Vì sao nên mua điều hòa Funiki Inverter? TOP 5 lựa chọn tốt nhất cho năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc điều hòa inverter giá rẻ, rất nhiều người dùng đang đổ dồn sự quan tâm về phía dòng điều hòa Funiki Inverter. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên mua 1 chiều điều hòa Funiki Inverter cho gia đình mình.

Vì sao nên mua điều hòa Funiki Inverter?

Thương hiệu

Điều hòa Funiki Inverter là một trong những dòng máy lạnh đến từ thương hiệu của Tập đoàn Hòa Phát. Là một thương hiệu Việt nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về sự “lành tính” của những sản phẩm này. Bên cạnh đó, là một thương hiệu Việt nên điều hòa Funiki Inverter cũng có lợi thế hơn khi cạnh tranh cùng các thương hiệu khác trong cùng phân khúc bởi hiện nay chúng ta đang hướng đến tinh thần “người Việt tin dùng hàng Việt”.

điều hòa funiki inverter

 

Thiết kế

điều hòa Funiki Inverter trong những năm gần đây không có thay đổi về thiết kế mẫu mã của các sản phẩm nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu về sự nhỏ gọn, sang trọng.

Có thể thấy nét chung của những chiếc điều hòa Funiki Inverter là gam màu trắng chủ đạo với những đường viền bo cong mềm mại. Ở giữa dàn lạnh  Vỏ dàn lạnh điều hòa Funiki Inverter được làm từ nhựa cao cấp cho vẻ đẹp sáng bóng, dễ lau chùi và có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt.

Công nghệ

  • Điều hòa Funiki Inverter được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành ổn định và từ đó tăng cường khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% so với những dòng máy thông thường. Bởi vậy khi mua điều hòa Funiki Inverter bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Điều hòa Funiki Inverter được ứng dụng chế độ Powerful đem đến luồng gió mát lạnh tức thì chỉ sau vài phút khởi động máy. Để sử dụng tính năng này bạn chỉ cần khởi động điều hòa Funiki Inverter và ấn chọn nút Powerful trên điều khiển từ xa.
  • Điều hòa Funiki Inverter có chức năng ngủ Sleep với công dụng giúp mỗi giấc ngủ trở nên thoải mái hơn. Dựa trên cơ chế tự động thay đổi nhiệt độ cho phù hợp với thân nhiệt người dùng trong phòng, điều hòa Funiki Inverter sẽ tăng lên 1-2 độ C vào ban đêm để tránh trường hợp người dùng trở mình vì quá lạnh.
  • Dàn tản nhiệt của điều hòa Funiki Inverter được phủ một lớp bảo vệ cho tác dụng chống lại sự ăn mòn đến từ các tác nhân môi trường.
  • Tấm lọc Catechin trong điều hòa Funiki Inverter có thể lọc sạch những bụi bẩn và mùi hôi gây khó chịu tồn tại trong phòng. Nhờ đó mà không khí được duy trì ở mức tốt và an toàn với người dùng.
  • Bộ lọc của điều hòa Funiki Inverter có tác dụng loại bỏ bụi bẩn có kích thước nhỏ, vi khuẩn và vi rút có hại trong không gian phòng.

điều hòa funiki inverter

 

  • Điều hòa Funiki Inverter phần lớn được chạy bằng môi chất làm lạnh gas R32 – loại mới nhất trên thị trường hiện nay có thể cung cấp luồng gió mát lạnh và đảm bảo sự thân thiện với môi trường.

Giá thành

Điều hòa Funiki Inverter đang có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với những thương hiệu điều hòa khác. Chỉ khoảng 5 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa Funiki Inverter có thiết kế đẹp và nhiều tính năng tốt.

Top 5 điều hòa Funiki Inverter nên mua năm 2021

  1. Điều hòa Funiki Inverter 9000 BTU 1 chiều HIC09MMC gas R-32 hiện có giá bán tham khảo là 4.000.000 VNĐ.
  2. Điều hòa Funiki Inverter 12000 BTU 1 chiều HIC12MMC gas R-32 hiện có giá bán tham khảo là 4.030.000 VNĐ.
  3. Điều hòa Funiki 18000 BTU 1 chiều Inverter HIC18MMC gas R-32 hiện có giá bán tham khảo là 5.000.000 VNĐ
  4. Điều hòa Funiki Inverter 1 chiều SIC09N gas R410A hiện có giá bán tham khảo là 6.580.000 VNĐ.
  5. Điều hòa Funiki Inverter 1 chiều SIC12N gas R410A hiện có giá bán tham khảo là 7.480.000 VNĐ.

điều hòa funiki inverter

 

Điều hòa Funiki Inverter là một lựa chọn tốt trong phân khúc điều hòa bình dân. Dòng máy này sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình còn hạn chế về mặt tài chính và mong muốn sở hữu một chiếc máy lạnh có khả năng làm mát tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.