5 kiểu giày búp bê cao gót trẻ trung và thời trang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù là một item thời trang quá quen thuộc nhưng giày búp bê cao gót được xem là không bao giờ lỗi thời và ngày càng có nhiều thiết kế hấp dẫn phái đẹp.

Dù là một item thời trang quá quen thuộc nhưng giày búp bê cao gót được xem là không bao giờ lỗi thời và ngày càng có nhiều thiết kế hấp dẫn phái đẹp. Kiểu dáng trẻ trung và lịch sự lại dễ mang, đặc biệt nổi bật khi mang cùng những bộ váy thời trang. Giày búp bê cao gót xứng đáng được mọi cô gái ưu ái lựa chọn để mang khi đi làm, đi học v.v..

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đôi giày búp bê cao gót vừa đẹp, vừa có thiết kế thời trang và không quá đơn điệu, những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một lựa chọn thú vị.

Gợi ý mang giày búp bê cao gót theo vóc dáng

giày búp bê cao gót

Mỗi người lại có những đặc điểm hình thể khác nhau, vì vậy để chọn một đôi giày đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình bạn cần hiểu rõ được ưu điểm và nhược điểm của mình nhằm tôn lên đường nét đẹp và làm lu mờ những yếu điểm trên cơ thể.

Vóc dáng phụ nữ Việt còn khá nhỏ bé, chưa được cao ráo nên những đôi giày cao gót vì thế rất được ưa chuộng, tuy nhiên do dáng người mảnh khảnh nên khi mặc trang phục sẽ dễ tôn dáng hơn so với người to cao.

Những đôi giày búp bê cao gót mũi nhọn và đế cao trên 5cm sẽ là item không thể thiếu đối với những cô gái có chiều cao khiêm tốn. Trong khi đó, nhiều người lại chọn giày búp bê cao gót 3cm, thấp hơn một chút khi mang váy để trông mềm mại và nữ tính hơn.

Để chân nhìn thon dài hơn thì những đôi giày búp bê quai trong suốt cũng là một item được lòng nhiều cô nàng vì hiệu quả thị giác cực kì ấn tượng. Kiểu dáng của những đôi giày này cũng khá trẻ trung và không kén đồ khi mang.

Những kiểu giày búp bê cao gót trẻ trung và thời trang

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đôi giày búp bê cao gót vừa đẹp, vừa có thiết kế thời trang và không quá đơn điệu, những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một lựa chọn thú vị.

Giày búp bê cao gót da bóng

Dù sở hữu một thiết kế cơ bản nhất nhưng đây lại chính là đôi giày phổ biến nhất khi nhắc đến giày búp bê cao gót. Giày búp bê da bóng, trơn không họa tiết với đế vuông, mũi nhọn rất thích hợp với môi trường lịch sự như trường học, công sở và đủ sang trọng để theo chân các cô nàng đến những bữa tiệc tùng.

Giày búp bê cao gót có quai ngang

Lấy cảm hứng từ mẫu giày búp bê Mary Jane, một đôi giày búp bê có quai ngang nhìn sẽ vừa nữ tính lại vừa sang trọng, đôi giày thích hợp để bạn mang theo đủ 7 7 49 dịp khi đi ra ngoài, dù bạn đi chơi, đi học hay đi làm, đảm bảo đôi giày búp bê cao gót này sẽ khiến bạn tự tin và nổi bật.

Giày búp bê cao gót đế vuông

giày búp bê cao gót

Đế giày vuông giúp cho dáng của bạn trở nên vững chãi hơn, góc cạnh được thêm vào cho đôi giày sang trọng và nổi bật hơn mà không mất đi vẻ đẹp nữ tính cần có của một đôi giày cao gót. Nếu bạn có vóc dáng người nhỏ bé bạn có thể chọn một đôi giày đế vuông không quá cao giúp cơ thể cân đối hơn và khi mặc trang phục cũng dễ phối đồ.

Giày búp bê cao gót mũi vuông

giày búp bê cao gót

Giày mũi vuông là những đôi giày sành điệu và thời thượng nhất khi nhắc đến giày búp bê cao gót, một loạt các thương hiệu lớn đều ứng dụng thiết kế này vào những bộ sưu tập thời trang của họ.

Giày búp bê cao gót nơ

giày cao gót

Điểm nhấn bằng nơ trên thân giày khiến cho đôi giày trở nên trẻ trung và nhẹ nhàng hơn, thay vì một đôi giày trơn có phần đơn điệu và khó ăn nhập với những món đồ bánh bèo, công chúa, đừng quên nghía qua những mẫu giày búp bê có nơ, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!