5 mẫu đồ chơi trang điểm mà các bé gái vô cùng yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồ chơi trang điểm đang dần được bố mẹ quan tâm nhiều hơn nhờ những lợi ích của nó đem lại. Không chỉ là đồ chơi yêu thích của bé gái đây còn là thế giới đầy màu sắc giúp bé gái thể hiện sự nữ tính, điệu đà của mình. Bố mẹ hãy tham khảo ngay 5 bộ đồ chơi trang điểm đang bán chạy nhất hiện nay sau:

1. Những lưu ý khi lựa chọn đồ chơi trang điểm cho bé gái

1.1. Bé ở độ tuổi nào bố mẹ nên mua đồ chơi trang điểm?

Ở từng giai đoạn, bố mẹ nào cũng phân vân nên mua đồ chơi gì để con có thể phát triển tư duy một cách tốt nhất. Ngay cả việc lựa chọn đồ chơi trang điểm cho các bé gái cũng vậy, ở độ tuổi từ 1-2 tuổi, bé đã bộc lộ khá rõ sở thích, tính cách của mình như là thích mặc đồ đẹp, thích được khen xinh. Thời điểm này bé rất thích thú, tò mò và với các vật dụng trang điểm mà bé thấy mẹ hay dùng. Vì thế, một bộ bàn trang điểm xinh xinh chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời được các bé gái vô cùng thích thú.

Khi bé gái được 1-2 tuổi, bé đã bắt đầu tò mò
Khi bé gái được 1-2 tuổi, bé đã bắt đầu tò mò và thích thú về những món đồ trang điểm.

1.2. Màu sắc đồ chơi trang điểm cho bé

Chọn màu sắc đồ chơi trang điểm cho bé gái không quá khó, bởi các bé rất thích mẫu có màu rực rỡ, nhẹ nhàng như: đỏ, hồng, xanh da trời,  cam, tím, trắng,… Vì thế bố mẹ có thể chọn đồ chơi trang điểm theo sở thích của bé bằng cách dẫn bé đi để bé chọn.

1.3. Chất liệu

Bộ đồ chơi trang điểm trẻ em có 2 chất liệu chính là gỗ và nhựa. Sản phẩm được làm từ nhựa bao giờ giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với sản phẩm làm bằng gỗ, nhưng sản phẩm làm bằng gỗ có độ bền tốt mặc dù các bé có hiếu động, có nghịch thế nào đi nữa, bố mẹ cũng không lo bị gãy, bị vỡ….

Bên cạnh đó, bộ trang điểm đồ chơi bằng gỗ cho bé khá nhẹ nên bố mẹ yên tâm là không hề ảnh hưởng gì đến quá trình vui chơi của các bé.

Đồ chơi trang điểm rất an toàn cho trẻ,
Đồ chơi trang điểm rất an toàn cho trẻ, có nhiều màu rực rỡ, nhẹ nhàng cho các bé lựa chọn.

1.4. Tính an toàn

Với bất cứ vật dụng nào có liên quan đến trẻ em thì tính an toàn luôn là vấn được các bố mẹ quan tâm hàng đầu. Loại đồ chơi trang điểm cũng vậy, đó là những món đồ mà bé thường xuyên tiếp xúc, vì thế nhất định phải đảm bảo an toàn cho các bé.

Tính an toàn của đồ chơi được quyết định phần lớn ở chất liệu cũng như kiểu dáng của từng đồ vật. Loại đồ chơi trang điểm bằng gỗ được đánh giá tốt nhất, an toàn nhất cho sức khỏe của các bé.

2. Top 5 mẫu bộ đồ chơi trang điểm được bé gái yêu thích

2.1. Bộ trang điểm đồ chơi công chúa bằng nhựa dễ thương

Đây là bộ đồ chơi trang điểm công chúa hình sò kiêu sa cực kỳ dễ thương. Với màu hồng mộng mơ, ngọt ngào với hộp phấn, son môi,… Hình dáng bộ sản phẩm khá nhỏ gọn cho các bé dễ mang theo bên mình khi đi chơi.

Bộ đồ trang điểm công chúa
Bộ đồ trang điểm công chúa với màu xanh hi vọng, mộng mơ.

2.2. Bàn trang điểm đồ chơi bằng nhựa màu tím hồng

Loại này được làm từ nhựa với màu tím hồng khá dễ thương, nhẹ nhàng; bàn trang điểm đồ chơi cho bé này được thiết kế giống mẫu bàn trang điểm của các chị, các mẹ, gồm bàn phấn, gương gập kết hợp với những thỏi son, nhũ móng, máy sấy tóc, lược, cùng đồ trang sức như vòng tay, nhẫn,… chắc chắn các bé vô cùng thích thú.

Bàn trang điểm cho bé bằng nhựa
Bàn trang điểm cho bé bằng nhựa tím hồng khá dễ thương.

2.3. Bộ đồ chơi trang điểm bằng gỗ có ngăn kéo

Mẫu đồ chơi trang điểm bằng gỗ khá là tinh tế và sắc nét từ nước sơn cho tới từng chi tiết sẽ giúp các bé cảm thấy đây những món đồ thật sống động  như thật chứ không chỉ là đồ chơi. Nào là nước hoa, gương, kem dưỡng, phấn, son, máy sấy mà cả dây cắm máy sấy,… Ngoài ra ngăn tủ kéo ở dưới để các bé tự cất dọn đồ dùng sau khi kết thúc cuộc chơi. Với bộ trang điểm bằng gỗ cao su dành cho bé này, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cho sức khỏe của con mình.

Đồ chơi trang điểm cho bé được làm bằng gỗ
Đồ chơi trang điểm cho bé được làm bằng gỗ an toàn, với nhiều màu sắc mô phỏng như thật và được trang trí vô cùng nổi bật.

2.4. Bộ đồ chơi trang điểm nhỏ gọn, tiện lợi

Bộ trang điểm mini vô cùng rực rỡ sắc màu này chắc sẽ làm các bé cực kỳ bất ngờ khi được tặng đấy. Sản phẩm này được làm từ nhựa trong, thiết kế khá cầu kỳ, gồm có gương gấp, ngăn phấn ở 2 bên khá bắt mắt. Bé có thể thu gọn lại là các bé có thể bỏ vào túi xách nho nhỏ của mình mang tới bất cứ đâu mà bé thích.

Bộ trang điểm đồ chơi bằng nhựa trong
Bộ trang điểm đồ chơi bằng nhựa trong đơn giản cho bé gái.

2.5. Bộ trang điểm công chúa Thỏ vui vẻ

Nếu các bé yêu thích những chú thỏ dễ thương thì có lẽ đây là mẫu đồ chơi trang điểm khiến bé thích mê, chơi mãi không thấy chán. Các chi tiết nhỏ nhỏ, xinh xinh được lấy cảm hứng chính từ nhân vật chú thỏ ngộ nghĩnh, tuy đơn giản thôi nhưng vô cùng ấn tượng.

Đồ chơi trang điểm thỏ
Đồ chơi trang điểm thỏ xinh dễ thương, khiến bé thích mê, chơi mãi không thấy chán.

Trên đây là 5 mẫu đồ chơi trang điểm xinh xinh, yêu yêu dành cho bé gái đang bán chạy nhất hiện nay. Nếu bố mẹ đang cần tìm kiếm đồ chơi phù hợp dành tặng con gái yêu thì hãy tham khảo lựa chọn 1 trong 5 mẫu đồ chơi trang điểm này để kích thích tư duy và óc sáng tạo của các bé, đồng thời giúp bé gái khám phá thế giới đầy nhiệm màu bằng niềm vui trọn vẹn nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!