5 lý do nên mua máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chung tôi sẽ cho bạn biết 5 lý do để mua máy lạnh tủ đừng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV. Hãy xem những lý do này có thuyết phục được bạn không nhé!

1. Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Là sản phẩm của thương hiệu Samsung, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Chắc chắn thương hiệu này đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của hãng đặt tại Trung Quốc. Sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam bày bán.

Từ những thông tin trên đủ để thấy đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để bạn yên tâm chất lượng sản phẩm.

máy lạnh tủ đừng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV
Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV là sản phẩm máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) của hãng Samsung – Hàn Quốc.

2. Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV thiết kế tiện lợi và linh hoạt

Ngoài sở hữu thiết kế đơn giản và sang trọng thích hợp cho nhiều không gian sử dụng thì chiếc máy lạnh tủ đứng này còn được thiết kế vô cùng tiện lợi với màn hình điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng quan sát và điều khiển chiếc máy lạnh theo nhu cầu.

Ngoài ra máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV thiết kế còn được trang bị bánh xe phía dưới chân nên giúp cho việc di chuyển cũng dễ dàng hơn khi cần.

Đặc biệt cánh cửa thổi gió sẽ tự động mở ra khi bật máy và đóng vào khi tắt để tránh bụi bẩn và côn trùng xâm nhập vào bên trong máy.

máy lạnh tủ đừng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV
Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNPDEC/SV sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tin tế, được trang bị bánh xe ở phía dưới thuận tiện cho việc di chuyển

3. Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNP tiết kiệm điện hơn với công nghệ inverter

Với công suất làm lạnh lên đến 36000BTU thích hợp sử dụng làm lạnh cho không gian rộng lớn nên sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng. Tuy nhiên chiếc máy lạnh này đã được nhà sản xuất trang bị cho công nghệ inverter là công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực điều hòa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng. Bên cạnh đó nhờ có công nghệ Inverter mà tuổi thọ của sản phẩm cũng tăng lên, hoạt động của máy cũng êm ái và nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh đó nhờ sử dụng gas R410a nên hiệu quả tiết kiệm điện cũng tăng lên so với loại gas cũ trước đó.

4. Máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNP làm lạnh nhanh và hiệu quả

Chiếc máy lạnh tủ đứng Samsung này được trang bị chế độ làm lạnh nhanh turbo là chế độ làm lạnh cực nhanh với công suất cực lớn. Khi ấn nút Turbo trên remote điều khiển máy lạnh, động cơ của máy lạnh (hay máy nén) hoạt động tối đa với công suất lớn nhất, nhiệt độ trong phòng nhanh chóng được hạ thấp trong 20 – 30 phút để đạt đến nhiệt độ cài đặt. Sau khoảng thời gian này, máy sẽ quay về chế độ bình thường.

Ngoài ra máy lạnh tủ đứng Samsung AC036KNP còn được trang bị 4 hướng thổi gió khác nhau (trên, dưới, trái, phải) tự động nên có thể làm lạnh mọi góc của căn phòng.

máy lạnh tủ đừng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh và tiện lợi.

5. Máy lạnh Samsung AC036KNPDEC/SV có giá bán hợp lý

Máy lạnh tủ đứng Samsung 1 chiều inverter 36000BTU AC036KNPDEC/SV hiện có bán trên thị trường Việt Nam với giá khoảng 42.5 triệu đồng. Mức giá này được cho là hợp lý so với thiết kế và những gì sản phẩm đang sở hữu.

Với thời gian bảo hành 24 tháng cùng hệ thống hỗ trợ khách hàng ưu việt nhất nên có thể yên tâm mua và sử dụng.

Nhìn chung, máy lạnh tủ đừng Samsung AC036KNPDEC/SV-AC036KXADEC/SV thích hợp sử dụng ở các không gian rộng lớn, đông người hoặc không gian mở vì có công suất hoạt động lớn cùng khả năng làm lạnh nhanh. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc điều hòa để lắp đặt ở các không gian của tòa nhà chung cư cao cấp, văn phòng làm việc, nhà máy hoặc các không gian lớn và rộng hơn như bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, biệt thự,… thì Samsung AC036KNPDEC/SV chính là gợi ý hoàn hảo và tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!