5 mẫu máy rửa bát Kuchen hot nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy rửa bát Kuchen đang được nhiều người dùng quan tâm. Cùng WebSoSanh khám phá top 5 sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu máy rửa bát này qua bài viết sau!

Kuchen được biết là một trong nhưng thương hiệu đồ nhà bếp nổi tiếng của Đức. Trong đó máy rửa bát Kuchen là một trong những dòng sản phẩm thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Ở bài viết này, WebSoSanh sẽ cùng bạn khám phá top 5 mẫu máy rửa bát của Kuchen hot nhất thị trường hiện nay nhé!

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Kuchen KUPP 60363

Máy rửa bát Kuchen KUPP 60363 là loại máy có ngoại hình trang nhã với lớp vỏ inox cứng cáp, thiết kế vuông vức. Màn hình full chức năng với các phím bấm to, bố cục khoa học, rất dễ sử dụng. Cấu tạo bên trong máy gồm 3 tầng rửa, có khả năng làm sạch 14 bộ chén đĩa cùng các vật dụng nhà bếp khác. 

May rua bat doc lap 14 bo Kuchen KUPP 60363
Máy rửa bát độc lập 14 bộ Kuchen KUPP 60363

Về tính năng tẩy rửa, máy được trang bị 6 chương trình. Cùng với đó là hàng loạt chế độ thông minh như: Hẹn giờ tự động 24h, hệ thống tự động ngắt tránh nước tràn, tự động tắt nguồn khi nước rò rỉ,….Khi sử dụng máy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn với trẻ nhỏ.

Giá bán tham khảo: 23.300.000 vnđ

Máy rửa chén bát Kuchen KUPP 70353

Mẫu máy rửa bát Kuchen tiếp theo bạn nên biết là KUPP 70353. Máy có kiểu dáng hiện đại, giàu thẩm mỹ với thiết kế bảng điều khiển phím thông minh, 3 tầng rửa rộng rãi. Máy được trang bị 7 chương trình rửa cơ bản và 4 chế độ vệ sinh nâng cao. Từ đây giúp quá trình tẩy rửa chén bát nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng đáng kể. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu rửa bát đũa số lượng lớn mà còn giúp không gian căn bếp thêm sang trọng.

Giá bán tham khảo: 25.000.000 vnđ

may rua bat kuchen 70353
Máy rửa chén Kuchen Kupp 70353 có nhiều ưu điểm vượt trội

Máy rửa bát KUPP 60353 Kuchen

Máy rửa bát KUPP 60353 Kuchen màu trắng tinh tế, sạch sẽ. Máy có thiết kế bắt mắt, trang nhã với nhiều điểm cộng ấn tượng:

  • Màn hình hiển thị full chức năng, giúp người dùng dễ dàng làm quen và thao tác hơn
  • Máy có ba tầng rửa rộng rãi, có khả năng làm sạch lượn bát đũa nhiều lên đến 14 bộ (xoong nồi, chén đĩa, chảo rán, thớt chặt).
May rua bat KUPP 60353 Kuchen
Máy rửa bát KUPP 60353 Kuchen
  • Khi vận hành, máy tiêu thụ ít điện – nước, tiết kiệm khoản chi phí năng lượng đáng kể
  • Tính năng hẹn giờ và khóa trẻ em thông minh 
  • 6 chương trình tẩy rửa chén bát. Mỗi chương trình có mức nhiệt rửa khác nhau, đem tới sự lựa chọn đa dạng cho người dùng
  • Tự động ngắt nguồn khi phát hiện sự cố, tự động chống tràn nước.

Giá bán tham khảo: 24.899.000 vnđ

Máy rửa bát KUPP 80364 Kuchen

Máy rửa bát KUPP 80364 là một sản phẩm cao cấp của Kuchen. Máy có thiết kế thanh lịch, sang trọng với tông màu xám ghi hiện đại, bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Dung tích máy rộng lớn, 3 tầng tẩy rửa, có khả năng làm sạch hoàn toàn 15 bộ chén đĩa trong cùng một thời điểm.

Đặc biệt, máy rửa bát Kuchen KUPP 80364 còn được hãng trang bị rất nhiều công nghệ tẩy rửa ấn tượng;

  • Chế độ nhận diện bát đũa, đồ dùng nhà bếp thông minh
  • Tính năng rửa đồ baby care dành riêng cho việc làm sạch đồ dùng của trẻ sơ sinh như bình sữa, cốc nước,…
  • Tính năng rửa chuyên sâu với nhiệt độ nước lên tới 70 độ C
  • Chương trình rửa siêu tốc, rửa ly, rửa ECO tiết kiệm năng lượng,….

Giá bán tham khảo: 25.900.000 vnđ.

May rua bat KUPP 80364 Kuchen
Máy rửa bát KUPP 80364 Kuchen

Máy rửa chén KUCHEN KUPP 80355

KUPP 80355 của Kuchen có thiết kế ấn tượng với màu trắng sạch sẽ chống bám vân tay. Máy có dung tích tẩy rửa fullsize, có khả năng làm sạch 15 bộ chén dĩa cùng đồ dùng nhà bếp các loại. 

Về tính năng, máy có 6 chương trình tẩy rửa, giúp quá trình vệ sinh bát đũa nhanh chóng, thuận tiện hơn. Đồng thời diệt sạch tới 99.99% vi khuẩn bám trên bề mặt đồ dùng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, máy được trang bị nhiều tiện ích thông minh khác như:

  • Hệ thống ngăn tràn nước, hạn chế tiêu tốn năng lượng
  • Công nghệ khóa trẻ em hiện đại
  • Chế độ hẹn giờ 24 tiếng….

Giá bán tham khảo: 26.900.000 vnđ

Trên đây là top 5 mẫu máy rửa bát Kuchen hot nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Những sản phẩm trên có mức giá cao cấp, thích hợp sử dụng cho những thu nhập cao, đông thành viên.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!