5 lý do thuyết phục bạn nên mua điều hòa tủ đứng cao cấp LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn; tốc độ làm lạnh nhanh ổn định; công suất làm lạnh đa dạng; tiết kiệm điện năng; khả năng lọc không khí trong lành và an toàn là 5 lý do bạn nên mua ngay điều hòa tủ đứng cao cấp LG.

1. Tốc độ làm lạnh nhanh và ổn định

Các sản phẩm thuộc dòng máy điều hòa tủ đứng cao cấp của LG có khả năng làm lạnh nhanh chóng và mức nhiệt luôn ở mức 18 độ C nhờ vào việc được trang bị chế độ Power Cooling Mode.

Công nghệ làm lạnh nhanh Power Cooling Mode giúp thiết bị làm mát không gian trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác dễ chịu và mát mẻ ngay khi vừa bật máy.

Ngoài ra, điều hòa tủ đứng LG cao cấp còn được trang bị chế độ Fan Only cho phép điều hòa hoạt động như một chiếc quạt gió thông thường. Chế độ này được biệt phù hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ hoặc khi người dùng chỉ cần dùng quạt để làm mát mà không cần hơi lạnh.

điều hòa tủ đứng cao cấp LG
Điều hòa tủ đứng cao cấp của LG có khả năng làm lạnh nhanh chóng và mức nhiệt luôn ở mức 18 độ C

2. Điều hòa tủ đứng cao cấp LG tiết kiệm điện năng

Công nghệ Smart Inverter tích hợp trên dòng máy điều hòa tủ đứng cao cấp LG mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 40% cùng với khả năng làm lạnh nhanh hơn 30%. Ngoài ra, công nghệ Smart Inverter còn giúp máy điều hòa vận hành ổn định và êm ái suốt thời gian hoạt động.

Bên cạnh đó, điều hòa tủ đứng LG dòng cao cấp còn sử dụng gas R32 giảm lượng khí thải đến 75%, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh hơn hẳn các loại gas thế hệ cũ như R410A và R22. ‘

Công nghệ Smart Inverter tích hợp trên dòng máy điều hòa tủ đứng cao cấp LG mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 40%
Công nghệ Smart Inverter tích hợp trên dòng máy điều hòa tủ đứng cao cấp LG mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 40%

3. Khả năng lọc không khí trong lành và an toàn

Máy điều hòa tủ đứng LG cao cấp còn được trang bị bộ lọc sơ bộ có tác dụng lọc bỏ  bụi bẩn, các hạt bụi mịn có trong không khí; diệt khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Nhờ vậy mà sử dụng điều hòa tủ đứng LG cao cấp giúp mang đến chất lượng không khí trong lành và an toàn hơn.

điều hòa tủ đứng cao cấp của LG có khả năng làm lạnh nhanh chóng và mức nhiệt luôn ở mức 18 độ C
Máy điều hòa tủ đứng LG cao cấp còn được trang bị bộ lọc sơ bộ có tác dụng lọc bỏ  bụi bẩn, các hạt bụi mịn có trong không khí; diệt khuẩn và nấm mốc hiệu quả.

4. Công suất làm lạnh điều hòa tủ đứng cao cấp LG đa dạng

Công suất hoạt động của điều hòa tủ đứng cao cấp LG đa dạng nên sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau. Cụ thể:

+ Điều hòa tủ đứng LG cao cấp công suất làm lạnh 3 HP: Phù hợp cho không gian diện tích từ 35 – 50m2 như khu vực triển lãm, sảnh nhà hàng, xưởng xí nghiệp.

+ Điều hòa tủ đứng LG cao cấp công suất làm lạnh 2.5 HP: Phù hợp cho diện tích căn phòng lớn từ 30 – 40m2.

+ Điều hòa tủ đứng LG cao cấp công suất làm lạnh 4 HP: Phù hợp cho căn phòng có diện tích từ 40 – 60m2 (từ 120 – 180m3).

+ Điều hòa tủ đứng LG cao cấp công suất làm lạnh 5 HP: Phù hợp cho căn phòng có diện tích từ 60 – 70m2 (từ 160 – 210m3).

 điều hòa tủ đứng LG cao cấp
Công suất hoạt động của điều hòa tủ đứng cao cấp LG đa dạng nên sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau.

5. Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Điều hòa tủ đứng LG cao cấp được đánh giá khá cao về thiết kế. Máy có thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích căn phòng. Người dùng có thể dễ bố trí ở bất cứ vị trí nào trong phòng và dễ kết hợp với đồ dùng nội thất khác.

Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa LG tủ đứng cao cấp đều có lớp vỏ ngoài màu trắng sáng bóng và hài hòa với mọi không gian.

 điều hòa tủ đứng LG cao cấp
Điều hòa tủ đứng LG cao cấp được đánh giá khá cao về thiết kế sang trọng, hiện đại

Một số mẫu máy điều hòa tủ đứng cao cấp LG bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua gồm: LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0 (3 Pha); LG Inverter 5 HP APNQ48GT3E4; LG Inverter 5 HP ZPNQ48LT3A0 (3 Pha); LG Inverter 5 HP ZPNQ48GT3A0…Chúc các bạn lựa chọn được chiếc máy điều hòa tủ đứng cao cấp LG phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!