5 lý do nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV được người tiêu dùng đánh giá là dòng tủ lạnh có thiết kế đẹp mắt, chất lượng ổn áp. Vậy bạn có nên mua thiết bị này hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Websosanh.vn để trả lời câu hỏi trên nhé!

Có lẽ, bạn đã từng nghe đến thương hiệu Panasonic và được nhiều người review các sản phẩm đến từ hãng có chất lượng khá tốt, độ bền lâu. Tuy nhiên, bạn vẫn còn nhiều điểm chưa rõ về một thiết bị làm lạnh như thiết kế, tính năng,… Vì thế, mà không biết có nên mua hay không. Biết được điều đó, trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn đưa ra 5 lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV để bạn đem ra quyết định có nên mua hay không. Bạn theo dõi nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV là sản phẩm có thương hiệu uy tín

Panasonic Corporation được thành lập từ một xưởng sản xuất nhỏ mang tên Matsushita Electric Industrial Co.Ltd có trụ sở tại Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản. Sau bao năm không ngừng phấn đấu cùng học hỏi và cải thiện quy trình sản xuất, quản lý,… Panasonic đã trở thành một thương hiệu có tiếng trong thị trường tiêu dùng trong nước lẫn ngoài nước. Các mặt hàng đến từ hãng đều được đánh giá khá cao bởi chất lượng ổn áp, thiết kế đẹp mắt cũng như độ bền cao.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín Panasonic. Được hãng cho ra mắt lần đầu thị trường vào năm 2021 cùng với nhiều ưu điểm nổi bật, model tủ lạnh 2 cánh này đã và đang là “món hàng” được chị em nội trợ săn lùng nhiệt tình.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV
Logo thương hiệu tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV.

2. Thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV đẹp mắt, sang trọng

Với gam màu đen ánh xanh sang trọng cùng thiết kế ngăn đá trên truyền thống mang đến cho không gian căn bếp của bạn một nét đẹp tinh tế, trang nhã. Đồng thời, việc vệ sinh tủ khi bị bám bẩn sẽ dễ dàng hơn với bề mặt trước của tủ được làm từ mặt gương.

Dung tích tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV sử dụng thực tế của tủ là 306 lít, khá phù hợp với hộ gia đình có từ 2-4 thành viên.

3. Chất liệu tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV bền bỉ

– Vỏ ngoài tủ lạnh Panasonic 306 lít NR-TV341VGMV được làm từ thép không rỉ, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bền bỉ giúp cho tủ giữ màu được lâu cũng như tránh hiện tượng rò rỉ điện, gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng.

– Bên trong được làm từ nhựa cứng có độ chịu lạnh cao( ở nhiệt độ âm, chất liệu không bị biến tính và sản sinh những chất gây hại cho sức khỏe con người)

– Khay đựng thực phẩm được tạo nên từ kính chịu lực với độ chắc chắn cao, có thể cân được trọng lượng lên đến 100 kg. Vì thế, bạn không cần lo lắng về vấn đề để thực phẩm có khối lượng lớn trong tủ.

– Linh kiện được sản xuất theo chuẩn quy trình công nghệ Nhật Bản bền lâu, ít lỗi.

4. Tính năng vượt trội của tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

– Diệt khuẩn lên đến 99.99% với công nghệ Blue Ag+: Đột phá với công nghệ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh để kích hoạt phân tử ion bạc Ag+,  giúp loại bỏ lên đến 99.99% vi khuẩn gây hại trong thực phẩm và khử mùi tanh hôi từ đồ tươi sống hiệu quả. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo vệ trước sự tấn công của vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR- TV341VGMV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV với công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn tối đa.

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả với công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi cùng hệ thống Multi Control:

– Công nghệ Inverter: Có khả năng điều chỉnh công suất vòng quay của máy nén, giúp tủ vận hành ổn định, êm ái những vẫn tiết kiệm điện.

– Cảm biến Econavi: Nhận biết sự thay đổi nhiệt độ trong, ngoài tủ; ghi nhớ thói quen sử dụng tủ lạnh cùng cảm nhận cường độ ánh sáng để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Từ đó, tiết kiệm tối đa năng lượng.

– Hệ thống Multi Control: Kiểm soát nhiệt độ từng ngăn của tủ một cách chính xác và độc lập. Kết hợp cùng cảm biến Econavi và biến tần Inveter giúp tủ tiêu thụ ít điện năng nhất có thể.

Công bố tiêu thụ công bố theo TCVN là 1.04 kW/ ngày.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR- TV341VGMV
Trang bị công nghệ Inverter, cảm biến Econavi và hệ thống Multi control trên tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV.

– Bảo quản thực phẩm nhanh chóng cùng công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama độc quyền: điều khiển luồng khí lạnh theo hình vòng cung di chuyển đến mọi ngóc ngách của tủ, giúp thực phẩm ở chỗ nào trong tủ đều nhận được hơi lạnh như nhau. Vì thế, làm lạnh nhanh và đều hơn nên giữ được độ tươi lâu hơn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV với công nghệ Panorama làm lạnh đa chiều.

5. Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV hợp lý

Tủ lạnh Panasonic 306l NR-TV341VGMV đang được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng 12.190.000 VNĐ. Đây là mức giá không tính là đắt so với sự tiện lợi mà sản phẩm mang đến. Giá sẽ có chênh lệch ở một số địa điểm bán bởi chính sách bảo hành và dịch vụ cũng như khuyến mãi, nhưng không quá lớn.

Tạm kết: 

Phía trên là 5 lý do mà bạn nên mua tủ lạnh 306 lít Panasonic NR-TV341VGMV. Xét về chất lượng và giá cả, chiếc tủ lạnh này xứng đáng nằm trong danh sách tham khảo các sản phẩm nên mua. Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một thiết bị làm lạnh thật ưng ý! Và đừng quên ghé xem các bài viết khác để biết thêm về các thông tin hữu ích nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!