6 mẫu máy hút mùi kính vát sang trọng và đẳng cấp hiện đại cho căn bếp 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi được biết đến là thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp của các gia đình Việt Nam, đặc biệt là mẫu máy hút mùi kính vát, có thiết kế mặt kính vát nghiêng, dễ dàng lắp đặt. Cùng Websosanh.vn điểm qua 6 dòng máy hút mùi kính vát phổ biến hiện nay nhé.

Đánh giá ưu, nhược điểm máy hút mùi kính vát

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu nhược điểm sau đây nhé:

Ưu điểm của máy hút mùi:

  • Kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế sang trọng và phù hợp lắp đặt với không gian bếp hiện đại. Ngoài ra, nó còn góp phần làm nổi bật cho không gian căn bếp của nhà bạn.
  • Dễ dàng lắp đặt: Máy có dạng gắn tường nên rất dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian căn bếp.
  • Kích thước đa dạng: Máy có nhiều kích thước 70cm, 80cm, 90cm nên phù hợp với nhiều kích thước của tủ bếp khác nhau.
  • Công suất hút lớn: Có công suất tối đa lên đến 1000m3/h – 1400m3/h.
  • Hoạt động êm ái: Máy hoạt động với độ ồn từ 45dB – 54dB, không gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày của người dùng.
  • Độ bền cao: Máy hút mùi kính vát có độ bền khá cao, hoạt động từ 10 – 15 năm và không gây ra lỗi vặt trong suốt quá trình sử dụng.

Nhược điểm của máy hút mùi:

  • Dòng máy hút mùi vát nghiêng có giá thành khá cao so với các loại máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển hay máy hút mùi kính cong.
  • Phù hợp lắp đặt trong không gian bếp rộng.

Các thương hiệu máy hút mùi vát nghiêng nên dùng hiện nay

Trong những năm trở lại đây, tại thị trường tiêu dùng Việt Nam có các thương hiệu sản xuất máy hút mùi uy tín, chất lượng như Bosch, Hafele, Malloca, Cata, Faber, Teka, Nodor,… Người dùng có thể tham khảo các mẫu máy đến từ thương hiệu này để đảm bảo mua được sản phẩm tốt, độ bền cao nhé.

1. Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Kangaroo KG1361

Máy hút mùi ký hiệu KG1361 của Kangaroo có màu đen tối giản sang trọng, làm bằng kính chịu nhiệt được vát nghiêng giúp người dùng tiết kiệm không gian lắp đặt máy, tạo nên vẻ đẹp sang trọng trong không gian bếp của mọi gia đình.

Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Kangaroo KG1361
Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Kangaroo KG1361

Máy hút mùi Kangaroo KG1361 có công suất hoạt động 1000 m³/giờ, được thiết kế 3 tốc độ quạt hoàn toàn khác nhau, giúp hút toàn bộ mùi thức ăn, dầu mỡ, khói nhanh chóng. Bảng điều khiển với màn hình cảm ứng hiện đại, đơn giản, ngay cả người lớn tuổi có thể thao tác dễ dàng.

Ngoài ra, máy hút mùi còn có than hoạt tính và lưới lọc dầu mỡ 5 lớp bền bỉ, giúp hấp thu nhanh các hơi nước, hơi dầu mỡ và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn mạnh mẽ. Mức giá cho mẫu máy hút mùi Kangaroo này dao động khoảng 6.2 triệu đồng.

2. Máy hút mùi áp tường ký hiệu Chef’s EH-R706E7B

EH-R706E7B là mẫu máy hút mùi áp tường của nhãn hiệu Chef’s với thiết kế kiểu chữ T, chiều ngang 70cm nên rất phù hợp với nhiều căn bếp có diện tích rộng và vừa.

Máy hút mùi áp tường ký hiệu Chef's EH-R706E7B
Máy hút mùi áp tường ký hiệu Chef’s EH-R706E7B

Đặc biệt, với mẫu máy này được trang bị tính năng tự làm sạch dầu, giúp vệ sinh máy được tối ưu hơn. Bảng điều khiển màn hình cảm ứng không chạm Touchness, giúp bạn có thể điều khiển chỉ bằng thao tác vẫy tay vô cùng hiện đại.

Máy hút mùi áp tường Chef’s EH-R706E7B có công suất hoạt động lên tới 750 m³/giờ và 3 tốc độ hút, giúp bạn có thể loại bỏ mùi nhanh chóng. Giá của mẫu máy hút mùi Chef’s này chỉ dao động khoảng 8 triệu đồng, khá mềm với một chiếc máy hút mùi hiện đại như thế này đấy.

3. Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Daikiosan DKH-000003

Máy hút mùi nhãn hiệu Daikiosan này có thiết kế mặt kính cong nhẹ được lắp nghiêng nên giúp gom khói được nhanh, tiết kiệm không gian bếp tốt. Để thuận tiện cho việc nấu nướng thì máy hút mùi DKH-000003 còn được lắp hệ thống đèn LED chiếu sáng.

Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Daikiosan DKH-000003
Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Daikiosan DKH-000003

Ngoài ra, máy hút mùi còn có chế độ hẹn giờ và remote rời điều khiển từ xa giúp người dùng chủ động trong canh chỉnh thời gian sử dụng mà không cần canh giờ để đến tắt máy trực tiếp. Công suất hút lên đến 1000 m³/giờ giúp lọc hiệu quả khói bụi và mùi trong bếp.

Độ ồn tối đa của máy chỉ khoảng 60 dB ngang với tiếng nói thì thầm nên bạn không cần lo máy sẽ gây khó chịu cho hoạt động các thành viên gia đình. Mẫu máy hút mùi Daikiosan DKH-000003 này chỉ có giá khoảng 9 triệu đồng mà thôi.

4. Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Malloca MC7086HS

Mẫu máy hút mùi nhãn hiệu Malloca này có thiết kế kiểu treo tường nghiêng giúp tăng khả năng hút mùi cho căn bếp nhà bạn. Lưới lọc được làm bằng nhôm cao cấp hạn chế được rỉ sét, dễ tháo rời, dễ vệ sinh, cũng như tăng độ bền của máy.

Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Malloca MC7086HS
Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Malloca MC7086HS

Công suất hút của máy cực khủng, lên đến 1200 m³/giờ, cùng với 3 tốc độ hút từ mạnh đến nhẹ được điều khiển linh hoạt bằng cảm ứng siêu nhạy dễ thao tác, giúp hút sạch được mọi mùi và khói một cách nhanh chóng.

Với mức giá dao động khoảng 11.6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay máy hút mùi Malloca MC7086HS đến từ Ba Lan này rồi.

5. Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Hafele HH-WVG90B (539.89.335)

Máy hút mùi nhãn hiệu Hafele này có thiết kế chiều ngang 89.9cm, phù hợp với nhiều căn bếp có diện tích bếp rộng. Máy hút mùi áp tường Hafele HH-WVG90B trang bị mặt kính đen và thân máy bằng thép phủ sơn tĩnh điện làm cho không gian bếp thêm sang trọng.

Với 3 tốc độ hút khác nhau, tích hợp thêm mức độ hút tăng cường và công suất hút đạt đến 900 m³/giờ giúp máy nhanh chóng loại bỏ được tất cả các mùi thức ăn và khói bụi trong nhà bếp. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 15 triệu đồng.

Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Hafele HH-WVG90B (539.89.335)
Máy hút mùi áp tường nhãn hiệu Hafele HH-WVG90B (539.89.335)

6. Máy hút mùi kính vát Kocher K-2080V 70

Máy hút mùi kính vát Kocher K-2080V 70
Máy hút mùi kính vát Kocher K-2080V 70

Kocher K-2080V 70 có gam màu đen sang trọng, vỏ máy bằng thép không gỉ sáng bóng. Đèn Led chiếu sáng hoạt động tốt giúp người nội trợ quan sát và chế biến các món ăn tiện lợi, dễ dàng hơn. Kocher K-2080V 70 hoạt động với công suất 1400m3/h, cùng công nghệ Ultra Swing vận hàng êm ái (độ ồn tối đa chỉ 46dB), khử mùi nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

Máy hút mùi kính vát Kocher K-2080V 70 được trang bị điều khiển cảm ứng hiện đại thiết kế độc lập 3 tốc độ, dễ hiểu, dễ thao tác ngay cả với người lớn tuổi. Lưới lọc bằng thép không gỉ bền chắc, có thể tháo rời và tiện vệ sinh khi cần. Kocher K-2080V 70 đang được bán với giá 15 triệu đồng.

Hy vọng với 6 mẫu máy hút mùi kính vát sang trọng được Websosanh gợi ý trên, bạn có thể chọn được cho mình máy hút mùi kính vát phù hợp với gia đình của mình nhé! Đừng quên theo dõi Websosanh để biết thêm nhiều sản phẩm chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!