Điện thoại Vsmart Bee có mấy màu? Cách chọn màu hợp mệnh phong thủy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vsmart Bee là một dòng smartphone mới ra mắt trên thị trường của tập đoàn Vingroup. Đây là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc giá rẻ rất được yêu thích hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá xem điện thoại Vsmart Bee có mấy màu và màu nào hợp với vận mệnh phong thủy của bạn nhé.

1. Điện thoại Vsmart bee có mấy màu

1.1 Vsmart Bee Đen

Là một trong những dòng điện thoại Vsmart đang hot trên thị trường gần đây, điện thoại Vsmart Bee màu đen huyền bí sở hữu thiết kế thời trang, ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo được sự cá tính, trẻ trung cần có. Sản phẩm vô cùng tiện dụng với vỏ ngoài được làm hoàn toàn bằng nhựa, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, sử dụng và lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình.

 

 

Nên mua Vsmart Bee nào tốt
Nên mua Vsmart Bee nào hợp mệnh

 

1.2 Vsmart bee Xanh

Điện thoại Vsmart Bee có mấy màu? Ngoài màu đen huyền bí, Vsmart Bee còn có màu xanh trẻ trung, tao nhã và thanh khiết có thể làm nổi bật cá tính và phong cách, sắc màu của chính bạn. Sản phẩm này vô cùng phù hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại và đẳng cấp. Đây cũng chính là một trong những lý do nên mua điện thoại Vsmart ngay lúc này.

Với màu xanh đặc trưng đó, Vsmart Bee sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng cùng nhiều set đồ đi học, đi làm hay đi chơi hàng ngày của mình.

2. Tư vấn chọn màu điện thoại Vsmart Bee hợp phong thủy

2.1. Chọn màu điện thoại dành cho người mạng hỏa

Nếu bạn là một người mạng Hỏa, màu sắc Vsmart Bee hợp mệnh nhất dành cho bạn là màu xanh. Gỗ cháy sinh ra lửa, vì vậy, màu xanh sẽ là màu sắc lý tưởng nhất mà người mệnh Hỏa nên dùng để tốt cho sức khỏe, mang đến may mắn và thành công trong cuộc sống hàng ngày.

2.2. Cách chọn màu Vsmart Bee cho mệnh Kim

Người mạng Kim nên sử dụng các tông màu sáng để hợp với bản mệnh của mình. Vì vậy, những người mạng này hãy sở hữu ngay cho mình chiếc Smartphone Vsmart Bee màu xanh lá cây để đem lại niềm vui và sự may mắn cho mình.

2.3. Màu điện thoại Vsmart Bee cho mệnh Mộc

Cũng giống như mạng Hỏa và mạng Kim, Vsmart Be màu xanh sẽ giúp những người mạng Mộc luôn gặp nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống. Sở hữu chiếc điện thoại với màu sắc hợp mệnh của mình, người mạng Mộc sẽ luôn thăng tiến trong công việc, suôn sẻ trong chuyện gia đình, tình cảm và có một cuộc sống an nhiên, thoải mái hơn.

2.4. Cách chọn màu Vsmart Bee cho mệnh Thủy

Người mạng Thủy có thể thoải mái lựa chọn các màu điện thoại Vsmart Bee đen và xanh tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Bởi màu đen hoặc xanh là màu sắc của n gười mệnh Thủy, sử dụng một trong 2 màu này trong cuộc sống hàng ngày của thể giúp người mệnh này gặp nhiều may mắn và bình an.

2.5. Màu Vsmart Bee cho mệnh Thổ

Người mệnh Thổ kỵ nhất là màu xanh lá cây, bởi đây là màu sắc thuộc hành Mộc, có thể khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nên lựa chọn Vsmart Bee màu đen để cuộc sống luôn khởi sắc và hanh thông trong mọi vấn đề. Do đó, sản phẩm Vsmart Bee 1GB/16GB đen rất phù hợp dành cho họ.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo top 15 smartphone giá dưới 2 triệu có màn hình cảm ứng phân khúc giá khá rẻ để chọn một “chú dế” phù hợp với nhu cầu của mình.

Hi vọng rằng, qua bài viết này bạn đã biết điện thoại Vsmart Bee có mấy màu và lựa chọn cho mình được màu sắc phù hợp với vận mệnh của mình. Đừng quên truy cập ngay hôm nay để lựa chọn cho mình siêu phẩm điện thoại Vsmart Bee chính hãng, giá tốt với màu sắc ưng ý và phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điện thoại Vsmart Bee giá từ 1tr3 có tốt không?

Review điện thoại Vsmart Bee giá từ 1tr3 có tốt không?

Ngay sau sự ra mắt ấn tượng của phiên bản smartphone tầm trung Vsmart Live, Vsmart tiếp tục tung ra dòng sản phẩm Vsmart Bee với mức giá siêu cạnh tranh hướng tới phân khúc thị trường bình dân. Hãy cùng điểm qua những đánh giá điện thoại Vsmart Bee với nhiều ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!