5 mẫu cặp chống gù lưng Nhật Bản tốt nhẹ bền chống thấm giá từ 2tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có không ít trẻ em Việt Nam bị gù lưng do đeo ba lô nặng hoặc sử dụng không đúng cách. Dưới đây là các review về cặp chống gù lưng Nhật bản cho bố mẹ tham khảo để trang bị cho con trước khi bước vào năm học mới.

1. Balo chống gù Seiban One Pump Racer

Được thừa hưởng công nghệ từ đất nước mặt trời mọc, cặp chống gù lưng Nhật Bản Seiban One Pump Racer được thiết kế thông minh giúp giảm sức nặng đè lên vai trẻ mỗi ngày. Ngoài ra, do đặc tính siêu nhẹ và không thấm nước, chất liệu Clarino, Toughlock, Perelease còn giúp balo vượt qua được các cơn mưa mà không làm ướt sách vở của trẻ.

Thiết kế góc cạnh của sản phẩm này phù hợp với các bé ưa thích sự mạnh mẽ, cá tính và năng động. Hiện sản phẩm được bán trên thị trường Việt Nam có giá khoảng 12.300.000 đ. Nếu bạn đang đặt câu hỏi cặp chống gù của Nhật có tốt không thì câu trả lời đã có ở trên rồi đó.

Các mẫu cặp chống gù lưng Nhật Bản cho bố mẹ tham khảo
Các mẫu cặp chống gù lưng Nhật Bản cho bố mẹ tham khảo

2. Cặp chống gù lưng Murase Kabanko màu nâu choco thêu viền

Mang công nghệ chống gù thông minh đến với thị trường balo tại Việt Nam, Murase Kabanko được thiết kế từ chất liệu siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng chỉ còn 0.8 đến 1kg, giúp trẻ băng băng trên đường mà không lo gù lưng hoặc ảnh hưởng đến xương cốt.

Thật dễ hiểu khi sản phẩm này ngay từ khi xuất hiện đã làm mưa làm gió tại Việt Nam, nó không những được trang bị công nghệ tiên tiến, chất liệu an toàn, thiết kế bắt mắt mà giá thành còn tương đối phải chăng.

Bố mẹ chỉ cần bỏ ra khoảng 2.880.000 đ để trang bị  cặp chống gù lưng Nhật Bản cho con đến trường mỗi ngày.

Cặp chống gù lưng Murase Kabanko
Cặp chống gù lưng Murase Kabanko

3. Cặp chống gù NEKOHERO DIAMOND

Vượt qua 6 lần kiểm định chất lượng trước khi được công nhận là một trong các dòng cặp chống gù lưng Nhật Bản tốt nhất, cặp chống gù NEKOHERO DIAMOND được sản xuất bởi chất liệu an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Ngoài ra trọng lượng nhẹ, thiết kế thông minh giúp giảm sức nặng cũng là điểm mạnh giúp sản phẩm tiếp cận với rộng hơn người tiêu dùng.

Hiện nay sản phẩm có giá tương đối phải chăng, bố mẹ có thể tìm mua với giá chỉ khoảng 999.000 đ một chiếc.

Cặp chống gù NEKOHERO DIAMOND
Cặp chống gù NEKOHERO DIAMOND

4. Cặp chống gù Randsel School Bags Collection

Là sản phẩm cặp chống gù lưng Nhật Bản chính hãng, sản phẩm ra đời với sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam tránh khỏi bệnh gù lưng và ảnh hưởng đến đời sống sau này. Được thiết kế khoa học, chiếc cặp dễ dàng ôm khít với thân hình trẻ nhỏ và hỗ trợ nâng đỡ giúp giảm lực tác động lên vai, lưng cũng như khớp xương của bé, giúp hạn chế tác động gây gù lưng và các căn bệnh về vận động khác.

Dòng sản phẩm này chỉ có giá trung bình khoảng 2.800.000 đ.

Balo Randsel School Bags Collection
Balo Randsel School Bags Collection

5. Ba lô chống gù Randoseru khóa tự động

Theo bạn cặp chống gù Nhật Bản giá bao nhiêu? Với giá chỉ 1.190.000đ, Randoseru được trang bị đầy đủ tính năng giúp giảm trọng tải tác động lên lưng trẻ nhỏ, hạn chế cong vẹo cột sống cũng như các căn bệnh về xương khớp khác. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là khóa tự động siêu bền và thiết kế tinh tế giúp bé khóa cặp dễ dàng hơn, tiện lợi hơn khi sử dụng. Đây là 1 trong những cặp học sinh được phụ huynh tin dùng và mua cho con cái của họ. Nếu muốn biết thêm thông tin thì bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích về ba lô Randoseru ưu việt này nhé.

Cặp chống gù lưng Nhật Bản Randoseru luôn đảm bảo về chất lượng
Cặp chống gù lưng Nhật Bản Randoseru luôn đảm bảo về chất lượng

Bạn đã biết nên mua balo chống gù của Nhật nào chưa? Nếu bạn đang chưa biết mua cặp chống gù lưng của Nhật ở đâu thì có thể đến các siêu thị, cửa hàng thiết bị học tập hoặc truy cập trang websosanh.vn để chọn lựa.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!