5 mẫu điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua cho con em mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Con bạn đang muốn sử dụng điện thoại? Vậy điện thoại như nào thì phù hợp vứi lứa tuổi các em?

Hiện nay việc dùng điện thoại ở học sinh dần trở nên phổ biến, không chỉ là phương tiên để các em liên lạc, mà còn là công cụ giải trí và khám phá thế giới qua internet. Cùng với đó rất nhiều câu hỏi của các bậc phụ huynh đặt ra là kiểm soát việc sử dụng điện thoại của con em mình ra sao cho hợp lý, con mình đang ở đâu, các em đã gọi cho những ai… Nắm bắt được yêu cầu đó một số hãng đã thiết kế những mẫu điện thoại dành riêng cho trẻ em và đáp ứng các yêu cầu của bậc phụ huynh. Sau đây chúng tôi liệt kê cho các bạn 5 mẫu điện thoại tốt nhất cho trẻ em

Kurio Phone

Kurio được biết đến là chiếc điện thoại thông minh dành cho trẻ em. Nó cho phép cha mẹ theo dõi con em của họ thông qua hệ thống giám sát GPS, hay thập chí cho phép họ thiết lập khu vực “an toàn” và “nguy hiểm” trên bản đồ của máy. Kurio còn bao gồm các tính năng lướt web với bộ lọc an toàn với trẻ em, cùng với khả năng cho phép cha mẹ theo dõi danh bạ, cài đặt chế độ gọi điện và nhắn tin theo số trong danh bạ mà cha mẹ muốn.

Điện thoại Kurio phone

Điện thoại Kurio phone

Bên cạnh đó Kurio phone còn cung cấp một loạt các thiết lập có sự linh hoạt cao nhất, do nó sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Android. Do đó, phụ huynh hoàn toàn có thể yêu cầu công ty xây dựng phần mềm đúng theo như tiêu chí và tính năng của họ muốn.

Được biết đến như chiếc điện thoại dành cho trẻ em đắt nhất thời điểm hiện tại, nhưng thực sự Kurio phone lại không hoàn toàn được trang bị tính năng mạnh mẽ.

Filip 2

Filip 2 clà một thiết bị có thiết kế độc đáo nhất trong danh sách này, nó bao gồm tính năng của một bộ định vị và điện thoại. Filip 2 được cung cấp bởi nhà mạng AT&T, được cung cấp các gói đồng bộ đi kèm với những chiếc điện thoại của cha mẹ, họ có thể tải bộ ứng dụng đi kèm dành cho những thiết bị iOS và Android trong kho ứng dụng. Nó có giao diện đơn giản, tương đồng với những chiếc đồng hồ và khả năng thiết lập vùng an toàn.

Flip 2 có khả năng đồng bộ với điện thoại của bố mẹ

Flip 2 có khả năng đồng bộ với điện thoại của bố mẹ

Ngoài ra, nó còn có chế độ lựa chọn mức nguy hiểm tăng dần cho bộ định vị đi kèm, do đó, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với sự an toàn của con em mình. Cùng với đó, là các thiết lập 5 số được phép gọi nhanh trong và ngoài nước, đi kèm với chế độ gửi tin nhắn trực tiếp từ máy bố mẹ lên màn hình chính của Filip 2.

Just 5 CP10S Bestinspace

Just 5 từ lâu đã được biết như chiếc điện thoại dễ dàng sử dụng. Với bàn phím lớn và một màn hình hiển thị đơn sắc tươi sáng. Just 5 còn sở hữu chương trình thiết lập các số gọi khẩn cấp bằng 1 phím “SOS” riêng biệt, phím “SuperButton” của nó giúp người dùng có khả năng gửi tin nhắn văn bàn và nghe/nhận cuộc gọi một cách nhanh chóng với 5 số trong danh bạ.

Điện thoại Just 5 CP10S Bestinspace dễ sử dụng bởi bàn phím lớn

Điện thoại Just 5 CP10S Bestinspace dễ sử dụng bởi bàn phím lớn

Ngoài ra, Just 5 còn bao gồm chức năng tương đương chiếc đèn pin, nó có thể hoạt động tốt ngay cả khi máy hết sạch pin. Nó sẽ là lựa chọn hợp lý cho các bậc cha mẹ.

Kajeet

Kajeet không chỉ là chiếc điện thoại dành riêng cho trẻ em, ngay cả những người lớn tuổi cũng có thể sử dụng nó. Nó cung cấp các lựa chọn gói thiết kế hướng tới nhu cầu sử dụng của từng người. Chiếc điện thoại này cung cấp vô số các tùy chọn trong việc lựa chọn điện thoại thông minh, bao gồm tất cả các dịch vụ từ trung bình cho đến cao cấp ở thời điểm hiện tại.

Điện thoại Kajeet cung cấp tài khoản người dùng riêng biệt

Điện thoại Kajeet cung cấp tài khoản người dùng riêng biệt

Các dịch vụ chính của nó gồm các thiết lập cơ bản dành cho trẻ em và tất cả thành viên trong gia đình. Cùng với đó, người dùng chọn các loại điện thoại và dịch vụ được xây dựng theo kế hoạch mà họ thích, sau đó chỉ cần kích hoạt và sử dụng. Kajeet cung cấp tài khoản người dùng riêng biệt, cho phép họ truy cập và tùy chỉnh những gì họ muốn, bao gồm việc theo dõi vị trí thông qua định vị GPS, chặn cuộc gọi không mong muốn và thậm trí là cả thời gian giới hạn sử dụng của thiết bị.

LG Optimus Zone 2

LG Optimus Zone 2 cung cấp đầy đủ tính năng của một điện thoại thông minh, nhưng vẫn dành quyền kiểm soát cho các bậc cha mẹ

LG Optimus Zone 2 cung cấp đầy đủ tính năng của một điện thoại thông minh, nhưng vẫn dành quyền kiểm soát cho các bậc cha mẹ

LG Optimus Zone 2 là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bậc cha mẹ ở thời điểm hiện tại, nó được trang bị camera để các em có thể chụp ảnh, có Google Play Store để tải các ứng dụng hay trò chơi phục vụ cho nhu cầu giải trí.

Điều đặc biệt là LG Optimus Zone 2 cung cấp sẵn những phần mềm dành cho cha mẹ để thiết lập, cũng như kiểm soát việc sử dụng điện thoại của con minh như: Guest Mode cho phép cha mẹ tinh chỉnh những tính năng mà còn mình được sử dụng trên điện thoại. Chức năng One Call giúp ghi lại rất nhiều cuộc gọi, và các bậc phụ huynh có thể kiểm tra lại các cuộc gọi đó một cách dễ dàng.

Minh Hường

(Theo digitaltrends)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!