5 lý do thuyết phục bạn nên mua điều hòa Nagakawa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu tin cậy, tiết kiệm điện vượt trội, lọc khí hiệu quả, đa dạng tiện ích và thiết kế hợp với mọi không gian là 5 lý do thuyết phục bạn nên mua điều hòa Nagakawa. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu điều hòa Nagakawa qua bài viết sau nhé!

Điều hòa Nagakawa được đông đảo khách hàng tin dùng và lựa chọn bên cạnh các thương hiệu máy lạnh khác như: Daikin, Toshiba, Samsung, LG, Panasonic hay Casper, Gree, Funiki. Vậy đâu là lý do điều hòa Nagakawa được yêu thích đến vậy?Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

1. Điều hòa Nagakawa – thương hiệu Việt Nam uy tín và tin cậy

Điều hòa Nagakawa là thương hiệu Việt Nam uy tín và tin cậy thuộc quản lý của Tập đoàn Nagakawa. Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, gia dụng của Việt Nam, thành lập vào năm 2002.

Nagakawa có nhà máy đặt tại Malaysia, hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Trong số các sản phẩm của Nagakawa thì điều hòa là chủ lực và bán chạy nhất.

Điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa là thương hiệu Việt Nam uy tín và tin cậy thuộc quản lý của Tập đoàn Nagakawa.

2. Công nghệ BLDC Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Nagakawa được nhà sản xuất trang bị công nghệ BLDC Inverter  độ quyền cho phép thiết bị hoạt động hiệu quả, tăng/giảm tốc độ nhanh chóng với độ ồn cực thấp ngay cả khi hoạt động với công suất lớn.

Đặc biệt, với công nghệ BLDC Inverter, điều hòa Nagakawa chỉ hoạt động với mức công suất tiêu thụ điện năng là  1kWh điện/đêm, cho hiệu quả tiết kiệm điện đến 60%. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

điều hòa Nagakawa
Công nghệ BLDC Inverter tiết kiệm điện năng

3. Lọc bụi mịn Hepa Filter, màng lọc không khí đa chức năng 5 lớp

Khả năng lọc không khí của điều hòa Nagakawa cũng được đánh giá cao nhờ được tích hợp lọc bụi mịn Hepa Filter và màng lọc không khí đa chức năng 5 lớp.

Trong đó, lọc bụi mịn Hepa Filter có khả năng lọc sạch tất cả các loại bụi bẩn có trong không khí, kể cả các hạt bui có đường kính bằng hoặc nhỏ hơn 2.5µm (micromet), PM2.5. Kết hợp với màng lọc không khí đa chức năng 5 lớp gồm: màng lọc HD, HEPA, màng lọc phủ ion bạc, màng lọc trà xanh và màng lọc trà xanh có tác dụng: lọc vi bụi, vi khuẩn, phấn hoa, lông thú; loại bỏ các tạp chất không thể nhìn bằng mắt như vi khuẩn, nấm mốc; khử sạch các mùi hôi và cung cấp độ ẩm cho da.

Chính vì vậy, sử dụng máy điều hòa Nagakawa bạn có thể yên tâm tuyệt đối về sức khỏe và hệ hô hấp vì không khí luôn được lọc sạch và tươi mát.

điều hòa Nagakawa
Hệ thống màng lọc không khí đa chức năng 5 lớp loc sạch bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí

4. Đa dạng các chức năng, chế độ, tiện ích

Ngoài ưu điểm về thương hiệu, khả năng tiết kiệm điện và lọc không khí thì điều hòa Nagakawa còn được tích hợp nhiều chức năng, chế độ và tiện ích thông minh. Cụ thể gồm:

+ Chế độ IFeel Mode  tự động điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa dựa vào cảm biến nhiệt ở điều khiển từ xa.

+ Chế độ Smart Mode tự động cảm nhận nhiệt độ phòng sau đó phân tích và đưa ra chế độ hoạt động phù hợp nhất.

+  Chế độ Super tạo ra các luồng gió mát lạnh tức thì, không mất thời gian chờ đợi.

+ Chế độ Sleep Mode  tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với giấc ngủ đem đến giấc ngủ sâu và ngon.

+ Chức năng tự động làm sạch Auto Clean tích hợp trên dàn lạnh giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, hong khô nước còn tồn đọng ở dàn tản nhiệt, tránh không cho vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi gây bệnh.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo tự điều chỉnh công suất hoạt động của máy lạnh Nagakawa lên mức cao nhất để làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất.

+ Chế độ đảo gió 4D cho phép cánh quạt đảo gió hoạt động theo 4 chiều lên/xuống/trái/phải giúp đưa làn gió mát/ấm đồng đều khắp các ngóc ngách trong phòng.

+ Chức năng hút ẩm là giải pháp lý tưởng cho căn phòng đang ẩm thấp và nồm ẩm trở nên khô ráo và thoáng sạch.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp người dùng kịp thời chẩn đoán lỗi và có cách khắc phục kịp thời, nhanh chóng

+ Tính năng hẹn giờ bật tắt máy thông minh tiện lợi cho việc quản lý thời gian sử dụng máy của người dùng.

điều hòa Nagakawa
Chế độ đảo gió 4D giúp đưa làn gió mát/ấm đồng đều khắp các ngóc ngách trong phòng.

5. Thiết kế trang nhã, hiện đại phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Nagakawa sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, sang trạng và tinh tế với gam màu trắng trang nhã. Nhờ thiết kế này nên máy điều hòa Nagakawa phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

điều hòa Nagakawa
Thiết kế trang nhã, hiện đại phù hợp với mọi không gian

Nhìn chung, điều hòa Nagakawa sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế và chất lượng nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chưa kể, giá điều hòa Nagakawa nằm trong phân khúc thấp, từ khoảng 5 triệu đồng trở lên nên rất phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!