5 mẫu micro thu âm điện thoại mà bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công việc ngày càng phát triển đa dạng, nhu cầu giải trí ngày càng cao nên bạn cần một micro thu âm điện thoại. Vậy đâu mới là sản phẩm tốt đáng lựa chọn nhất hiện nay?

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn loại micro thu âm điện thoại. Nếu bạn không phải là một người chuyên về công nghệ thiết bị âm thanh thì khó có thể chọn được một sản phẩm tốt và thích hợp. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn một số gợi ý tốt để bạn lựa chọn. Hãy xem ngay bài viết 5 mẫu micro thu âm điện thoại mà bạn không thể bỏ qua dưới đây. Hy vọng nó có thể giúp bạn lựa chọn được loại micro chất lượng và giá cả phải chăng cho riêng mình nhé.

Boya BY-M1

Boya BY-M1 là một chiếc micro điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì không những chất lượng âm thanh tốt mà giá cả cùng vô cùng hấp dẫn. Loại micro này có dây dài đến 6 mét. Bạn dễ dàng thu âm ở một khoảng cách xa hơn. Khi dùng micro này bạn có thể kết hợp với tất cả các loại máy tính bảng, smartphone, máy ghi âm, máy tính, máy quay hay máy ảnh DSLR.

Boya BY-M1

Đặc biệt, khi sử dụng Boya BY-M1 khách hàng vô cùng hài lòng. Bởi vì loại micro này cho phép thu âm bằng ứng dụng camera khi quay phim mà không cần cài thêm phần mềm nào khác. Đối với các loại điện thoại sử dụng hệ điều hành android hay iOS thì đều hoạt động ổn định.

Chất âm mà micro cho ra rõ ràng, ít tạp âm nhờ khả năng lọc tiếng ồn cực tốt. Pin khá bền và dễ dàng mua được ở các cửa hàng máy tính để thay thế khi hết pin.

Boya BY-WFM12

Đây là một loại micro thu âm điện thoại không dây chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng cho smartphone, máy ảnh DSLR, máy quay, máy ghi âm, PC và nhiều thiết bị khác. Đây là một sản phẩm lý tưởng để thực hiện các cuộc phỏng vấn, trong buổi thuyết trình. Bạn có thể sử dụng hai micro cùng lúc bởi nó được trang bị hai socket mic cho một bộ phát. Với trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng nên có tính linh hoạt cao. Micro Boya BY-WFM12 có thể hoạt động trong phạm vi lên đến 40m nếu không có vật cản.

Boya BY-MM1

Đây là một sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi nó có chất lượng âm thanh tốt. Đặc biệt khi sử dụng micro với máy ảnh hay điện thoại. Loại micro này có thiết kế nhỏ gọn, có kèm theo mount gắn. Bạn có thể dễ dàng gắn lên máy ảnh, máy quay hay giá kẹp điện thoại. Âm thanh cho ra chất lượng, có khả năng lọc âm tốt.

Boya BY-MM1

Tiện lợi trong công việc đi xa, vì bạn dễ dàng mang chiếc micro Boya BY-MM1 tại nhiều địa điểm khác nhau. Đây thực sự là một micro thu âm điện thoại chất lượng cao, tiện lợi đáng để lựa chọn.

Boya BY-A100

Nếu bạn có công việc cần đến thu âm, livestream, phỏng vấn hay quay video. Thì chiếc Boya BY-A100 là một sản phẩm đáng để lựa chọn. Là chiếc micro không dây có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện để bạn mang theo khắp mọi nơi. Bạn có thể dùng micro thu âm cho điện thoại iPhone hay bất kỳ thiết bị nào có cổng cắm 3.5mm.

Khi sử dụng micro không cần dùng pin. Bạn chỉ cần sử dụng jack cắm cùng với phần mềm ghi âm. Boya BY-A100 được yêu thích bởi nó có độ nhạy cao, âm thanh cho ra trong trẻo, lọc tiếng ồn nhiễu ổn.

Boya BY-A100

Rode SmartLav Plus

Rode SmartLav Plus là một chiếc micro nổi tiếng của Úc được thiết kế dành riêng cho điện thoại. Bạn sẽ hài lòng bởi âm thanh thu được rất ấm và trong trẻo.

Khi sử dụng chỉ cần kết nối với smartphone qua cổng tai nghe. Nếu bạn sử dụng hệ điều hành iOS thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số và tải file ghi âm trực tiếp lên SoundCloud hoặc Dropbox. Bạn sẽ không cần mua pin bởi bạn có thể sử dụng trực tiếp nguồn điện từ các thiết bị kết nối.

Hy vọng với những thông tin cụ thể và sản phẩm micro thu âm điện thoại được giới thiệu trên đây, bạn có thể lựa chọn được một chiếc micro thích hợp nhất, phục vụ tốt cho công việc của bạn. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 model tủ lạnh Panasonic side by side siêu hot trong năm 2018

3 model tủ lạnh Panasonic side by side siêu hot trong năm 2018

Panasonic là một trong những thương hiệu công nghệ nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử gia dụng, và đặc biệt trong số đó là tủ lạnh. Trong bài viết này websosanh muốn gửi đến các bạn 3 model tủ lạnh Panasonic side by side siêu hot trong năm 2018 này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!