5 màu điện thoại Samsung Galaxy Note 10 hợp mệnh phong thủy nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có mấy màu? Chọn màu điện thoại hợp với bản mệnh chủ nhân ra sao để mang đến tài lộc - may mắn và giảm bớt rủi ro trong công việc, cuộc sống hằng ngày? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có mấy màu?

Với tính năng ưu việt, mang đến nhiều khám phá và trải nghiệm cho người dùng, dòng điện thoại Galaxy Note 10 của Samsung đang làm mưa làm gió được dự đoán trở thành siêu phẩm smartphone Android và được nhiều người tin chọn trong thời gian sắp đến. Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có mấy màu? là thắc mắc của nhiều người dùng, đặc biệt là các tín đồ công nghệ. Theo đó, với “con cưng” này ông lớn sẽ mang đến đúng bằng 5 sắc màu dòng điện thoại đàn anh Galaxy Note 9 sở hữu đó là 5 phiên bản màu cực thu hút sau:

Samsung Galaxy Note 10 được dự đoán có đến 5 phiên bản màu hot hit Samsung Galaxy Note 10 được dự đoán có đến 5 phiên bản màu hot hit

1.1. Samsung Galaxy Note 10 phiên bản màu đen

Với hình ảnh thật thực từ camera 3D cùng thiết kế tràn màn hình viền, Samsung Galaxy Note 10 có thiết kế đẹp mắt bởi màu đen sang trọng và tinh tế. Sắc đen huyền bí là gợi ý dành cho các cô nàng có phong cách cá tính hay những chàng trai yêu thích sự mạnh mẽ và có phần bí ẩn.

1.2. Samsung Note 10 với phiên bản màu xanh

Phiên bản phối màu xanh ngọc trai tím sáng bóng gây ấn tượng mạnh với người nhìn ngay từ hình ảnh đầu tiên khi xuất hiện – một vẻ đẹp mà hiện tại chưa có chiếc điện thoại Samsung chính hãng, cao cấp nào có thể nổi bật hơn tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng tiện ích, mới mẻ mà còn sở hữu thiết kế phiên bản màu sắc độc đáo này khiến cho Samsung Galaxy Note 10 càng trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn.

1.3. Galaxy Note 10 phiên bản màu trắng

Bảo mật cùng cảm biến vân tay siêu âm, camera chế độ ban đêm độc lập, hỗ trợ 5G,… là những tính năng nổi bật ở Samsung Galaxy Note 10 kể từ khi ra mắt trên thị trường. bên cạnh đó, với phiên bản màu trắng tinh khôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chiếc dế yêu dễ thương nhưng cũng lại rất tinh tế và thu hút người nhìn đồng thời bạn sẽ dễ dàng phối hợp với các trang phục quần áo, túi xách,…

1.4. Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 phiên bản màu hồng

Phiên bản màu hồng nhẹ nhàng, xinh xắn và tươi mới là lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho các cô nàng bánh bèo, thích sự nổi bật với sắc hồng sáng tươi. Samsung Galaxy Note 10 màu hồng được nhiều chuyên gia ví như cô gái mới lớn, một chút e ấp nhưng cũng lại rất đĩnh đạc và cứng cáp dựa trên thiết kế chung của khung máy.

Samsung Galaxy Note 10 phiên bản màu hồng cực kỳ ấn tượngSamsung Galaxy Note 10 phiên bản màu hồng cực kỳ ấn tượng

1.5. Note 10 Samsung phiên bản màu đỏ độc đáo

Samsung Galaxy Note 10 được ví như sự phá cách và mang nét cá tính độc đáo của tuổi trẻ. Sở hữu dòng điện thoại thông minh công nghệ mới chơi game tốt này có thể sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 dành cho giới trẻ trong tương lai với phiên bản màu đỏ vô cùng độc đáo, cá tính và sắc sảo.

Bộ sưu tập màu sắc đẹp mắt của các phiên bản Samsung Galaxy Note 10 mới dần được hé lộBộ sưu tập màu sắc đẹp mắt của các phiên bản Samsung Galaxy Note 10 mới dần được hé lộ

2. Tư vấn chọn màu điện thoại Samsung Galaxy Note 10 hợp phong thủy

Theo phong thuỷ, mỗi người sẽ có mỗi bản mệnh khác nhau tương ứng với ngũ hành Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ và mỗi hành lại có các gam màu sắc phù hợp với bản mệnh, giúp mang đến những may mắn hay tài lộc cho người chủ mệnh. Điện thoại cũng là một trong những vật bất ly thân trong cuộc sống hiện tại, và theo nhiều người việc chọn chiếc điện thoại có màu sắc phù hợp cũng rất quan trọng, giúp họ cảm thấy may mắn hơn trong nhiều việc. Thật thú vị khi Samsung Galaxy Note 10 lại có đến 5 màu sắc khác biệt nhau giúp người dùng đa dạng sự lựa chọn. Vậy bạn nên lựa chọn tông màu điện thoại như thế nào cho phù hợp?

2.1. Chọn màu điện thoại dành cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa thường sử dụng những màu sắc như hồng, đỏ, xanh lá,.. sẽ giúp mang đến sự may mắn, giảm thiểu những rủi ro và tăng cường năng lượng tốt cho người chủ mệnh. Đối với Samsung Galaxy Note 10, bạn có thể tìm mua các phiên bản màu hồng, màu đỏ hoặc màu xanh ngọc sẽ rất thích hợp.

2.2. Cách chọn màu Galaxy Note 10 cho người mệnh Kim

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Samsung Galaxy Note 10 và sở hữu mệnh Kim thì đừng bỏ qua siêu phẩm màu trắng tinh tế nhé. Màu trắng được xem là màu tương sinh cho những người có mệnh Kim, hứa hẹn luôn mang đến tài lộc và nhiều cơ hội, sự may mắn trong cuộc sống cũng như sự thuận lợi trong công việc.

2.3. Màu điện thoại Samsung Note 10 cho người  mệnh Mộc

Sau khi tìm được câu trả lời cho câu hỏi điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có mấy màu ở trên có lẽ đã giúp cho người dùng có thêm gợi ý cần thiết để lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh Mộc của mình. Đối với một cô gái hay chàng trai mệnh Mộc, bạn nên chọn phiên bản màu đen hay màu phối xanh ngọc trai ánh tím sẽ đem lại nhiều điều tốt lành trong cuộc sống cũng như khả năng thăng tiến và phát triển vững mạnh hơn trong công việc.

Samsung Galaxy Note 10 phiên bản màu đen pha vàng mạnh mẽSamsung Galaxy Note 10 phiên bản màu đen pha vàng mạnh mẽ

2.4. Cách chọn màu Note 10 cho người mệnh Thủy

Phiên bản Samsung Galaxy Note 10 màu trắng và màu đen huyền bí là hai gam màu rất cần thiết và nên là ưu tiên lựa chọn cho những người mệnh Thuỷ. Trong phong thủy, chủ sở hữu chiếc điện thoại hay vật dụng có màu sắc trắng – đen  không chỉ đem lại nhiều may mắn, tài lộc, cải thiện vận mệnh cho người dùng được tốt hơn, giảm tránh được những xui rủi không đáng có.

2.5. Màu Samsung Galaxy Note 10 cho người mệnh Thổ

Với những ai mang mệnh Thổ, bạn có thể lựa chọn mang đến may mắn cũng như ý niệm về tài lộc, mọi sự hanh thông, ổn thỏa với chiếc siêu phẩm Galaxy Note 10 màu hồng tươi sáng và màu đỏ nổi bật, độc đáo.

Cùng chào đón siêu phẩm Galaxy Note 10 với chính sách mua hàng tiện íchCùng Websosah.vn chào đón siêu phẩm Galaxy Note 10 với chính sách mua hàng tiện ích

Với những bật mí hé lộ, giải đáp thắc mắc điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có mấy màu và cách chọn màu điện thoại hợp với bản mệnh mà Websosah.vn chia sẻ trên đây mong rằng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc điện thoại thông minh với màu sắc ưa thích đồng thời hợp phong thủy với mệnh của mình. Sắp tới khi mua hàng bạn đừng quên vận dụng ngay 6 cách kiểm tra điện thoại Samsung Galaxy chính hãng để không mua phải hàng giả nhái nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có tính năng gì vượt trội

Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có tính năng gì vượt trội

Dòng điện thoại Smartphone Galaxy Note của Samsung luôn đi đầu trong xu hướng phần cứng. Và vào tháng 8/2019, Samsung đã cho ra mắt Galaxy Note 10 với nhiều tính năng vượt trội. Vậy, điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có những tính năng nào nổi trội? Hãy cập nhật thông tin qua bài viết sau.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!