5 lý do nên mua điều hòa Toshiba RAS-H10E2KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H10E2KCVG-V đang là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy, khi sử dụng chiếc máy lạnh này có những lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây.

Điều hòa Toshiba 1 chiều 9000 BTU Inverter RAS-H10E2KCVG-V là dòng sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện với nhiều trang bị cao cấp được thương hiệu Nhật đưa ra thị trường. Với người tiêu dùng, dòng điều hòa inverter này hội tụ nhiều đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Dưới đây là 5 đặc điểm nổi bật của dòng điều hòa inverter này.

Điều hòa 9000btu Toshiba RAS-H10E2KCVG-V tiết kiệm điện năng

Toshiba RAS-H10E2KCVG-V là chiếc điều hòa tiết kiệm điện năng
Toshiba RAS-H10E2KCVG-V là chiếc điều hòa tiết kiệm điện năng

Nhằm đưa tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa 9000 btu tiết kiệm điện, phiên bản RAS-H10E2KCVG-V được Toshiba tích hợp hàng loạt các tính năng cao cấp. 

  • Công nghệ Hybrid inverter cao cấp giúp tiết kiệm điện lên tới 58% so với điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là chế độ Eco giúp máy tiết kiệm thêm 25% điện năng nữa.
  • Theo thông số của hãng đưa ra chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) là 5.04. Công suất tiêu thụ điện là 760W. Đây là con số được coi là mức tiết kiệm điện tốt.

Dựa trên thông số mà hãng đưa ra bạn có thể tính được số điện tiêu thụ  khi  sử dụng điều hòa. Nếu bạn dùng máy lạnh vào mùa hè trong thời gian 6 tiếng liên tục chỉ mất khoảng 4.5 số điện ( 760*6). Tính ra tiền điện với 2.500/ số điện thì hết  khoảng hơn 11.000 tiền điện. Đây là một con số tham khảo bởi thực tế điều hòa inverter Toshiba RAS-H10E2KCVG-V ít khi chạy hết công suất. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng điều hòa đúng cách thì mức điện tiêu thụ còn giảm thiểu đáng kể.

Điều hòa Toshiba RAS-H10E2KCVG-V có khả năng lọc không khí ấn tượng

Điều hòa 1 chiều inverter toshiba RAS-H10E2KCVG-V được xem là dòng “điều hòa Detox không khí” đem lại một môi trường sống trong lành cho con người. Điều hòa được áp dụng nhiều công nghệ tính năng lọc không khí cực xịn sò.

  • Công nghệ Plasma ion sẽ chuyển đổi Oxi thành Ozone tương tác với những chất ô nhiễm và nguyên tử Oxy sẽ tấn công và phá hủy những chất gây ô nhiễm đó.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil để loại bỏ những vi khuẩn nấm mốc trong dàn lạnh. Điều hòa được phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng lại trên bề mặt mà sẽ cuốn theo bụi bẩn trôi đi.
  • Khử mùi, diệt khuẩn với công nghệ Ultrapure có màng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không nhìn thấy được. Màng lọc Leuconostoc enzym kháng khuẩn, kháng virut đảm bảo đem lại nguồn không khí an toàn cho sức khỏe, hạn chế vi khuẩn sinh sôi và phát triển.
  • Cơ chế tự làm sạch dàn nhanh chóng.

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H10E2KCVG-V bảo vệ da

Toshiba inverter RAS-H10E2KCVG-V bảo vệ làn da của bạn
Toshiba inverter RAS-H10E2KCVG-V bảo vệ làn da của bạn

Điều hòa 1hp inverter này với khả năng làm lạnh nhanh chóng và luồng gió Hada Care giúp hơi lạnh thổi hướng lên cao và xa hơn mà không thổi trực tiếp vào da đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng và giúp không bị tách ẩm khỏi da, điều này mang tới cảm giác dễ chịu cho da người sử dụng.

Đồng thời hệ hô hấp, đặc biệt là của những người nhạy cảm cũng dễ chịu hơn. 

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H10E2KCVG-V có thiết kế tạo điểm nhấn không gian phòng

Hãng Toshiba đã thiết kế điều hòa dạng nguyên khối vuông vắn đem lại sự tiện nghi và sang trong cho không gian. Nhà sản xuất cũng đã khéo léo sử dụng tông màu trắng tinh khiết, các đường nét chau chuốt để gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Điều hòa có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà. Ở dàn lạnh thiết kế phần nắp mở để dễ dàng tháo lưới lọc khi cần vệ sinh.

Điều hòa góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhờ thiết kế sang trọng
Điều hòa góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhờ thiết kế sang trọng

Giá điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều giá chỉ 8,5 triệu đồng

Mặc dù giá điều hòa Toshiba RAS-H10E2KCVG-V niêm yết ở mức 12,1 triệu đồng nhưng theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện tại (tháng 4/2023) nhiều cửa hàng đang bán ra điều hòa này với giá chỉ từ 8,5 triệu đồng. 

Mức giá bán này phù hợp với túi tiền nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Kết hợp với hàng loạt các ưu điểm nổi bật như đã đề cập trên đây thì chắc chắn RAS-H10E2KCVG-V sẽ là lựa chọn “ngon-bổ” cho người sử dụng. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!