Lý do nên mua điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp, hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, khả năng lọc không khí ưu việt, tích hợp đa dạng các tính năng và tiện ích thông minh… là những do bạn nên mua ngay chiếc điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32. Cùng tìm hiểu kỹ hơn ở nội dung tiếp theo của bài viết nhé.

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V của hãng Toshiba – Nhật Bản là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 12000BTU nên thích hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Để biết sản phẩm có tốt không và có đáng để bạn sử dụng hay không, hãy tham khảo ngay những thông tin sau.

1. Thiết kế đẹp, bề mặt sáng bóng hiện đại

Dàn lạnh của điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V khi lắp đặt trong căn phòng sẽ mang tới vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian sở hữu. Việc thiết kế dàn lạnh đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt cùng với đó là bề mặt sáng bóng hiện đại.

Dàn nóng của điều hòa có ống dẫn gas bằng đồng, có độ bền cao vì có thể  hạn chế được tình trạng oxi hóa. Bộ  phận lá tản nhiệt bằng nhôm giúp giảm thiểu trọng lượng của dàn nóng, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt.

điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Thiết kế đẹp, bề mặt sáng bóng hiện đại

2. Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 làm lạnh nhanh chóng 

Điều hòa Toshiba với công suất làm lạnh 12000 BTU nên phù hợp cho các không gian có diện tích từ 15 – 20 m2 hoặc thể tích phòng từ 40 đến 60 m3. Bạn nên lắp đặt đúng với diện tích mà nhà sản xuất khuyến cáo để đảm bảo máy làm lạnh hiệu quả tối ưu nhất.

Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh của khách hàng, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power. Khi chế độ này được kích hoạt, máy điều hòa sẽ tăng công suất hoạt động lên tối đa nhờ đó giảm 3°C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh nhanh không gian.

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V Inverter 1 chiều sử dụng cơ chế điều khiển lên xuống tự động và trái phải tùy chỉnh tay nên khi máy hoạt động sẽ có thể đưa hơi lạnh lan tỏa nhanh khắp phòng.

điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power

3. Tiết kiệm điện tối ưu, hoạt động êm ái và bền bỉ

Công nghệ Hybrid Inverter trên Toshiba RAS-H13C4KCVG-V Inverter 1 chiều 12000BTU có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén phù hợp với nhiệt độ phòng, không tắt hẳn như động cơ máy nén thông thường. Nhờ vậy sử dụng máy giúp tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 70%. Ngoài ra, động cơ Inverter còn hoạt động cực kỳ ổn định và êm ái với chỉ số độ ồn chỉ khoảng 24 – 43/48 dB.

Cùng với đó là chế độ Eco sẽ giúp điều hòa tự động giảm 1℃ sau 1 giờ (giảm tối đa 2℃) giúp tiết 25% điện năng sử dụng. Với mức tiêu thụ điện năng 1.18 kW/h, chiếc máy điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V đã được Bộ Công Thương dán tem năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.62.

điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Công nghệ Hybrid Inverter và chế độ ECo giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

4. Tích hợp nhiều công nghệ lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Các công nghệ lọc không khí bảo vệ sức khỏe được tích hợp trên điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V gồm:

+ Bộ lọc Toshiba IAQ: Tác dụng lọc bỏ sạch sẽ bụi bẩn, ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn phát triển và loại bỏ mùi hôi trong không gian.

+ Bộ lọc chống nấm mốc: Tác dụng chính là lọc bụi bẩn và chất gây kích ứng có trong không khí mang đến không gian trong lành. Thiết kế của lưới lọc này dễ tháo ra và lắp vào nên bạn có thể tự vệ sinh một cách dễ dàng.

+  Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Công nghệ này được phủ lớp chống bám bẩn nên có khả năng lọc bụi, từ đó tiết kiệm thời gian vệ sinh và tăng tuổi thọ cho máy.

điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Bộ lọc Toshiba IAQ kết hợp công nghệ chống bám bẩn Magic Coil mang tới không gian trong lành

5. Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 đa dạng các tiện ích thông minh

Các tiện tích thông minh được nhà sản xuất tích hợp trên chiếc máy điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 gồm:

+ Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only: Máy điều hòa hoạt động như một chiếc quạt điện thông thường giúp tạo ra luồng gió làm lưu thông không khí trong phòng. Máy nén sẽ không hoạt động ở chế độ này nên mức tiêu thụ điện năng của máy điều hòa lúc này chỉ tương đương như 1 chiếc quạt điện.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Tức là máy điều hòa có thể tự động khởi động lại đúng chế độ, nhiệt độ trước khi bị cắt điện.

+ Chức năng hút ẩm: Chức năng là hút bớt hơi ẩm có trong không khí, không còn cảm giác ẩm ướt và khó chịu vào những ngày mưa, nồm ẩm.

+ Hẹn giờ tắt máy: Chức năng này cho phép người dùng tùy chỉnh hẹn giờ từ 0.5 – 12 giờ để máy điều hòa có thể tự tắt khi không cần sử dụng đến giúp tiết kiệm điện.

+ Chức năng tự làm sạch: Có nhiệm vụ sấy khô dàn lạnh sau khi hoạt động, tránh tình trạng ẩm mốc và tăng tuổi thọ máy.

điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Chức năng tự làm sạch có nhiệm vụ sấy khô dàn lạnh sau khi hoạt động, tránh tình trạng ẩm mốc và tăng tuổi thọ máy.

Trên đây là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 mà không phải bất kỳ sản phẩm nào khác cho căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Chúc các bạn có quyết định sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!