5 mẫu loa bluetooth Havit phổ biến, được nhiều người ưa chuộng trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Du nhập từ Trung Quốc, các mẫu loa bluetooth Havit đang ngày càng nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ với hầu bao chi tiêu không quá lớn.

1. Loa Bluetooth Havit SK838BT công suất 5W

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm loa di động với chất lượng âm thanh tốt, thiết kế nhỏ gọn và giá cả phải chăng thì Havit SK838BT có thể là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Mẫu loa sở hữu công suất 5W, có khả năng kết nối với 2 loa cùng lúc cho chất lượng âm thanh sáng, trung thực.

Kích thước vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 276g, hơn nữa lại có thể chống nước ở mức độ trung bình IPX5 nên bạn có thể mang loa Havit SK838BT bên mình để giải trí thoải mái. Thời gian sử dụng của mẫu loa lên đến 8 giờ và thời gian sạc chỉ trong vòng 2 giờ, đảm bảo thời gian sử được dài lâu.

2. Loa Bluetooth Havit SK854BT công suất 10W

Loa Bluetooth Havit SK854BT là một sản phẩm loa di động với thiết kế hiện đại và đầy đủ tính năng tiện ích. Sản phẩm được trang bị công suất mỗi loa là 5Wx2, tạo ra không gian âm thanh sống động với dải tần từ 115Hz đến 15kHz.

Với kích thước 186 x 81 x 69mm và trọng lượng 530g, loa dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng ở bất kỳ đâu. Thời gian sử dụng liên tục đến 7 giờ và thời gian sạc chỉ trong 2 giờ, giúp người dùng không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Mẫu loa còn được trang bị các hiệu ứng đèn RGB, nhờ đó tạo ra không gian thưởng nhạc vô cùng ấn tượng. Thiết bị sử dụng công nghệ kết nối nhanh, chuẩn Bluetooth 5.0 giúp đường truyền tín hiệu vô cùng sắc nét.

3. Loa Bluetooth Havit M3 công suất 3W

Loa Bluetooth Havit M3 là một sản phẩm có thiết kế độc đáo, sang trọng với màn hình tráng gương. Sử dụng mẫu loa này bạn không chỉ nghe nhạc cực hay mà còn có thể xem giờ, đặt báo thức trên đó. Havit M3 sở hữu công suất 3W với chất âm chân thực, được đánh giá là khá tốt.

Với việc trang bị viên pin có dung lượng 1200mAh cho thời gian sử dụng 6-8 giờ và thời gian sạc pin chỉ 1 giờ, bạn thoải mái sử dụng thiết bị cả ngày mà không lo bị ngắt quãng.

Loa được trang bị cổng kết nối Micro SD và AUX 3.5mm cho phép người dùng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, hoặc máy tính để bàn. Bạn sẽ nghe nhạc dễ dàng hơn với Havit M3 thông qua bluetooth, thẻ nhớ hoặc kết nối trực tiếp đến thiết bị khác qua dây cáp AUX.

4. Loa Bluetooth Havit M76 công suất 10W

Loa Bluetooth Havit M76 là một sản phẩm loa Bluetooth nhỏ gọn tích hợp tính năng đồng hồ và âm thanh. Với công suất 10W và dung lượng pin 3600mAh, sản phẩm có thể hoạt động lên tới 15 giờ và được sạc đầy chỉ trong 3 giờ.

Havit M76 được tích hợp công nghệ Bluetooth không dây V4.2 đem đến chất lượng đường truyền ổn định và siêu nhanh chóng. Âm thanh phát ra model loa này là  vô cùng mộc mạc, chân thật. Thiết bị cũng có thêm tính năng phản hồi với các cuộc gọi đến, nên rất tiện lợi cho người dùng sử dụng.

5. Loa bluetooth Havit M69 công suất 16W

Havit M69 là một mẫu loa di động đáng chú ý với thiết kế nhỏ gọn và chất lượng âm thanh ấn tượng. Với công suất 8W x 2, sản phẩm đem đến âm thanh sống động, chân thực nhờ vào màng loa kép, tần suất 25Hz-20KHz.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Havit M69 là khả năng chống nước IPX7, cho phép bạn mang loa đến các hoạt động ngoài trời như du lịch, dã ngoại mà không cần lo lắng về sự cố rớt trong nước hay bị ngấm nước. Dung lượng pin lên đến 3.600mAh và thời gian sử dụng lên đến 15-22 giờ cũng là một trong những điểm đáng kể của sản phẩm này.

Trên đây là những mẫu loa bluetooth Havit đáng mua nhất trong năm 2023. Nếu bạn đang ưng ý mẫu nào thì hãy nhanh chóng đặt mua và trải nghiệm chất lượng âm thanh mà chúng mang tới.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!