do khiến bạn nên lắp đặt điều hòa Samsung 1 chiều 9000 BTU Inverter cho ngôi nhà của mình:

– Tiết kiệm điện năng: Công nghệ Inverter của Samsung giúp điều hòa Samsung 9000 1 chiều tiết kiệm điện năng, đặc biệt là khi so sánh với các loại điều hòa truyền thống. Điều này giúp giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng.

– Làm mát nhanh chóng: Công nghệ Fast Cooling của Samsung cho phép máy lạnh làm mát tức thì và hiệu quả, giúp bạn giải nhiệt một cách nhanh chóng trong thời tiết nóng nực.

– Khả năng làm sạch không khí tốt: Điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều Inverter có khả năng lọc bụi, vi khuẩn và mùi hôi, giúp giữ bầu không khí trong nhà luôn sạch sẽ và thông thoáng.

– Thiết kế đẹp mắt và thông minh: Kiểu dáng thiết kế của các mẫu điều hòa Samsung 1 chiều 9000BTU thường đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, dễ dàng phù hợp với mọi không gian sống. 

– Bảo hành chính hãng: Điều hòa Samsung 9000 1 chiều Inverter được bảo hành chính hãng trong một thời gian dài, 2 năm, đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.

Điều hòa Samsung 9000 1 chiều Inverter sở hữu nhiều ưu điểm mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng
Điều hòa Samsung 9000 1 chiều Inverter sở hữu nhiều ưu điểm mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng

2. Top 3 điều hòa Samsung 9000 1 chiều Inverter chất lượng tốt nên mua

Sau đây là 3 gợi ý điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter chất lượng tốt, giá thành rẻ mà bạn nên sở hữu:

2.1. Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR09TYHQASINSV

Điều hòa Samsung 1 chiều 9000BTU Inverter AR09TYHQASINSV là một trong những sản phẩm tiên tiến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Một số tính năng, công nghệ chính của sản phẩm này bao gồm:

– Tính năng Auto Clean và màng lọc kháng khuẩn: Giúp làm sạch bên trong thân máy và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều Inverter AR09TYHQASINSV trang bị màng lọc kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng
Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR09TYHQASINSV trang bị màng lọc kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng

– Tính năng Good Sleep: Tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm phù hợp giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.

– Công nghệ Inverter: Thiết bị được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tới 50% so với các loại điều hòa truyền thống.

– Tính năng Wi-Fi thông minh: Cho phép bạn điều khiển và quản lý máy điều hòa thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại di động của bạn.

– Tính năng Fast Cool: Cho phép làm mát phòng nhanh chóng và hiệu quả hơn..

Giá thành điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV Inverter hiện đang được bán trung bình từ 5-7 triệu đồng.

2.2. Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter F-AR09TYHQAS20

Điều hòa Samsung F-AR09TYHQAS20 9000BTU 1 chiều Inverter là một trong những sản phẩm được đánh giá cao của hãng với những ưu điểm nổi bật sau đây:  

– Máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn so với các loại điều hòa thông thường.

– Thiết bị dùng gas R-32 làm môi chất lạnh với ưu điểm thân thiện với môi trường và có hiệu suất làm mát tốt hơn so với các loại gas khác.

– Công nghệ Fast Cooling được tích hợp giúp điều hòa Samsung Inverter  F-AR09TYHQAS20 làm mát phòng nhanh chóng trong thời gian ngắn.

– Mẫu điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter này được trang bị bộ lọc HD, có khả năng loại bỏ các hạt bụi và vi khuẩn có hại, cải thiện chất lượng không khí trong phòng.

– Với kích thước nhỏ gọn, điều hòa Samsung F-AR09TYHQAS20 dễ dàng lắp đặt và thích hợp cho các căn phòng có diện tích từ 10-15m2.

– Thiết bị được bảo hành chính hãng trong 2 năm, giúp bạn yên tâm sử trong thời gian dài.

Hiện nay, model điều hòa không khí Samsung F-AR09TYHQAS20 có giá thành dao động từ 4-8 triệu đồng.

Điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều Inverter F-AR09TYHQAS20 thích hợp sử dụng cho phòng dưới 15m2
Điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều Inverter F-AR09TYHQAS20 thích hợp sử dụng cho phòng dưới 15m2

2.3. Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10RYFTAURNSV 

Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10RYFTAURNSV là một trong những sản phẩm tiên tiến của Samsung. Một số lý do nên mua sản phẩm này gồm:

– Tiết kiệm điện năng: Công nghệ Inverter giúp điều hòa tự điều chỉnh công suất hoạt động của máy phù hợp với nhiệt độ môi trường, tiết kiệm điện năng tối đa.

– Khả năng làm mát hiệu quả: Với công suất 9000 BTU, sản phẩm này có khả năng làm mát phòng có diện tích từ 10-15m2 một cách hiệu quả.

– Thiết kế đẹp mắt: Thiết kế đơn giản, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng làm việc.

– Khả năng điều khiển thông minh: Thiết bị có thể được điều khiển thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại, đem đến sự thuận tiện cho người dùng khi điều chỉnh từ xa.

– Độ bền cao: Bộ 3 bảo vệ tăng cường được trang bị góp phần giúp dàn nóng bền bỉ với thời gian, nhờ đó tiết kiệm chi phí sửa chữa trong thời gian sử dụng.

Điều hòa Samsung AR10RYFTAURNSV 9000 1 chiều Inverter đang được bán với mức giá trung bình khoảng 5-8 triệu đồng.

Tóm lại, điều hòa Samsung 9000 1 chiều Inverter là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc làm mát không khí trong các căn phòng nhỏ. Hy vọng 3 gợi ý sản phẩm tốt bên trên sẽ giúp bạn chọn được thiết bị ưng ý nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!