5 lý do vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều cho không gian làm mát dưới 15m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Funiki là điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ bên cạnh các thương hiệu như Casper, Gree, Fujiaire, Chigo,... Nếu không gian làm mát nhà bạn chỉ dưới 15m2 thì đây là 5 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều

1. Độ phủ thương hiệu điều hòa Funiki

Nếu biết độ mạnh của thương hiệu đến đâu cứ đi dọc các con phố ngẩng lên nhìn xung quanh bạn điều hòa nào được lắp đặt nhiều nhất sẽ biết. Nếu như thương hiệu điều hòa giá rẻ TCL chỉ thấp thoáng 1 – 2 chiếc trong 1 khu phố thì ta thấy tần suất lặp lại của các thương hiệu Daikin, Panasonic, Funiki,… lại khá nhiều và nhiều gấp 5-7 lần TCL. Chứng tỏ điều hòa Funiki khá được người dùng yêu thích đấy chứ!

Trên thực tế như bạn đã biết, Funiki là thương hiệu điều hòa của Tập đoàn Hòa Phát. Tập đoàn này không chỉ nổi tiếng với sản phẩm điều hòa không khí mà còn nổi tiếng với rất rất nhiều các sản phẩm khác nữa liên quan tới tiêu dùng, vật liệu xây dựng, dịch vụ, vật tư thiết bị học tập trường học,… từ đó mà các công trình thi công dự án gửi trọn niềm tin vào Hòa Phát khi lựa chọn điều hòa Funiki cho các dự án nhà ở, khu chung cư của mình. Đây cũng chính là lý do tại sao chúng ta thấy tần suất độ phủ của Funiki ở khắp mọi nơi và nhiều chả kém các thương hiệu lớn như Daikin hay Panasonic.

2. Đa dạng mẫu mã, dòng sản phẩm, công nghệ không thua kém gì các thương hiệu điều hòa tầm trung và cao như Panasonic hay Daikin

Không chỉ cạnh tranh về độ phủ thương hiệu mà về mẫu mã thiết kế của điều hòa Funiki trên thị trường cũng khá đa dạng. Trong đó, điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều có màu sắc chủ đạo là màu trắng khá hài hòa và phù hợp với mọi không gian.

5 lý do vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều cho không gian làm mát dưới 15m2
5 lý do vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều cho không gian làm mát dưới 15m2

Điều hòa Funiki 9000btu được trang bị công nghệ tấm tinh lọc không khí Catechin chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi liti, mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá các chất gây ô nhiễm cho không khí và ngăn chặn các vi khuẩn có tính lây lan. Chế độ Powerful cho phép làm nóng hay lạnh thật nhanh chỉ với 1 nút bấm trên điều khiển điều hòa.

Nếu bạn còn phân vân về việc làm thế nào để tận hưởng cảm giác mát lạnh mà không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ thì điều hòa Funiki 1 chiều sẽ là một giải pháp hữu hiệu với chế độ Economy giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Chức năng sleep của máy sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt đọ, khoảng 2 tiếng sau khi bạn bấm nút sleep trên bảng điều khiển, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 độ C rất phù hợp cho điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Đặc biệt, điều hòa Funiki được thiết kế dàn trao đổi nhiệt phủ một lớp bảo vệ bề mặt có tác dụng chống lại được sự ăn mòn của không khí chứa muối, nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác.

3. Thời gian bảo hành chính hãng điều hòa Funiki lâu dài

Với thời gian bảo hành lên tới 30 tháng, chế độ bảo hành điều hòa Funiki cũng hấp dẫn chả kém gì các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường.

4. Giá điều hòa Funiki rất rẻ phù hợp với kinh tế người tiêu dùng

Chỉ 4 – 5 triệu vnđ cho một chiếc điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều. Với nhiều tính năng hấp dẫn cùng chất lượng ổn định chắc chắn điều hòa Funiki sẽ là một lựa chọn rất kinh tế cho nhiều người tiêu dùng.

5. Nhu cầu sử dụng ít, cho không gian làm mát hạn chế như trong phòng ngủ hoặc lắp nhiều phòng

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng điều hòa cho mùa nóng và lắp điều hòa cho 1 phòng ngủ hoặc nhà nhiều tầng mỗi phòng lắp 1 cái thì điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu của bạn. Còn nếu không gian làm mát nhà bạn rộng hơn thì Funiki cũng cung cấp cho bạn nhiều giải pháp với công suất lớn hơn như 12000btu, 18000btu, 24000btu…. hoặc các loại điều hòa cây Funiki chuyên dụng hay điều hòa âm trần thẩm mỹ.

Trên đây là 5 lý do vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều cho không gian làm mát dưới 15m2. Mong rằng những chia sẻ hữu ích từ Websosanh sẽ giúp bạn mua được điều hòa tốt cho công trình của mình.

Chọn mua điều hòa Funiki hay Erito ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật bảng mã lỗi điều hòa âm trần Funiki mới nhất 2023

Cập nhật bảng mã lỗi điều hòa âm trần Funiki mới nhất 2023

Điều hòa âm trần Funiki của Tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam được trang bị tính năng tự động báo lỗi khi gặp sự cố. Vì vậy khi điều hòa báo lỗi bạn chỉ cần tra bảng mã lỗi điều hòa âm trần Funiki dưới đây là có thể biết chính xác lỗi và cách khắc phục hiệu quả.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!