5 mẫu quạt điều hòa tốt nhất dành cho không gian mở

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm quạt điều hòa tốt nhất cho không gian mở nhà mình. Bạn băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào? Tham khảo ngay trong bài viết sau của WebSoSanh nhé!

So với nhiều thiết bị làm mát, dòng sản phẩm quạt điều hòa dành cho không gian mở có khả năng làm mát ngang nhau mà lại tiết kiệm điện, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển. Trong bài viết dưới đây WebSoSanh sẽ giới thiệu cho bạn top 5 mẫu quạt điều hòa tốt nhất nên mua.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713

Sunhouse SHD7713 là mã sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng, với động cơ làm bằng đồng nguyên chất bền hoạt động tốt và ổn định. Thân quạt làm bằng nhựa bền đẹp, bề mặt sáng bóng và hạn chế bụi bẩn bám vào.

Sản phẩm có màu đen trắng kết hợp hài hòa với mọi nội thất trong gia đình và với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Dưới quạt được lắp đặt 4 bánh xe nhằm giúp di chuyển dễ dàng nhanh chóng.

Quat dieu hoa Sunhouse SHD7713
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 được trang bị điều khiển cảm ứng và điều khiển từ xa hiển thị bằng ngôn ngữ tiếng Việt dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng. Bình chứa nước với dung tích lớn 13L, thời gian làm mát liên tục và dễ dàng thêm nước khi cần.

Quạt có công suất 85W, chức năng đảo chiều gió lên xuống và giảm nhiệt độ linh hoạt phù hợp với mọi môi trường giúp làm mát hiệu quả. Ngoài ra còn có tính năng hẹn giờ, tính năng tạo ion lọc sạch không khí.

Giá bán tham khảo: Từ 1.500.000 vnđ.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F15

Năm trogn top những mẫu quạt điều hòa tốt nhất hiện nay phải nhắc tới quạt điều hòa Kangaroo KG50F15. Quạt sở hữu thiết kế với tone màu trắng trang nhã, trang bị màn hình LED, bánh xe tự động xoay dễ dàng cho việc di chuyển quạt đến vị trí mong muốn. Bình chứa nước trong quạt dung tích 7L sử dụng trong thời gian dài.

Quat dieu hoa Kangaroo KG50F15
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F15

Đặc biệt, quạt điều hòa Kangaroo KG50F15 còn trang bị tạo ra luồng gió lớn và tán rộng với 3 tốc độ gió khác nhau giúp làm mát hiệu quả, tận hưởng một mùa hè không lo oi nóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn tính hợp tính năng anion và chế độ hẹn giờ hiện đại giúp lọc sạch không khí, tăng độ ẩm giúp giấc ngủ nhẹ nhàng êm ái.

Giá bán tham khảo: Khoảng 2.400.000 vnđ.

Quạt điều hòa tốt nhất – Quạt điều hòa Boss S102

Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và kiểu dáng trang nhã bắt mắt, màu sắc đơn giản phù hợp với mọi gian phòng. Quạt được trang bị với bình chứa 20L, công suất 100W đồng thời với 3 cấp độ gió quạt chạy êm ái dễ chịu.

Quat dieu hoa tot nhat Quat dieu hoa Boss S102
Quạt điều hòa tốt nhất – Quạt điều hòa Boss S102

Ngoài ra, quạt điều hòa Boss S102 tích hợp tính năng lọc sạch không khí, bụi bẩn sạch khuẩn trong lành. Thiết kế đơn giản quạt dễ dàng tháo lắp và vệ sinh bụi bẩn bên trong máy.

Giá bán tham khảo: 2.970.000 vnđ.

Quạt điều hòa Iruka I-88 80W

Quạt điều hòa mini thiết kế đặc biệt làm mát trong không gian diện tích khoảng 30m2. Quạt được trang bị với 3 cấp độ gió khác nhau kết hợp hệ thống khử khuẩn lọc sạch không khí, bụi bẩn được đánh giá vượt trội bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng.

Quat dieu hoa Iruka I 88 80W
Quạt điều hòa Iruka I-88 80W

Ưu điểm nổi bật:

  • Làm mát cho không gian lớn
  • Nhiều chế độ gió, hiệu quả trong việc lưu thông gió
  • Khả năng lọc và làm sạch tối ưu.

Giá bán tham khảo: 2.000.000 vnđ.

Quạt điều hòa Suntek L750 KNOB 200W

Quạt điều hòa Nhật Bản- Suntek L-750 KNOB là một trong những mẫu quạt điều hòa tốt nhất bạn nên biết. Quạt có công suất 200W, dung tích lớn 45L, làm mát liên tục 15h trong không gian phòng lớn khoảng 35m2. Quạt với nhiều tính năng tạo ion âm lọc sạch bụi bẩn trong không khí, Chất kiệu được sử dụng bằng nhựa an toàn thân thiện với độ bền và tuổi thọ sản phẩm cao. 

Quat dieu hoa Suntek L750 KNOB 200W
Quạt điều hòa Suntek L750 KNOB 200W

Ưu điểm nổi bật:

  • Làm mát nhanh và sâu trong không gian rộng
  • Dung tích lớn sử dụng liên tục
  • Dễ dùng cho mọi đối tượng.

Giá bán tham khảo: 4.000.000 vnđ.

Trên đây là bài viết giới thiệu về top 5 mẫu quạt điều hòa tốt nhất. Có thể thấy rằng quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với mức giá phải chăng nhất. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm cho gia đình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!